Cần Mua Điều Hoà Cũ Giá Cao Nhất Hà Nội

Liên hệ

Cầu Giấy-Hà Nội



Thu mua điều hòa cũ các loại giá cao nhất Hà Nội

Chuyên thu mua điều hòa cũ mới ,... điều hòa đã qua sử dụng. Thị trường điều hòa là 1 trong các thiết bị dùng trong gia đình, có thay đổi nhanh theo công nghệ, càng ngày xuất hiện các mẫu điều hòa hiện đại hơn, tiện nghi hơn ví dụ: điều hòa tiết kiệm điện năng, với công suất to nhỏ đủ loại, các tính năng mới hấp dẫn người dùng.
Bạn là cá nhân, gia đình hay cơ quan sắm cho mình cho mình chiếc điều hòa mới nhất, để phù hợp nhu cầu, gia đình, văn phòng. 
Còn mua điều hòa cũ không dùng tới và muốn thanh lý, hãy liên hệ Công ty mua bán thanh lý đồ cũ trần hùng để được mua với giá cao nhất
 

Thu mua điều hòa cũ tại nhà và các cơ quan

Không lo vận chuyển, thanh toán đơn giản. Ngoài ra chúng còn  thu mua: lò vi sóng cũ, tủ lạnh cũ, máy bơm nước cũ, bình nóng lạnh cũ,... giá cao nhất Hà Nội. 

thu mua điều hòa cũ giá cao hà nội, thanh lý điều hòa


 

 

1.Dịch vụ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội
Đối với dịch vụ mua điều hòa cũ chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ mua với giá cao nhất so với thị trường cho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ này.Công ty mua bán thanh lý đồ cũ trần hùng sẽ cho người đến thu mua điều hòa cũ tại nhà khi bạn ở trong nội thành Hà Nội. Ở các tỉnh khác bạn có thể gọi điện để được chúng tôi tư vấn thu mua và giao nhận hàng tại các đại lý thuộc sở hữu của Công ty mua ban thanh lý đồ cũ trần hùng. Chúng tôi thu mua tất cả các loại điều hòa cũ trong tình trạng không sử dụng được , hỏng hóc, và sử dụng nhưng công suất yếu với giá cả phù hợp đảm bảo lợi ích đôi bên. Và đặc biệt chúng tôi thu mua điều hòa cũ không phân biệt các hãng sản xuất. Khi hỏng hóc hoặc muốn thanh lý máy điều hòa cũ bạn đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi Công ty mua bán thanh lý đồ cũ trần hùng nhé! 
2.Dịch vụ bán điều hòa cũ 

Có thể tại thời điểm này bạn chưa có đủ tài chính để sắm cho gia đình một chiếc điều hòa mới, bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa để giảm thiểu oi bức trong những ngày hè nắng gắt ? Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy điều hòa hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng bạn hãy sử dụng đến dịch vụ bán điều hòa cũ chất lượng cao của Công ty mua bán thanh lý đồ cũ trần hùng. Với gói dịch vụ này chúng tôi đảm bảo các sản phẩm máy điều hòa cũ bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn mua. 

Chi tiết vui lòng xem tại đây

 

CLICK HERE=>mua điều hoà cũ,mua dieu hoa cu tai ha noi,can mua dieu hoa cu,ban dieu hoa cu,can mua dieu hoa panasonic,dieu hoa nong lanh,mua dieu hoa funiki,mua dieu hoa daikin,dieu hoa cu, Thu mua dieu hoa cu gia cao , Thu mua điều hòa cũ giá caoThu mua dieu hoa cuThu mua điều hòa cũThu mua dieu hoa cu,

Thu mua dieu hoa cu tai ha noi, Thu mua điều hòa cũ tại hà nội, Thu mua dieu hoa cu tai ha noi,

Chuyen thu mua dieu hoa cu tai ha noi, Chuyên thu mua điều hòa cũ tại hà nội, Chuyen thu mua dieu hoa cu tai ha noi


Bình luận

HẾT HẠN

0989 802 706
Mã số : 8851231
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn