Top 5 Máy Lạnh Bán Chạy Tháng 3

Liên hệ

36 Kiều Mai Từ Liêm Hà Nội



Thiết kế hiện đại, hiệu suất làm lạnh cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến và giá thành vừa phải là những tiêu chí giúp 5 mẫu máy lạnh thuộc các thương hiệu SharpDaikin vàPanasonic sau đây trở thành những mẫu máy lạnh bán chạy nhất tháng 3 vừa qua. Hãy cùng xem qua đó là những sản phẩm máy lạnh nào trong bài viết ngay bên dưới.

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS : 5.950.000 VNĐ

Mặt nạ dễ lau chùi, vệ sinh máyMặt nạ dễ lau chùi, vệ sinh máy

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS được thiết kế kiểu dáng hiện đại với màu trắng nổi bật, phần mặt nạ trước được phủ lớp sơn tĩnh điện bóng cho phép bạn vệ sinh hay bảo trì máy dễ dàng. Máy có công suất làm lạnh 1 HP, làm lạnh hiệu quả diện tích phòng dưới 15m2. Bên cạnh đó, máy lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful Jet giúp tăng luồng khí lạnh trong không khí lên đến 28%, cửa hút W tăng cường lượng không khí trao đổi cho hiệu suất làm lạnh cao hơn, đồng thời bộ lọc không khí trang bị công nghệ kháng khuẩn hiện đại của Sharp giúp chống lại sự phát sinh của các tế bào nầm mốc có hại, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 : 7.100.000 VNĐ

Hệ thống đảo gió linh hoạtHệ thống đảo gió linh hoạt

Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 sở hữu thiết kế bắt mắt với màu trắng nguyên khối, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của mọi không gian nội thất. Máy lạnh được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit titan có khả năng hấp thụ mạnh mẽ các phân tử bụi siêu nhỏ và diệt sạch vi khuẩn gây mùi, trả lại cho bạn luồng khí mát trong lành, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, máy lạnh được trang bị hệ thống đảo gió cánh kép giúp không khí lan rộng mọi ngóc ngách trong căn phòng, phát huy hiệu quả công suất làm lạnh 1 HP của máy. Đặc biệt, máy lạnh Daikin còn có chế độ hoạt động ban đêm linh hoạt, cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày.

Máy lạnh Daikin FTKC25NVMV : call 0979 695 504 

Màu trắng nguyên khối hiện đạiMàu trắng nguyên khối hiện đại

Máy lạnh Daikin FTKC25NVMV với những đường cắt tinh tế trong thiết kế, tạo nên nét mềm mại dễ chịu, thích hợp với mọi không gian nội thất. Máy lạnh FTKC25NVMV thuộc dòng máy lạnh Inverter sở hữu công suất làm lạnh 1 HP và chế độ làm lạnh nhanh, cho phép làm lạnh cực đại chỉ trong lòng 20 phút mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy lạnh Daikin còn cho bạn nhiều lựa chọn với đa dạng các chế độ đảo gió như: chế độ gió dễ chịu, đảo gió 2 cánh mạnh mẽ, cánh hướng dòng rộng giúp không khí lạnh lan tỏa nhanh, xa và đều hơn khắp phòng. Phin lọc xúc tác quang của máy lạnh Daikin sẽ mang lại hiệu quả lọc sạch không khí nhanh chóng, trả lại cho bạn luồng khí tươi mát, sạch khuẩn.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 : 10.100.000 VNĐ

Vẻ ngoài sang trọng và tinh tếVẻ ngoài sang trọng và tinh tế

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 được thiết kế sang trọng và tinh tế, dễ dàng thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh cho phép làm lạnh hiệu quả ở diện tích dưới 15m2. Máy lạnh Panasonic sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh như làm lạnh nhanh, chế độ tự động đảo gió theo chiều lên-xuống, chế độ làm lạnh không khô, đồng thời, máy lạnh trang bị hệ thống lọc không khí Nanoe-G giúp diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, trả lại cho cả không gian phòng luồng khí mát trong lành. Đặc biệt, Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sử dụng công nghệ Inverter và cảm biến Econavi, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 50% so với máy lạnh thông thường nhưng vẫn không làm thay đổi hiệu suất máy.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 : 12.100.000 VNĐ

công nghệ InverterTiết kiệm điện năng vượt trội

Nằm cùng dòng với máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 khác biệt ở chỗ sở hữu công suất làm lạnh vượt trội hơn, 1,5 HP, đáp ứng nhu cầu làm lạnh của không gian phòng lớn hơn (từ 16 – 25m2). Chiếc máy lạnh này bên cạnh ứng dụng công nghệ Inverter và cảm biến Econavi, còn được trang bị công nghệ làm lạnh thông minh i-autoX mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Môi chất sử dụng cho máy lạnh là môi chất R-410A vừa vô cùng thân thiện với môi trường, vừa giúp cho hiệu quả hoạt động của máy cao hơn. Máy lạnh cũng được trang bị chiếc remote nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Bảng thông số kỹ thuật


Thông số kỹ thuật

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9

Máy lạnh Daikin FTKC25NVMV

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8

Số ngựa

1 HP

1 HP

1 HP

1 HP

1,5 HP

Kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc không khí chống nấm mốc

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G

Chế độ gió

Làm lạnh cực nhanh, chế độ gió dịu êm

Tự động đảo chiều lên xuống, Tốc độ quạt tự động

Chế độ mắt thông minh, Tốc độ quạt tự động

Tự động, làm lạnh nhanh, đảo chiều lên/xuống trái/phả

Tự động, làm lạnh nhanh, đảo chiều lên/xuống trái/phải

Giá tham khảo

 

 

 

 

 

Trên đây là những mẫu máy lạnh được ưa thích và bán chạy nhất trong tháng 3 vừa qua. Mùa nóng đã bắt đầu về và việc chuẩn bị cho gia đình mình một chiếc máy lạnh là điều rất đáng để bạn cân nhắc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

 

Liên hệ mua hàng : HOTLINE 0979.695.504 - 046.329.4444

Tổng kho phân phối TỦ LẠNH ELECTROLUX lớn nhất Hà Nội . 

 

 

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0463 294 444
Mã số : 11742002
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn