Lắp Đặt Điều Hòa Cho Siêu Thị Và Sơ Đồ Nguyên Lí Bạn Nên Biết

Liên hệ

Hanoi

Để có thể lắp đặt được điều hòa cho siêu thị, các thợ lắp đặt cần phải biết về sơ đồ nguyên lí của hệ thống này, với những bạn muốn mình trở thành một thợ lắp đặt giỏi và chuyên nghiệp đem lại lòng tin cho khách hàng thì hãy quan tâm đến bài viết sau đây để có thể dễ dàng lắp đặt một hệ thống lớn như hệ thống vrv cho siêu thị.
Sơ đồ nguyên lý của hệ thống điều hòa VRV, với các thiết bị: dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống đường ống dẫn và phụ kiện

Các bạn hãy nhìn vào hính dưới đây và cùng phân tích nhé:


- Dàn nóng: dàn nóng là một dàn trao đổi nhiệt lớn ống đồng, cánh nhôm trong có bố trí một quạt hướng trục. Môtơ máy nén và các thiết bị phụ của hệ thống làm lạnh đặt ở dàn nóng. Máy nén lạnh thường là loại máy ly tâm dạng xoắn ống gió mềm
- Dàn lạnh : Dàn lạnh có nhiều chủng loại như các dàn lạnh của các máy điều hòa rời. Một dàn nóng được lắp không cố định với một số dàn lạnh nào đó, miễn là tổng công suất của các dàn lạnh dao động trong khoảng từ 50 ÷ 130% công suất dàn nóng. Nói chung các hệ VRV có số dàn lạnh trong khoảng từ 4 đến 16 dàn. Hiện nay có một số hãng giới thiệu các chủng loại máy mới có số dàn nhiều hơn. Trong một hệ thống có thể có nhiều dàn lạnh kiểu dạng và công suất khác nhau. Các dàn lạnh hoạt động hoàn toàn độc lập thông qua bộ điều khiển. Khi số lượng dàn lạnh trong hệ thống hoạt động giảm thì hệ thống tự động điều chỉnh công suất một cách tương ứng.
- Các dàn lạnh có thể được điều khiển bằng các Remote hoặc các bộ điều khiển theo nhóm thống cửa gió
- Nối dàn nóng và dàn lạnh là một hệ thống ống đồng và dây điện điều khiển. Ống đồng trong hệ thống này có kích cỡ lớn hơn máy điều hòa rời. Hệ thống ống đồng được nối với nhau bằng các chi tiết ghép nối chuyên dụng gọi là các REFNET rất tiện lợi Quạt thông gió
- Hệ thống có trang bị bộ điều khiển tỷ tích vi (PID) để điều khiển nhiệt độ phònglọc bụi
- Hệ có hai nhóm đảo từ và điều tần (Inverter) giúp máy điều hòa tiết kiệm điện năng cho các siêu thị và hồi nhiệt (Heat recovery). Máy điều hoà VRV kiểu hồi nhiệt có thể làm việc ở 2 chế độ sưởi nóng và làm lạnh.

Với các siêu thị lớn hay nhà hàng thì không thể thiếu hệ thống này được thế nên các chủ siêu thị, nhà hàng nên quan tâm đến bài viết này để khi bạn lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng hơn và sử dụng đúng cách hơn. Khi bạn biết được  sơ đồ nguyên lí của hệ thống điều hòa siêu thị thì bạn sẽ hiểu nó hơn và sử dụng chúng dễ dàng hơn.

Đọc thêm: Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa cho siêu thị

Bình luận

HẾT HẠN

0367 585 239
Mã số : 12822807
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn