Quạt Điều Hòa Tc50 Tiêu Chuẩn Nhật Bản

3,2 triệu

Số 12, Ngõ 241, Phố Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội


  • Lưu lượng khí: 5000m3/h
  • Công suất : 180W/H .
  • Điều khiển : Nút bấm cảm ứng+Remote
  • Thùng chứa nước: 40L.
  • Diện tích làm mát: 30 - 50 m2
  • Lượng nước tiêu thụ: 4 lít/giờ
  • 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
  • Thân nhựa ABS
  • Kích thước: 62*43*93

Có ngăn chứa đá khô

Trong những ngày nắng nóng tạo cho con người cảm giác ngột ngạt, khó chịu khiến thể trạng không tốt, tinh thần giảm sút gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc. Quạt cây thông thường là không đủ, do đó, ASUKA đem tới cho người dùng sản phẩm quạt điều hòa TC50 với khả năng giảm nhiệt nhanh chóng cùng với nhiều tính năng vượt trội để đồng hành với người dùng qua những ngày oi bức.

Thiết kế hiện đại, tinh tế
Quạt điều hòa ASUKA TC50
sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống. Phần thân được làm từ nhựa ABS cao cấp, chống va đập tốt, dễ dàng lau chùi khi bám bụi. Phần chân đế có gắn thêm bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong nhà. 

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 15 độ C
Với công suất 180W mạnh mẽ cùng với khả năng điều hòa nhiệt độ bằng hơi nước giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng tạo không gian mát mẻ, dễ chịu cho người dùng. Người dùng có thể cảm nhận được hơi gió mát mẻ xua tan cái khó chịu, bức bối của thời tiết nóng nực bên ngoài một cách nhanh chóng.


Giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 15 độ C

Làm sạch không khí, an toàn cho sức khỏe
ASUKA TC50 có khả năng làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, khử nấm mốc mang tới không gian sống trong lành, dễ chịu. Qua đó, đảm bảo sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng sống của người dùng.


Làm sạch không khí, an toàn cho sức khỏe

Lưu lượng gió mạnh 5000m³/h, làm mát liên tục trong 20h
Dung tích bình chứa nước lên tới 40L cho phép quạt làm mát liên tục trong 20 giờ mang tới không gian mát mẻ cả ngày. Đồng thời với lưu lượng gió mạnh 5000m³/h không khí ngột ngạt sẽ biến mất, trả lại bầu không khí trong lành, dễ chịu, đem tới cuộc sống thoải mái cho bạn và người thân.

 

3 cấp độ gió tùy chỉnh
Với 3 cấp độ gió tùy chỉnh cho phép người dùng có thể lựa chọn một mức công suất phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như sức khỏe cho phép. Với 3 mặt lấy gió cho không khí lan tỏa rất nhanh tới khắp mọi nơi trong căn phòng mà không tập trung vào một vùng.

 

Phím bấm cảm ứng tiện dụng
ASUKA TC50  sử dụng phím điều khiển cảm ứng rất nhạy được nhận biết bởi bảng LED hiển thị trên thân quạt. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể lựa chọn chế độ và cấp độ gió một cách dễ dàng. Đồng thời với điều khiển từ xa cho phép người dùng điều chỉnh quạt mà không cần phải di chuyển.

Bình luận

HẾT HẠN

0948 484 422
Mã số : 15568245
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn