Máy Phun Sương Hơi Nước Tạo Ẩm Làm Mát Hình Bướm Xinh

399.000

45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng



Đặc tính kỹ thuật

Tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và bảo vệ da dẻ khi sử dụng điều hòa với máy phun sương tạo độ ẩm làm mát giảm nhiệt độ xử lý bụi bẩn hình bướm đáng yêu.


Đặc điểm nổi bật:
- Công dụng: Phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng.
- Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được
cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm làm giảm nhiệt độ của môi
trường xung quanh từ 5~7 độ C.
- Máy còn điều chỉnh độ ẩm, giảm bớt bụi trong không khí - cho ngôi nhà
bạn môi trường dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các phòng dùng
điều hòa như văn phòng, công sở, cửa hang, shop, ... .


Thiết kế: Có hình bướm xinh đáng yêu, như một vật trang trí trong nhà.

BẢO HÀNH 06 THÁNG

 

  

MỘT ĐỔI MỘT TRONG VÒNG 30 NGÀY


 

Thông tin chi tiết


Trong những ngày hè, điều hòa chính là giải pháp tốt nhất để tránh cái nóng bức oi ả. Tuy nhiên ngồi điều hòa quá nhiều bạn sẽ có cảm giác da mình bị khô, đó là vì không khí trong phòng bị thiếu độ ẩm do điều hòa gây ra. Để khắc phục vấn đề trên, hãy dùng ngay cho gia đình mình chiếc máy phun sương tạo ẩm, lọc không khí cao cấp làm mát giảm nhiệt độ xử lý bụi bẩn hình bướm đáng yêu để tạo cân bằng độ ẩm tự nhiên cho căn phòng của bạn cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.





Người tiêu dùng thường nghĩ sử dụng máy phun sương tạo ẩm là lãng phí. Thực tế, dùng máy điều hòa thường xuyên mà không có máy tạo ẩm không khí sẽ tăng nguy cơ bị dị ứng, da trở nên khô ráp, nứt nẻ, khô mắt, khô họng, tổn thương thanh quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt hệ hô hấp của trẻ nhỏ. Ngoài việc cân bằng độ ẩm cho căn phòng cua bạn, máy tạo âm còn giúp làm lắng bụi thanh lọc không khí, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh.



Văn phòng, công sở, phòng làm việc, ... .


Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.











Cấu tạo và phương pháp sử dụng là vô cùng đơn giản. Chúng gồm ba chức năng chính phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn. Máy gồm ba phần: thân máy, khoang chứa nước, nắp che trang trí - rất dễ dàng tháo lắp.






Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòi phun trang trí sẽ tạo ra luồng hơi nước phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy có chức năng điều chỉnh lượng công suất => lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước), đèn màu vàng (power on) => màu đỏ (power off).








Lưu ý, khi dùng máy tạo ẩm là do cơ chế tạo sương từ nước lạnh chưa qua xử lý nhiệt như hơi nước nên nếu nước trong bình bị nhiễm bẩn, vi khuẩn cũng sẽ hòa cùng với sương mù vào không khí. Để sử dụng an toàn và tối ưu máy tạo ẩm phun sương, bạn nên làm sạch và thay nước trong bình thường xuyên sau 2 đến 3 ngày sử dụng và lưu ý luôn luôn sử dụng nước sạch hay tốt nhất là nước tinh khiết.



Phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, ... .

Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giảm nhiệt độ 5-7 độ C trong phòng.

 

Sản phẩm bằng nhựa tốt rất an toàn, và tiện dụng, dễ sử dụng cho mọi người, mọi nhà. Sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, hình thú đáng yêu thích hợp cho mọi không gian gia đình.

HÃY NHANH LÊN NÀO

# CẦN BÁN CÁC SẢN PHẨM HÀNG BÀY MẪU KHÁC - GIÁ CẢ THỎA THUẬN TRỰC TIẾP, SAU KHI XEM SẢN PHẨM.

Xin quý khách hàng lưu ý: Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

 

Mua số lượng nhiều, có chế độ chiết khấu riêng.

 


Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!

Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~


Thông tin liên hệ


Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 - 0972753306

Địa chỉ văn phòng giao dịch :Số 45C Võ Thị Sáu- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật ; Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi,

Phí vận chuyển thỏa thuận.


ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398
Fax: +84.4.3972 1332
Email: potavietnam@gmail.com  







Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 10509098
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn