Địa Chỉ Cung Cấp Quạt Phun Sương Chính Hãng Tại Tp.hồ Chí Minh.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Địa chỉ cung cấp quạt phun sương chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh.

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Cũng như các tỉnh ở Nam bộ, đặc điểm chung của khí hậu, thời tiết TP Hồ Chí Minh là nhiệt độ cao đều trong năm và có hai mùa mưa, khô rõ ràng làm tác động chi phối môi trường cảnh quan sâu sắc. Theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, mùa khô năm nay tại TP Hồ Chí Minh sẽ đến hơn mọi năm nên tổng số giờ nắng sẽ cao hơn do đó nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng tăng cao.

Một trong các thiết bị được người dân sử dụng nhiều gia đình tại khu vực Nam Bộ khi mùa khô oi bức đang đến gần đó là quạt phun sương. Bởi vậy, thị trường quạt phun sương ở đây sôi động. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa khô năm nay công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới đặc biệt là chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã nhập khẩu và phân phối dòng máy quạt phun sương FujiE công nghệ Nhật Bản với nhiều đặc điểm ưu việt vượt bậc.

Quạt phun sương tạo độ ẩm FujiE có các bộ máy bên trong vận hành cực êm, thích hợp cho không gian vừa và rộng, các tính năng cũng được trang bị nhiều hơn như lọc khí, hẹn giờ, chế độ hẹn giờ, đặc biệt thương hiệu quạt FujiE còn có tem năng lượng tiết kiệm điện nên khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa điện năng…

Quạt phun sương FujiE với chức năng phun sương, tạo ẩm sẽ làm gia đình bạn mát mẻ hơn mà không cần điều hoà.  Đồng thời quạt được trang bị chức năng ion âm và 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ giúp xua tan cái nóng ngày hè. Kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Vận hành cực êm, siêu bền. Điều khiển từ xa, cùng chế độ hẹn giờ.

Dưới đây là hai model quạt phun sương với nhiều cải tiến mới của FujiE khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn:

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900 thế hệ mới: 3 tốc độ lựa chọn: gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Chế độ cài đặt hẹn giờ: 0.5 - 8 giờ.- Swing (xoay hướng quạt 2 chiều tự động): 85°.- Nguyên liệu: nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao).

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 3 tốc độ lựa chọn : gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized . Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng .Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng Công suất : 85w Hiệu suất : 220v/50hz Mức phun sương : 220ml/h Bình chứa nước : 3 lit Màn hình LED ( nút bấm) Điều khiển từ xa.

Để lựa chọn cho mình những chiếc quạt phun sương FujiE với những công dụng tuyệt vời giải nhiệt cho mùa khô khách hàng có thể tham khảo tại:  http://megabuy.vn/gian-hang/quat-da-nang/hsx/FujiE

 CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

 SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ 102/117/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ 105/103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270 máy lẻ 116

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10844458
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn