Máy Lọc Nước Nano Geyser Của Nga

3,19 triệu

86 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa


Có nên mua máy lọc nước nano Geyser của Nga
Máy lọc nước nano Geyser là sản phẩm của tập đoàn Geyser, một trong những tập đoàn đa ngành lớn tại Liên Bang Nga hiện nay. Được ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước, công nghệ Nano đã kế thừa và phát triển không ngừng trong những năm qua nhằm mục đích mang tới cho toàn thế giới một công nghệ lọc nước tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất nhưng quan trọng là có chất lượng đầu ra tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế các nước.
Trước đây máy lọc nước Geyser của Nga được dùng chủ yếu trong quân đội, tiếp đó là dùng để xử lý nước nhiễm xạ do sự cố hạt nhân Chernobyl rồi được phát triển với mục đích dân sự và xuất khẩu sang các nước như hiện nay. Máy lọc nước Nano Geyser là công nghệ ra sau công nghệ RO nên kế thừa được những ưu điểm và giải quyết được những nhược điểm mà công nghệ đó còn tồn tại.



Máy lọc nước Geyser OT06





Máy lọc nước Geyser Ewater EW-7000

         Hệ thống nước thành phố nói chung và đặc biệt nước giếng hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn và có thể gây tác hại tới sức khoẻ của con người ngay cả khi đã đun sôi. Các độc tố khi vào cơ thể sẽ đọng lại trong thời gian dài và gây tổn thương đến các cơ quan nội tạng như: gan, mật, thận, bàng quang…. Đó là nguồn gốc sinh ra các chứng bệnh nan y như: ung thư, sỏi thận và có thể bệnh liên quan đến thần kinh.
         Thiết bị lọc nước NANO GEYSER  giúp bạn và gia đình bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn; giúp kéo dài tuổi thọ cho mọi người. NANO GEYSER được phát minh vào những năm đầu của thế kỷ 21 và được  cấp bản quyền sáng chế tại LIÊN BANG NGA. Nano là công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay.
         Nước đầu ra của máy lọc sử dụng công nghệ Nano đảm bảo độ sạch mà không làm mất các vi chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong khi đó máy lọc nước sử dụng công nghệ RO thì nước đầu ra là nước tinh khiết, mất hết khoáng chất và gần như nước trơ.
        Tuổi thọ lõi lọc của máy lọc nước Nano Geyser cao hơn rất nhiều so với lõi của máy RO. Lõi quan trọng nhất của máy lọc nước Nano geyser là lõi Aragon có tuổi thọ lên đến 05 năm sử dụng khi được hoàn nguyên đúng cách.

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm máy lọc nước khác tại: http://otb.vn/thiet-bi-loc-nuoc

OTB Việt Nam  là nhà phân phối và bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp, văn phòng...  và đặc biệt là máy lọc nước nano Geyser của Nga.  OTB Việt Nam cam kết luôn bán hàng chính hãng, chất lượng đã qua kiểm định, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với OTB Việt Nam khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn bán hàng có kinh nghiệm, sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực. Cùng với đó là dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý nhanh nhất yêu cầu của khách hàng.
Đến với OTB Việt Nam khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm máy lọc nước Geyser miễn phí trong vòng 03 năm tại nhà đối với thân máy và lõi lọc Aragon. Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc số hotline 0972 330 281 để được phục vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 381 451
Mã số : 11712681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn