Thảm Trải Sàn Cao Su, Thảm Trải Sàn Tập Gym, Thảm Trải Sàn Cao Su

Liên hệ

Vp : Bạch Đằng, Đà Nẵng


Các phòng tập thể hình hiện nay đều được trang bị đa dạng các loại máy móc để luyện tập, các máy tập hoạt động với công suất lớn sẽ gây lên tiếng ồn. Khi tập luyện các phòng tập thường bật nhạc để tạo không khí  thoải mái cho người tập, nên hầu hết các phòng gym tiếng ồn lớn.

Các máy tập khi được sử dụng với cường độ cao có thể làm các máy tập này bị dịch chuyển trên bề mặt sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của máy và an toàn của người tập luyện. Đồng thời, các thiết bị tập không may bị rơi vãi xuống sàn, gây ảnh hưởng đến nền sàn tập và lăn trên bề mặt gây ảnh hưởng tới người tập xung quanh.

Để giảm thiểu tối đa những vấn đề trên, các phòng gym thường sử dụng các loại thảm cao để lót sàn, là phương pháp hiệu quả nhất để chống trơn trượt, cách âm, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Thảm cao su để lót sàn phòng gym thường được sử dụng là loại thảm cao su EPDM 15%. Kích thước của các tấm thảm này bề ngang khổ 1m; 1,25m hoặc 1;5m, chiều dày 20m; 30m và dày từ 4mm, 6mm, 8mm và 10mm.

Có nhiều màu sắc và chủng loại để lựa chọn. Các khu vực phòng gym thường sử dụng loại thảm cao su như khu vực để máy chạy bộ, khu sảnh, tiếp tân.

liên hệ ngay để có giá tôt : 0943.344.135


Bình luận

HẾT HẠN

0943 344 135
Mã số : 14701308
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn