Bán Điều Hòa Nội Địa Nhật Bãi National Cs H227A Tại Hà Nội

Liên hệ

Hải Phòng - Hà Nội


Hiện nay Máy Điều hòa trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao máy điều hòa nội địa Nhật vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Điều rõ ràng nhất là tất cả Máy điều hòa đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật hiện nay đều hai chiều và sử dụng ga R410a (một loại ga bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như gas R22), ở Việt Nam đa số máy lạnh đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, tại Việt Nam cũng như phần lớn các nước trên thế giới vẫn sử dụng bình thường). Nếu bạn có dự định mua máy điều hòa dùng gas R410a thì giá khá cao (trên 6 triệu tùy vào đời máy, mẫu mã hay thương hiệu).

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT NATIONAL CS-H227A TẠI HÀ NỘI

1. ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT INVERTER NATIONAL CS-H227A  TẠI HÀ NỘI CÓ CÁC CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG CÙNG LÚC

-  Mới – Tính năng Điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt nhằm tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì sự thoải mái.

-  Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời.

-  Dò tìm khu vực hoạt động: Giảm làm lạnh các khu vực không có người trong phòng

-  Dò mức độ hoạt động: Giảm công suất làm lạnh khi hoạt động trong phòng giảm.

-  Giám sát không có người: Giảm công suất làm lạnh khi vắng người.

2. ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT INVERTER NATIONAL CS-H227A TẠI HÀ NỘI TIẾT KIỆM TỐI ĐA VỚI NỖ LỰC TỐI THIỂU

  Tiết kiệm tối đa tới 40% - 50% điện năng tiêu thụ

* So sánh giữa Model Inverter 1HP với Cảm biến ECONAVI kép được kích hoạt (Cảm biến dò Mức độ hoạt động, Cảm biến dò Cường độ ánh sáng, và tính năng Điều nhiệt sinh học)  ở trạng thái BẬT và TẮT (chế độ làm lạnh).

-  Nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn phòng bạn

-  Công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): National giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

-  Chế độ hoạt động siêu êm

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

- Chế độ làm lạnh nhanh

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.

-  Dàn tản nhiệt màu xanh

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. National đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo

-  Công nghệ nanoe giúp khử mùi diệt vi khuẩn

-  Econavi dò tìm cảm ứng thân nhiệt

-  Công nghệ nanoe khử mùi diệt vi khuẩn

-  Chức năng Econavi dỏ tìm cảm biến thân nhiệt

-  Đảo gió 4 hướng

-  Nhiều chức năng khác

 

3. HÌNH ẢNH THỰC

 Điều hòa nhật bãi National CS-H227A tại Hà Nội

....................................................................................................................................................

Qúy khách lưu ý:

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Điều hòa nội địa nhật National Inverter tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT CAO CẤP

Website: http://salesvn.com  - Liên hệ Mua hàng:  Hà Nội: 0936 171 455


Bình luận

HẾT HẠN

0936 171 455
Mã số : 9870430
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn