Máy Bơm Nước Thải Điều Hòa

1,3 triệu

Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam


http://shopgiadung.com.vn/ct/binh-nong-lanh-may-loc-nuoc-dieu-hoa-daikin-dieu-hoa-panasonic-dieu-hoa-funiki-dieu-hoa-sumikura-dieu-hoa-midea-may-hut-bui-dien-gia-dung/31/may-bom-nuoc-thai-dieu-hoa.html

Liên hệ: 0904720406 -0903257097

Một trong những yếu tố quan trọng để có một chiếc điều hòa được lắp đặt đẹp là vị trí lắp đặt mặt lạnh cần thiết để tính toán cho đường ống đồng, đường điện, đường nước thải cho điều hòa. Nhưng vướng mắc lớn nhất đó là đường nước thải của điều hòa khi mặt lạnh điều hòa lắp ở vị trí thấp, khách hàng không muốn đục tường để thoát nước ra ngoài, vị trí thoát nước cao hơn vị trí lắp đặt mặt lạnh điều hòa, .... Giải pháp của chúng tôi là Máy bơm thoát nước thải điều hòa.

Máy bơm thoát (xả) nước thải điều hòa là thiết bị quan trọng thường sử dụng đối với những nơi có vị trí lắp đặt điều hòa có vị trí thoát nước thải cao hơn mặt lạnh, bơm nước thải để đi đường ống lên cao để được đẹp mắt, .... Tại sao quý khách không thử sử dụng máy bơm thoát nước ? Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy bơm thoát nước thải.

Giống như chiếc hộp nhỏ bé, xinh xắn, bạn có thể dễ dàng giải quyết việc thoát nước của điều hòa ngay cả trong những điều kiện mà bạn hoàn toàn không thể đặt ống thoát nước của điều hòa được, máy bơm nước có chức năng bơm nước từ điều hòa lên đến độ cao 4m.

Với bộ cảm ứng trong máy bơm, khi nước từ điều hòa chảy vào máy bơm đến 1 lượng nhất định nào đó thì bộ cảm ứng sẽ cảm nhận và khởi động motor bơm nước ra ngoài. Với chiếc hộp này bạn không cần lo ngại phải đục tường làm mất vẻ mỹ quan của căn phòng bạn, hoặc bạn không cần phải đặt xô nước dưới điều hòa và phải canh thời gian đi đổ nước bẩn hàng ngày....


Bình luận

HẾT HẠN

0904 720 406
Mã số : 12401827
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn