Máy Phun Sương Hơi Nước Tạo Ẩm Làm Mát Hình Thú

Liên hệ

45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng



ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 



Mùa hè, mùa của máy điều hòa, mùa của máy phun sươnghơi mát tạo ẩm đã đến và cũng đến lúc bạn cần trang bị cho gia đình mình những công cụ làm mát hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, cũng như công việc kinh doanh & bán hàng, ... . Việc kết hợp các giải pháp khác nhau, để tạo hiệu quả nhất và giảm chi phí tiền bạc là luôn được nghĩ đến. Hiểu được điều đó, Potavietnam giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp kết hơp: máy phun sương tạo độ ẩm làm mát giảm nhiệt độ xử lý bụi bẩn hình các con thú đáng yêu, điều hòa và quạt điện.








 

Phòng khách sang trọng



Phòng làm việc







Phòng bé yêu



Quán ăn, Shop thời trang, ... 



Học sinh, sinh viên học thi ôn bài "cày cuốc"; nhân viên văn phòng miệt mài làm việc, các game thủ, ... .



.... v v v .....


Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.







Cấu tạo và phương pháp sử dụng là vô cùng đơn giản. Chúng gồm ba chức năng chính phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.







Máy gồm ba phần: thân máy, khoang chứa nước, nắp che trang trí - rất dễ dàng tháo lắp.



 
Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòi phun trang trí sẽ tạo ra luồng hơi nước phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy có chức năng điều chỉnh lượng công suất => lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước), đèn màu vàng (power on) => màu đỏ(power off).






Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giãm nhiệt độ 5-7 độ c trong phòng.




Gia đình hạnh phúc, sức khỏe bé yêu, hạnh phúc tràn đầy



Công việc phát triển, niềm vui thành đạt

HÃY NHANH LÊN NÀO 


# CẦN BÁN CÁC SẢN PHẨM HÀNG BÀY MẪU KHÁC - GIÁ CẢ THỎA THUẬN TRỰC TIẾP, SAU KHI XEM SẢN PHẨM. 

Xin quý khách hàng lưu ý: Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.


Mua số lượng nhiều, có chế độ chiết khấu riêng

 


Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!

 Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~


Thông tin liên hệ


Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 - 0972753306

Địa chỉ văn phòng giao dịch :Số 45C Võ THị Sáu- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật ; Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi,

Phí vận chuyển thỏa thuận.


ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398 
Fax: +84.4.3972 1332 
Email: potavietnam@gmail.com   

Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến: 


Website: www.pota.vn - www.potavietnam.vn - www.potavietnam.com - www.potavietnam.com.vn  - www.dodiengiadung.com.vn -www.dodiengiadung.vn - www.jauza.com.vn - www.vongbiplaza.vn www.vongbiplaza.com - www.vongbiplaza.com.vn -www.bearingplaza.com

vnb2c.net  vnmuaban.info  shiphang.vn  phonghoang.com.vn  phonghoang.vn  banquatdien.com  phukienlinhkien.net  banpinsacpin.com  linhkienphukien.com  dodiengiare.com  pinsacpin.com  banphukien.com bacdanoto.com  vongbioto.com  bacdanvongbi.com vongbibacdan.com banmuaphukien.com
  
 
Thời gian làm việc: 8.30 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm Giao hàng tận nơi & lắp đặt "theo giá thỏa thuận"

 

MÁY PHUN SƯƠNG HƠI NƯỚC TẠO ẨM LÀM MÁT GIẢM NHIỆT ĐỘ XỬ LÝ BỤI BẨN HÌNH THÚ ĐÁNG YÊU QUÀ TẶNG BÉ YÊU HỌC SINH SINH VIÊN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG GIA ĐÌNH POTAVIETNAM GIÁ RẺ & CỰC RẺ


 


Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 10087887
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn