Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Các Thiết Bị Sưởi Ấm Trong Mùa Đông.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Những điều cần lưu ý khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm trong mùa đông.

Mùa đông, miền Bắc nước ta nhiệt độ xuống thấp nên hầu hết các gia đình thường sử dụng máy các loại máy sưởi…để tránh rét. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo cho người sử dụng khi vận hành các loại máy sưởi có những vấn đề cần tuân thủ để bảo vệ sức khỏe và tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Máy sưởi được sử dụng khi nhiệt độ xuống thấp dưới 10 độ hay khi bạn tắm cho sẻ nhỏ, người già, bệnh nhân...Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Chọn máy sưởi chính hãng, đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn.

Đặt máy sưởi trên bề mặt cứng, không dễ cháy, tránh đặt máy ở khu chênh vênh, dễ đổ, không đặt máy sưởi trên thảm, gần giường, màn, cửa. Để máy sưởi cách xa đồ nội thất và các vật liệu dễ cháy ít nhất là 1 mét. Không để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già.

 

Không nên đặt máy sưởi gần các vật dễ cháy như đồ nội thất, chăn, màn…

Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn. Để nhiệt độ từ  22 - 25 độ. Tắt máy ngay khi không có nhu cầu sử dụng. Bảo trì, bảo dưỡng máy thường xuyên.

Không nên sử dụng các loại bếp than, củi, khí gas…để sưởi ấm vì rất nguy hiểm, dễ dẫn tới tình trạng ngộ độc khí CO do than không được đốt cháy hoàn toàn sẽ hình thành khí CO. Khi ở trong phòng hẹp, kín, hiện tượng ngộ độc khí CO diễn ra rất nhanh do con người trực tiếp hít thở  nên rất nguy hiểm.

 

Không nên dùng than, củi sưởi ấm trong phòng để tránh ngộ độc khí CO

Vì vậy để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn máy sưởi dầu, máy sưởi Ceramic là văn minh và an toàn, bảo vệ môi trường giảm phát thải khí CO2 vào khí quyển.

Sưởi gốm ceramic sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao. Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Máy sưởi gốm Ceramic sưởi ấm nhanh chóng hiệu quả mà không làm khô da. Thêm vào đó, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

 

Sưởi gốm ceramic không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài máy sưởi gốm người tiêu dùng nên chọn máy sưởi dầu để sưởi ấm trong những ngày đông giá lạnh. Máy sưởi dầu FujiEvới cơ chế làm ấm nóng dần từ từ, vì vậy cơ thể bạn sẽ có thời gian thích nghi dần với nhiệt độ trong phòng. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho người già, trẻ nhỏ và các bà mẹ và bé mới sinh. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Fujie. Siêu thị điện tử Megabuy còn dành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi. Dưới đây là một số model máy sưởi gốm, sưởi dầu mang thương hiệu Fujie, sử dụng công nghệ nổi tiếng nhất của Nhật Bản đang bán tại Megabuy với giá cả cạnh tranh nhất:

 

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000:

 

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500:

 

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:  

 

 Máy sưởi dầu FujiE OFR379: Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ.Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Có bánh xe tiện di chuyển. Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.

Mọi thông tin về máy sưởi mang thương hiệu Fujie khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-ceramic

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11159242
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn