Máy Phun Sương,Máy Phun Sương Tăng Độ Ẩm Hình Thú Chỉ Với 250K!Bảo Hành Uy Tín 12 Tháng

250.000

Ngách 147/6 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 





LƯU Ý: - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ KHU VỰC CẦU GIẤY

           - KHÁCH HÀNG ĐẾN CỬA HÀNG(SHOP) LẤY HÀNG ĐƯỢC GIẢM 10.000 VND/SP

           - KHI MUA SP QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI MỚI TRONG 1 TUẦN BẮT ĐẦU TỪ NGÀY MUA NẾU CÓ LỖI CỦA NHÀ CUNG CẤP++BẢO HÀNH THEO QUY TRÌNH 12THÁNG

                                          HOTLINE:0943872671

 







Khi thời tiết trở nên khô (mùa hè, mùa hanh khô), thì độ ẩm sẽ giảm xuống, việc bù lại độ ẩm là biện pháp bảo vệ sức khoẻ. Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều. Nếu gia đình bạn đang dùng điều hoà, thì việc sử dụng máy tạo độ ẩm là một giải pháp hiệu quả để tăng độ ẩm trong phòng, giảm thiểu tình trạng khô không khí dẫn đến khô họng và sẽ giúp tăng cường việc bảo vệ sức khỏe. 
 



 
 

Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện ( thông thường đầy bình nước có thể sử dụng trong 3 ngày), luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng.



 


 
Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước). 
 


 

Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền. Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). 
 


Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy. Máy tạo độ ẩm hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, việc đảm bảo độ ẩm là rất quan trọng đối với hệ hô hấp của trẻ. Độ ẩm khô trẻ dễ mắc các bệnh về hô hấp, viêm họng. Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.
Thông số kỹ thuật:
Hãng sản xuất: Magic Bullet
Dung tích: 4lit
Công suất: 38W
Hình dạng: ếch màu xanh cốm, lợn màu hồng, pikachu màu vàng, voi màu xanh nước biển, táo màu xanh lá cây.


Reviews



  • Với những chức năng chính như phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn, chiếc máy phun sương tạo độ ẩm Magic Bullet sẽ giúp cho cuộc sống của bạn dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức. Nào!Còn chần chờ gì nữa, Hãy nhanh tay để Click mua để sở hữu chiếc máy phun sương Magic Buyllet với mức giá ưu đãi chưa từng có bạn nhé!




SIÊU THỊ MUA SẮM TRỰC TUYẾN
Chuyên bán buôn bán lẻ đồ gia dụng 
Địa chỉ: Số 9 - ngách 6 , ngõ 147 Yên Hòa - Cầu Giấy -  Hà Nội
Điện thoại : 
0463278008

Website : vatgia.com/giadunghangnam

MR.NAM 0943872671

(Chúng tôi bán hàng Online. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt hơn. Xin cảm ơn!)

Xem phần bản đồ để đến địa chỉ nhanh nhất !







Bình luận

HẾT HẠN

0943 872 671
Mã số : 4891580
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn