Những Lưu Ý Khi Chọn Quạt Phun Sương Kangaroo

Liên hệ

564/28 An Dương Vương, P.10, Q.6


Khi mùa hè tới, người dân đã chuẩn bị cho gia đình những chiếc quạt thông minh. Với chi phí khi thời buổi khó khăn người dân đã chọn quạt Kangaroo đa năng dùng được cho cả bốn mùa. Đầu hè năm nay ( năm 2013) chúng tôi thấy nhiều người ra cửa hàng Kangaroo sắm cho nhà mình một chiếc quạt phục vụ cho mùa hè. Và dưới đây là một sô tiêu chí khi tìm mua quạt phun sương kangaroo ưng ý nhất cho gia đình bạn:

 

1.Gía thành thấp:

 

Trong thời kỳ bão giá như hiện nay thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện lắp đặt một chiếc máy điều hòa bởi chi phí đầu tư quá cao. Tính sơ sơ chi phí ban đầu cho một chiếc điều hòa rơi vào khoảng gần chục triệu – một con số không nhỏ với nhiều gia đình. Tuy nhiên với một chiếc quạt phun sương thì chi phí thấp hơn rất nhiều nên đó là lí do vì sao quạt phun sương lại cháy hàng vào thời điểm nóng đến vậy. Năm ngoái quạt phun sương Kangaroo là mẫu được nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo và có nhiều chức năng ưu việt

 

2. Tính năng tiết kiệm điện:

 

Quạt phun sương Kangaroo có chức năng tiết kiệm điện chỉ với 65W đến 85W nghĩa là chưa bằng một chiếc bóng đèn sợi đốt 100 W. Như vậy chi phí vận hành của quạt phun sương rõ ràng lợi thế hơn hẳn so với điều hòa và nhiều sản phẩm quạt máy thông thường khác. Lợi thế tiết kiệm điện là điểm hấp dẫn với người tiêu dùng khi mà giá điện ngày càng leo thang như hiện nay.

 

3. Tích hợp tính năng diệt muỗi, ngủ ngon cho gia đình và trẻ nhỏ

 

Khí hậu của Việt Nam được biết đến là khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy vào hè thường rất nhiều muỗi gây hại đến sức khỏe đặc biệt với người già, trẻ em. Với chế độ diệt muỗi của quạt phun sương Kangaroo cả gia đình có thể sinh hoạt thoải mái và yên tâm cùng giấc ngủ ngon.

 

4.  Có điều khiển từ xa tiện lợi:

 

Hầu như các tiện nghi trong gia đình hiện nay đều có chức năng điều khiển từ xa, đây cũng là chức năng cơ bản của quạt phun sương nhằm tăng khả năng linh hoạt và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Với chức năng này, người dùng giảm thiểu được việc phải di chuyển nhiều khi sử dụng, hoặc khi bạn đã đi ngủ quạt có thể hẹn thời gian tự động tắt.

 

5. Chức năng cân bằng độ ẩm:

 

Đây có thể nói là chức năng nổi bật đặc trưng nhất của quạt phun sương Kangaroo. Do có chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Do đó khi sử dụng điều hòa nên kết hợp sử dụng với quạt phun sương vì nó giúp khắc phục nhược điểm bị khô da của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương được ứng dụng rộng rãi hơn ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ cho việc chống nóng thông thường.

 

6.  Dễ dàng di chuyển với bánh xe ở chân đế quạt:

 

Quạt được thiết kế gọn, sang trọng và rất bắt mắt nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng tùy vào mục đích, không gian sử dụng. Ưu điểm này rất phù hợp với thói quen cũng như điều kiện sinh hoạt của gia đình Việt, đặc biệt là với những gia đình ở thành phố, thị trấn nơi có diện tích nhà ở chật chội nhiều người.

 

7. Tạo khí Ion ẩm làm sạch và mát mẻ không khí trong nhà:

 

Khi khởi động chức năng tạo ion thì luồng gió quạt tạo ra sẽ rất mát và làm sạch không khí trong phạm vi hoạt động do đó người dùng cảm thấy rất sảng khoái và thoải mái. Khác biệt với không khí lạnh, khô của điều hòa hay luồng gió nóng oi của quạt máy thông thường, gió của quạt phun sương trong lành giống như gió tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

 

May loc nuoc kangaroo


Bình luận

HẾT HẠN

0862 660 944
Mã số : 7673469
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn