Máy Lạnh Panasonic Cu/Cs-N9Skh-8

7,2 triệu

217 Giảng Võ, Đống Đa



TƯNG BƯFNG KHUYẾN MẠI – ĐÓN CHÀO QUỐC KHÁNH 2/9

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8 – Tươi mát làn gió xanh

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8 có thiết kế khá hiện đại và tinh tế, đường nét trên dàn lạnh mang vẻ sang trọng tạo cho không gian lắp đặt vẻ đẹp khó cưỡng lại được.

Công suất làm lạnh 1HP - 9040 BTU

Đạt công suất làm lạnh 1HP nên máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8 rất phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống. Dòng máy lạnh này rất thích hợp với những căn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách vừa và nhỏ.

Tự động iAuto chuyển chế độ quạt để làm lạnh nhanh

Công nghệ iAuto trên máy lạnh Panasonic là một trong những dòng công nghệ tiên tiến, hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh cực đại sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt được nhiệt độ thiết lập. Nhờ đó mà máy lạnh sẽ duy trì được nhiệt độ đã thiết lập, giúp kéo đài tuổi thọ của máy và giảm lượng điện tiêu thụ đáng kể.

Công nghệ iAUTO-X gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS.

Công nghệ P-TECH (Panasonic Thermal Enhancement Technology) là công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền của Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động. Đối với máy lạnh Inverter thông thường, để tránh việc máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động. Tuy nhiên, với công nghệ P-TECh, máy lạnh Panasonic sẽ rất nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy.

Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G

Những chiếc máy lạnh thuộc dòng Sky Series của Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe – G. Đây là công nghệ làm sạch cực tốt thông qua việc sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. 

Dàn tản nhiệt màu xanh

Nhờ có dàn tản nhiệt màu xanh trong máy lạnh nên nó có khả năng chống lại sự ăn mòn lớn của không khí, mưa và những tác nhân gây hại khác. Từ đó giảm tác nhân gây hỏng máy lạnh, giúp tăng cường tuổi thọ cho máy.

Chế độ siêu êm

Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Quiet” là độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời có thể giảm đáng kể. Nhờ có chế độ siêu êm mà máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8 đã tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối, giúp giấc ngủ của những người thân trong gia đình bạn được sâu hơn.

 Giá thị trường : 8.490.000đ

  Giá Siêu thị điện máy Anh Đức: 7.200.000đ .

Ngoài ra , khi mua điều hòa Panáonic CU/CS-N9SKH-8, quý khách còn đươcj miễn phí công lắp đặt, tăng quạt Hoàng Gia.

Siêu thị Điện máy Anh Đức chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, new 100% ( giá đã bao gồm VAT), , bảo hành chu đáo, Giá cả tốt nhất thị trường.

NIỀM TIN CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ showroom:

¯ CƠ SỞ 1: ANH ĐỨC - HÀ NỘI - Số 217 Giảng Võ - Đống Đa – Hà Nội

¯ CƠ SỞ 2: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - ANH ĐỨC TỪ SƠN - 45 Lý Thánh Tông - Từ Sơn - Bắc Ninh

¯ CƠ SỞ 3: SHOWROOM - Tầng 5 Lotte Liễu Giai - Hà Nội

¯ Hotline : Ms.Giang: 0911 44 6378 /Ms.Chi: 0911 46 6378

 


Bình luận

HẾT HẠN

0911 446 378
Mã số : 14777600
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn