Quạt Phun Sương Fujie Giải Pháp Điều Hòa Không Khí Cho Ngày Hè Oi Bức

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Quạt phun sương Fujie giải pháp điều hòa không khí cho ngày hè oi bức

Thời gian gần đây những thay đổi bất thường về thời tiết nhiệt độ tăng cao kỷ lục khiến mọi sinh hoạt trong gia đình trở nên đảo lộn, gặp nhiều phiền toái. Quạt phun sương là một giải pháp điều hòa trong phòng giúp điều hòa không khí,tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.

Quạt phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Với chức năng quạt mát và phun sương tạo ẩm, quạt phun sương được sử dụng rộng rãi trong phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách của nhiều gia đình, doanh nghiệp, đặc biệt ở những phòng sử dụng điều hòa. Quạt phun sương có thể tạo luồng gió mạnh mẽ kết hợp hơi nước nên giúp tạo độ ẩm và làm mát phòng hiệu quả đặc biệt là trong thời tiết hè nắng gắt. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Do có chế độ phun sương nên chúng là vật dụng hữu ích và khá cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ do không khí quá khô hanh và giúp phái đẹp giữ da dẻ mịn màng hơn. Hơn nữa, quạt phun sương có tích hợp khả năng phát khí ion và lọc không khí giúp nâng cao chất lượng không khí tốt cho sức khỏe  làm cho môi trường sống trong lành hơn.

Không giống như điều hòa khi chạy sẽ giải phóng những chất gây thủng tầng ozone, gây ô nhiễm môi trường, quạt phun sương làm mát và giảm nhiệt độ một cách tự nhiên hơn và thân thiện với môi trường.

Thường những loại quạt phun sương chất lượng còn có thêm chức năng tạo ion tốt cho sức khỏe, chức năng đuổi muỗi và lọc không khí. Chất lượng không khí sẽ được cải thiện nhiều hơn khi sử dụng quạt phun sương, khả năng làm sạch không khí ở một mức độ nhất định sẽ góp phần cải thiện chất lượng không khí và tốt cho hệ hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh những ưu điển cũng như lợi ích tuyệt vời mà quạt phun sương đem lại chúng ta cũng cần sử dụng quạt phun sương đúng cách để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đồ đạc trong gia đình.

Một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm quạt phun sương, quạt máy đó là siêu thị điện tử Megabuy.

Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chính hãng trong đó có quạt máy, quạt phun sương của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Fujie.

Quạt phun sương mang thương hiệu FujiE với công nghệ sản xuất của Nhật Bản với các tính năng nổi trội được rất nhiều khách hàng tin dùng. Quạt phun sương của FujiE được làm bằng nhựa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay không gây hại cho sức khỏe, mô tơ khỏe nên rất bền, chạy rất êm, quạt có chức năng cân bằng độ ẩm, tạo ion âm trong không khí…

 

 

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900 : Giá bán: 2,227,273 VNĐ (VAT 2,450,000). . Quạt có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng. Có 3 tốc độ gió lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng. Chế độ cài đặt hẹn giờ : 0.5-8 giờ. Swing ( xoay hướng quạt 2 chiều tự động ) : 85 °. Nguyên liệu : nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao ). Mức phun sương : 220ml/ h. Bình chứa nước : 2 lit. Màn hình LED ( nút bấm). Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 : Giá bán: 2,290,001 VNĐ. Giá khuyến mại: 1,873,637 VND (VAT 2,061,001). Chương trình áp dụng toàn quốc từ ngày 11/7/2015 - 11/8/2015. Có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.3 tốc độ lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Công suất : 85w. Hiệu suất : 220v/50hz. Mức phun sương : 220ml/h. Bình chứa nước : 3 lit. Màn hình LED (nút bấm).Điều khiển từ xa tiện lợi.

Để sở hữu những chiếc quạt phun sương giá ưu đãi, quý vị có thể liên hệ tới hệ thống siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới là nhà đại lý cung cấp chuyên nghiệp, uy tín các dòng sản phẩm quạt phun sương, quạt cây chính hãng trên thị trường với nhiều chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Chi tiết quý vị tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/quat-da-nang/hsx/FujiE

http://quatphunsuong.asia/categories/quat/hsx/FujiE

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

 SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12067258
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn