Giải Nhiệt Căn Phòng Của Bạn Với Quạt Phun Sương Fujie

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Giải nhiệt căn phòng của bạn với quạt phun sương Fujie

Khắc hẳn với kiểu thời tiết se lạnh của tiết trời miền Bắc hiện nay thời tiết khu vực Nam Bộ với những đợt nắng nóng kéo dài trên diện rộng, nhiệt độ tăng cao có nơi lên tới 38 độ C. Đây là trạng thái thời tiết ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người, khiến người dân Nam Bộ phải tìm các biện pháp chống nóng để đảm bảo sức khỏe của mình và người thân.

Nam Bộ là khu vực mang khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình với hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Quanh năm, nhiệt độ của miền này cao vì vậy thị trường các thiết bị điện lạnh luôn nhộn nhịp. Trong thời tiết nóng bức, quạt điện, điều hòa được sử dụng với mục đích làm di chuyển các luồng không khí từ đó làm giảm lượng nhiệt, giúp cho không khí lưu thông, luân chuyển trong phòng dễ dàng hơn, do đó sẽ có tác dụng làm cho căn phòng mát mẻ.

Do nhu cầu sử dụng quạt của người tiêu dùng hiện nay tăng cao không chỉ để giải nhiệt cho một mùa nóng mà ngày càng phải đáp ứng được yêu cầu an toàn hơn, tiện lợi hơn và đặc biệt là, tuổi thọ sản phẩm phải sử dụng được qua nhiều mùa nóng hơn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Nam Bộ trong mùa khô năm nay, công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đặc biệt là chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã nhập khẩu và phân phối dòng máy quạt phun sương FujiE công nghệ Nhật Bản với nhiều đặc điểm ưu việt vượt bậc.

Qụt phun sương FujiE có ưu điểm nổi bật hơn các dòng khác trên thị trường là tiết kiệm điện. Mỗi sản phẩm của FujiE đều được dán tem năng lượng 5 sao do Bộ Công Thương xác nhận. Đây là một tiêu chuẩn mới về các sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Bởi nếu như trước đây, mức độ tiết kiệm năng lượng của sản phẩm là do chính nhà sản xuất tự công bố thông tin, người tiêu dùng không thể biết những thông tin ấy chính xác đến mức độ nào thì năm nay, mức độ chính xác sẽ do Bộ Công Thương xác nhận thông qua việc dán nhãn năng lượng. Thang tiết kiệm năng lượng được đánh giá từ thấp đến cao, tương ứng được dán từ 1 - 5 sao, giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. 

 

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900: có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng. Có 3 tốc độ gió lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng. Chế độ cài đặt hẹn giờ : 0.5-8 giờ. Swing ( xoay hướng quạt 2 chiều tự động ) : 85 °. Nguyên liệu : nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao ). Mức phun sương : 220ml/ h. Bình chứa nước : 2 lit. Màn hình LED ( nút bấm). Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi.

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000: có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.3 tốc độ lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Công suất : 85w. Hiệu suất : 220v/50hz. Mức phun sương : 220ml/h. Bình chứa nước : 3 lit. Màn hình LED (nút bấm).Điều khiển từ xa tiện lợi.

Tại thị trường Việt Nam sản phẩm quạt phun sương FujiE đang được phân phối bởi Công ty CP Phân Phối và Hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (NewAge Distribution). Newage đã và đang là một địa chỉ phân phối quạt phun sương FujiE tin cậy tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua với mạng lưới bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí trên cả nước chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hiện công ty đã xây dựng được một hệ thống phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi.

Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm quạt phun sương FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các cửa hàng, đại lý, siêu thị trên cả nước:

Đại lý Miền BắcTopcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Siêu thị điện máy CPN  (cpn.vn),  Hải Tàu (haitauplaza.com), Meta (meta.vn), Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn), Khai Trí (sellmax.vn), Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinafat (vinafat.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC Việt Nam (dtcvietnam.vn), Siêu thị điện máy Lâm Duy (sieuthilamduy.divivu.com), ), Ngọc Hà (ngochatrading.com.vn), Vitech , Gia Bảo (www.giabaovn.vn), điện tử Hậu Hà Thanh Hóa…

Đại lý Miền Nam: Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Meta (meta.vn), EB,   Khai Trí (sellmax.vn), Siêu thị điện máy tự do, Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC Việt Nam (dtcvietnam.vn)…

Đại lý Miền Trung: Megabuy (www.megabuy.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Công ty TNHH Trường Tiến, Siêu thị điện máy Viettronimec,  TT mua sắm Việt Cường…

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11526460
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn