Quạt Làm Mát Điều Hòa Không Khí

Liên hệ

Số 56 Liền Kề 5 Khu Đô Thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


MUA QUẠT LÀM MÁT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ CHO DIỆN TÍCH 20M2, 30M2, 40M2, 50M2, 60M2 Ở ĐÂU TỐT NHẤT, BỀN NHẤT

Quạt làm mát điều hòa không khí là quạt làm mát dạng đứng bên trong có các tấm làm mát cooling pad, khi nước chạy qua các tấm làm mát cooling pad kết với lực gió của cánh quạt sẽ tạo ra hơi mát tự nhiên cho môi trường.

Một đặc điểm dễ nhận thấy đối với quạt làm mát điều hòa không khí đó là quạt làm mát có công suất nhỏ, tiết kiệm điện, phù hợp với không gian mở cửa, đóng cửa, quạt được dùng hoàn toàn bằng nước tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Quạt làm mát điều hòa không khí rất phù hợp với các diện tích như: diện tích làm mát 20M2, diện tích làm mát 20M2, diện tích làm mát 40M2, diện tích làm mát 50-60M2, thậm chí diện tích có thể lên đến 100-150M2 tùy thuộc vào công suất của quạt làm mát.

Quạt làm mát điều hòa không khí hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu xuất sứ khác nhau. Việc chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, sang trọng phù hợp với không gian sử dụng là điều không phải bất kỳ một nhà cung cấp nào cũng có thể đưa ra tốt nhất cho khách hàng.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm quạt làm mát điều hòa không khí, với kiểu dáng sang trọng, chất lượng rất phù hợp với nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi công cộng, phòng đọc, phòng sách, …., giá cả vô cùng hấp dẫn, khi đến với công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam quý khách hàng sẽ không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào khi có được một sản phẩm quạt làm mát điều hòa không khí cho mùa hè oi bức.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline:  0914890358/0948745000

Website: www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 890 358
Mã số : 14264193
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn