Quạt Phun Sương Sanyo/Quạt Phun Sương Misushita/Quạt Phun Sương Fujie

1,85 triệu

50 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội



Quạt phun sương Sanyo MF-1602R



Giá: 1.850.000 vnd
HL: 0466 72 77 72 - 09 0497 0497



Quạt phun sương trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi độ hè về bởi khả năng làm mát là tạo độ ẩm giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu cũng như bảo vệ được sức khỏe trước thời tiết nắng nóng.

Mùa hè nhiệt độ thường lên đến 38-40 độ gây cho chúng ta cảm giác nóng bức do bức xạ mặt trời quá lớn. Với chiếc quạt phun sương Sanyo gia đình bạn không chỉ tận hưởng không khi mát mẻ an toàn mà còn có thể phòng tránh được bệnh tật.



[​IMG]

Chương trình khuyến mãi sốc tháng 7/2014 kéo dài từ ngày5/7/2014 đến hết ngày 20/7/2014. Mua quạt phun sương Sanyo Quý khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt từ 2.589.000 VNĐ nay chỉ còn1.850.000 VNĐ giảm đến 29% giá trị sản phẩm.


Tại sao bạn nên chọn quạt phun sương Sanyo thay cho việc sử dụng điều hòa.

- Bản chất của máy điều hòa nhiệt độ là một thiết bị làm mát, cân bằng nhiệt độ trong phòng. Nhưng do giá thành rất cao thêm vào đó, để sử dụng điều hòa cần có phòng kín vì vậy gia đình phải lắp thêm lớp cửa kính nếu muốn điều hòa chạy tốt và tiết kiệm điện. Với chi phí này thì không phải gia đình Việt nào cũng đủ khả năng trang trải nhất là vào thời điểm bão giá như hiện tại.



[​IMG]



- Bên cạnh đó là tính tiện dụng đối với người dùng: Quạt phun sương có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau nên người dùng thay vì chỉ sử dụng trong một không gian nhất định người dùng có thể dùng với nhiều không gian phù hợp với mục đích sử dụng. chi phí cho 1 chiếc quạt phun sương rất thấp chỉ bằng 1/8 điều hòa.


Nhờ thiết kế đặc biệt của bộ phận phun sương kết hợp với quạt tạo gió, quạt phun sương Sanyo có thể điều hòa không khí, cho bạn giấc ngủ sâu, khỏe khoắn giữa đêm hè oi ả, cải tiến kháng bụi và khử trùng, giúp phân hủy khí độc hại và hỗn hợp vô cơ cũng như giảm thiểu ô nhiễm, kháng khuẩn.

Quạt phun sương Sanyo được làm bằng nhựa cao cấp và kim loại bền không gỉ, giúp bạn vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn. nhờ đó quạt luôn có độ sáng bóng rất cao. Quạt phun sương Sanyo được sản xuất từ công nghệ nhật bản với tính năng ưu việt nó tiêu hao công suất điện chỉ với 90w chiếc quạt xứng đáng là 1 sản phẩm thân thiện với môi trường xanh.

Nhờ có bảng mạch điện tử thông minh, khi sử dụng chiếc quạt phun sương bạn chỉ cần cho nước vào bình chứa của quạt phun sương, máy bơm sẽ bơm nước bằng đường dẫn trước mặt quạt, sau đó quạt ra hơi mát . Khi muốn dung như một chiếc quạt bình thường thì bạn có thế tắt chế độ bơm nước . Ngoài ra, bạn còn có thể dùng quạt phun sương như một chiếc máy phun ẩm để bảo đảm sức khỏe cho gia đình khi sử dụng máy điều hòa nhiệt độ.

[​IMG]



Cơ chế hoạt động và thông số kĩ thuật của quạt phun sương Sanyo


Cơ chế hoạt động của quạt phun sương rất đơn giản nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây. Sử dụng quạt phun sương có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng khoảng từ 3 – 5 độ C.

Xuất xứ: Công nghệ nhật lắp giáp tại Việt nam
- Chất liệu: nhựa cao cấp, linh kiện điện tử.
- Thông số kỹ thuật: 
+ Model: MF-1602R.
+ Nguồn điện: 220v/50Hz.
+ Công suất: 90w.


Quạt phun sương Misushita MS-010



Giá: 1.750.000 vnd
HL: 0466 72 77 72 - 09 0497 0497




Quạt phun sương Misushita MS-010
Quạt phun sương (quạt hơi nước) Misushita MS-010 là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn và gia đình chống lại cái nóng khó chịu trong mùa hè này.



[​IMG]

Ảnh: Quạt phun sương hơi nước Misushita
- Với quạt phun sươngbạn sẽ không còn phải lo tốn điện, khô da như khi sử dụng máy điều hòa, cũng không phải khó chịu bởi cảm giác khô nóng khi dùng quạt thường nữa.

- Quạt có chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa tiện ích, đèn Led hiển thị màu sắc rõ ràng giúp bạn tiện lợi khi sử dụng.

- Tuổi thọ của quạt cao, bạn có thể sử dụng quạt qua nhiều mùa nóng, động cơ bên trong quạt được chống nóng, hoạt động rất êm thật tiện dụng và an toàn.




[​IMG]





[​IMG]

[​IMG]

Ảnh: Trọn bộ sản phẩm quạt cây hơi nước Misushita


[​IMG]

 

 

Thông tin sản phẩm Quạt phun sương Misushita MS-010
- Điện áp: 220v- 50Hz
- Thể tích két nước 1.7L
- Thời gian tiêu thụ: 200Ml/h
- Kích thước: 705 x 460 x 350 (mm)
- Trọng Lượng: 10.2Kg
- Điện năng tiêu thụ: 75W
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc
Quạt có chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa tiện ích, đèn Led hiển thị màu sắc rõ ràng giúp bạn tiện lợi khi sử dụng.
Tuổi thọ của quạt cao, bạn có thể sử dụng quạt qua nhiều mùa nóng, động cơ bên trong quạt được chống nóng, hoạt động rất êm thật tiện dụng và an toàn.


Mua quạt phun sương hơi nước chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Timemart chúng tôi tự tin thông báo với các bạn, chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩmQuạt phun sương, hơi nước chính hãng với các hãng lớn như quạt phun sương Kangaroo, quạt phun sương Fujie, quạt phun sương Mitsushita - Hàng nhập khẩu chính hãng, mang chất lượng của quốc tế nên giành được lòng tin của người sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi có cơ sở lớn tại cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để cho khách hàng trực tiếp xem, kiểm tra và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi có xảy ra sự cố hay trục trặc không đáng có về sản phẩm.

1. 50 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân- Hà Nội 

2. Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.

3.Điện thoại: Hà Nội - 0466.545.565; Thành phố HCM: 0838.11.00.44


4. Hotline: 09.0497.0497


[​IMG]

Ảnh: Quạt cây hơi nước Misushita

Chúng tôi phát triển với cở sở lớn, rõ ràng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp đã và đang tạo được lòng tin cho nhiều tập khách hàng. Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng.




Quạt phun sương FujiE MF1900



Giá: 2.390.000 vnd


HL: 0466 72 77 72 - 09 0497 0497




Quạt phun sương hay quạt hơi nước hiện nay là sản phẩm công nghệ cao được người tiêu dùng yêu thích bời chiếc quạt này có tác dụng làm mát, chống khô da hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn một cách tốt nhất.

Quạt phun sương FujiE MF1900 với công suất 85W có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.



[​IMG]

Quạt phun sương Fujie MF1900 chính hãng
- 3 tốc độ lựa chọn: gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường.

- Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized.

- Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng.


- Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng.

- Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng.

- Chế độ cài đặt hẹn giờ: 0.5 - 8 giờ.

- Swing (xoay hướng quạt 2 chiều tự động): 85°.

- Nguyên liệu: nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao).




[​IMG]

Quạt phun sương Fujie thế hệ mới

Thông số kỹ thuật của quạt phun sương đa năng FujiE MF1900:

- Công suất: 85W.

- Hiệu suất: 220V/50Hz.

- Mức phun sương: 220ml/h.


- Bình chứa nước: 2 lít.

- Màn hình: LED (nút bấm)

- Điều khiển từ xa: có.

- Kích thước motor: 16 * 74mm (100% dây đồng).

- Kích thước vỏ canton: 715 * 340 * 470mm.

- Trọng lượng: 10.3kg.

- Phụ kiện bao gồm: dây nguồn, sách hướng dẫn sử dụng, điều khiển từ xa.

- Xuất xứ: Công nghệ Nhật bản lắp ráp tại Trung Quốc.

- Bảo hành: 12 tháng.


Quạt phun sương hoạt động như thế nào?

Quạt phun sươnglà giải pháp dùng điều hòa không khí trong phòng khá hiệu quả dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây.

Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7oC. Bên cạnh đó, để có được một chiếc quạt phun sương tốt thì bạn hãy chọn những sản phẩm có thêm chức năng diệp khuẩn, làm sạch không khí nhờ cơ chế tạo Ion giúp cho không gian nhà bạn trở nên trong lành hơn.

Đặc biệt lựa chọn các sản phẩm có điều khiển từ xa sẽ giúp bạn tiện dụng hơn rất nhiều bởi chỉ cần nhấn nút là bạn có thể điều khiển chiếc quạt của mình một cách nhanh chóng.



[​IMG]

Quạt phun sương Fujie chất lượng

Lưu ý khi sử dụng quạt phun sương:

Để sử dụng quạt phun sương được lâu dài và tốt cho sức khỏe. Khi mua sản phẩm quạt phun sương về bạn không nên đổ nước vào bình chứa nước và chạy luôn mà bạn nên rửa sạch bình chứa và thiết bị khác. Sử dụng quạt chạy từ 1 đến 2 giờ không có nước nhằm tránh mùi ẩm mốc và bụi bẩn. Sau đó, bạn thường xuyên đổ nước, thay nước và vệ sinh bình chứa nước đảm bảo bình luôn sạch để bảo vệ cho hơi ẩm phát ra tốt cho sức khỏe của gia đình bạn


Một điều cần chú ý là thường xuyên kiểm tra hộc nước xem đã đúng mức quy định hay chưa (không quá đầy hoặc quá thiếu). Một điều lưu ý khác là các bạn nên lau rửa định kỳ hộc đựng nước, xả đáy, tránh nghẹt các bộ phận bên trong quạt để tránh quạt thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.

Ngoài ra, Timemart khuyên các gia đình nên chọn mua các sản phẩm tốt nhất tại các cơ sở có uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho các gia đình.




[​IMG]

Quạt hơi nước Fujie chính hãng xua đi cái nóng ngày hè
Mua quạt hơi nước chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Timemart chúng tôi tự tin thông báo với các bạn, chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm Quạt phun sương, hơi nước chính hãng với các hãng lớn như quạt hơi nước Fusibo, quạt phun sương Fujie, quạt phun sương Mitsushita - Hàng nhập khẩu chính hãng, mang chất lượng của quốc tế nên giành được lòng tin của người sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi có cơ sở lớn tại cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để cho khách hàng trực tiếp xem, kiểm tra và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi có xảy ra sự cố hay trục trặc không đáng có về sản phẩm.

1. 50 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân- Hà Nội 

2. Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.

3. Điện thoại: Hà Nội - 0466.545.565; Thành phố HCM: 0838.11.00.44

4. Hotline: 09.0497.0497


Chúng tôi phát triển với cở sở lớn, rõ ràng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp đã và đang tạo được lòng tin cho nhiều tập khách hàng. Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng.


TimeMart – Thiên đường mua sắm của bạn và gia đình.
Trụ sở: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - Ngã Tư Sở - Hà Nội

Chi nhánh: Số 1196 Cách Mạng Tháng Tám


Điện thoại: 0466 72 77 72 - Hotline: 09 0497 0497 
Email : yennt.timemart@gmail.com
Ym! :timemart10
Website: http://timemart.vn/
TIMEMART VIETNAM Cam Kết Vàng Với Khách Hàng Chỉ Bán Hàng Chính Hãng-Vận Chuyển Tận Nơi​



Bình luận

HẾT HẠN

0466 727 772
Mã số : 10296868
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn