Bán Buôn Bán Lẻ Quạt Phun Sương Sanyo Mf-1062

1,65 triệu

Số 06/ Ngõ 315 - Khương Trung - Thanh Xuân


 

Quạt phun sương Sanyo MF-1602

Giá bán lẻ chỉ : 1.650.000đ  


Quạt hơi nước ( quạt phun sương – quạt đá) là một trong các sản phẩm được lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa hè nóng bức như hiện nay. Với ưu điểm giá thành không cao như điều hòa nhiệt độ lại có tác dụng làm mát hơn quạt thường, trong những ngày nắng nóng quạt hơi nước, quạt đá là một trong những mặt hàng bán chạy nhất.
Bên cạnh rất nhiều các sản phẩm quạt hơi nước của các hãng mà chúng tôi đang cung cấp,  xin giới thiệu tới các bạn thêm một sự lựa chọn nữa về quạt phun sương (quạt hơi nước) tạo ẩm Sanyo MF1602
Đặc điểm của sản phẩm:
Quạt phun sương tạo ẩm Sany0 MF1602, với công nghệ tạo hơi sương từ nước tiên tiến nhất của hiện nay. Với màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian của bạn. Tính năng điều khiển từ xa với nhiều chế độ để bạn lựa chọn.

 


Quạt phun sương Sany0 MF01602 hiện đang là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, bán rất chạy trên trên thị trường với màn hình đèn LED, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển linh hoạt dễ dàng.


Cánh quạt được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp trong suốt, hệ thống quạt gió hiện đại với nhiều chế độ gió, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tốc độ.

Cánh quạt phun sương sanyo MF 1602 được thiết kế bằng nhựa cao cấp trong suốt
Động cơ (Mottor) của quạt được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, quạt vận hành êm ái, không tiếng ồn nên phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn. Ngoài ra, đối với chức năng phun sương, quạt phun sương Sanyo MF-1602 còn sử dụng công nghệ rung động siêu âm, hạt sương phun có tỉ lệ 1-5 micro, và tạo sương làm tăng độ ẩm và tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.
Ưu điểm nổi bật của quạt phun sương tạo ẩm Sanyo MF-1602
Bạn có thể không cần sử dụng tới điều hòa nhiệt độ. Quạt phun sươngSanyo MF-1602 với tính năng tạo hơi nước làm mát và có thể được sử dụng đồng thời các chức năng hoặc sử dụng độc lập, đặc biệt như chức năng tạo ẩm riêng biệt, tạo ion làm sạch không khí trong căn nhà của bạn, mang lại sự thoáng mát.

 


Quạt phun sương tạo ẩm Sanyo đa năng, ngoài khả năng phun sương tạo ẩm ra, bạn còn có thể sử dụng quạt như những chiếc quạt bình thường. Đặc biệt thích hợp với các phòng sử dụng điều hòa, quạt sưởi hoặc khi thời tiết khô hanh
Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm:  Quạt phun sương tạo ẩm Sanyo
Hãng sản xuất : Sanyo
Model: MF - 1602
Chức năng hẹn giờ: có

 Công suất: 85W

 Mức tiêu thụ nước : 200ml/h

Điện áp: 220V/50Hz

Kích thước: 675x365x460 mm

Trọng lượng: 9kg

Dung tích két nước: 2,5l

Bảo hành: 12 tháng

 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương hơi nước tạo ẩm Sanyo
- Với quạt hơi nước mới mua hoặc lâu không sử dụng, trước khi dùng nên để chạy không có nước từ 1-2 giờ (sau đó mới cho nước vào) nhằm tránh mùi ẩm mốc dễ gây bệnh.
- Thường xuyên kiểm tra hộc nước xem đã đúng mức quy định hay chưa (không quá đầy hoặc quá thiếu).
- Khi sử dụng không nên di chuyển mạnh vì có thể làm đổ nước, gây chập mạch điện.
- Không mở nắp bộ tích lạnh, tránh tối đa việc dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây mất tác dụng cung cấp độ lạnh, làm hỏng quạt hơi nước.
- Nên lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi phía sau quạt hơi nước, màn thấm nước, hộc đựng nước, xả đáy, tránh nghẹt các bộ phận bên trong quạt hơi nước (nhất là đường ống bơm nước) để tránh quạt hơi nước thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn
Nguyên tắc sử dụng quạt phun sương hơi nước tạo ẩm Sanyo MF – 1602
- Khi sử dụng quạt hơi nước nên tuân theo hướng dẫn sử dụng riêng của từng loại.
- Kiểm tra hộc nước xem đã đúng mức quy định hay chưa (không quá đầy hoặc quá thiếu) khi sử dụng chức năng tạo hơi nước lạnh.
- Khi đang sử dụng không nên di chuyển mạnh vì có thể làm đổ nước gây chạm mạch điện. Sử dụng đúng điện áp ghi trên máy, khi không sử dụng nên rút dây điện nguồn ra khỏi ổ cắm điện.
- quạt hơi nước mới mua về hoặc để thời gian lâu không sử dụng, trước khi sử dụng nên để quạt hơi nước chạy không có nước từ 1-2 giờ (sau đó mới cho nước vào) nhằm tránh mùi ẩm mốc dễ gây bệnh.
- Không nên để vật nặng lên máy hoặc để vật che chắn trước máy trong vòng 1 mét.
- Nên lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi phía sau quạt hơi nước, màn thấm nước, hộc đựng nước, xả đáy… tránh nghẹt các bộ phận bên trong quạt hơi nước (nhất là đường ống bơm nước).
- Không làm hỏng hoặc mở nắp bộ tích lạnh, tránh tối đa việc dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây mất tác dụng cung cấp độ lạnh cho quạt hơi nước.

 


Chuyên Bán Buôn bán lẻ, Bạn nào muốn mua buôn số lượng gọi điện cho mình để được biết giá buôn nhe!, Đảm bảo giá cả cạnh tranh trên mọi phương diện


Miễn phí vận chuyển khi mua 02 sản phẩm trở lên

mọi yêu cầu và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0904 881 876

Hoặc 0969 094 690 gặp Bình

nhận chuyển hàng khắp các tỉnh Thành trên cả nước

Địa chỉ Bảo hành: Số 06/ ngõ 315/ Khương Trung/ Thanh Xuân - Hà nội

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 881 876
Mã số : 10136801
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn