Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Tại Nhà Nordictrack C500 Chính Hãng

56,8 triệu

Q3, Hcm



Bạn cần một chiếc máy chạy bộ điện đa năng đáp ứng được tất cả các bài tập nặng? Bạn đã chán với việc lặp đi lặp lại những bài tập quen thuộc? Vậy thì Nordictrack C500 chính là chiếc máy chạy bộ điện tại nhà mà bạn đang tìm kiếm!

Về ngoại hình Nordictrack C500 thì nếu bạn không để ý thì rất dễ bị lầm với người đàn anh C300 của em ấy. Tuy vậy, Nordictrack C500 lại mang trong mình một sức mạnh vượt trội so với người tiền nhiệm.

 

Động cơ 3.0 CHP Mach Z™ bền bỉ và mạnh mẽ

Sử dụng động cơ 3.0 CHP cho phép Nordictrack C500 giúp người dùng đạt đến vận tốc tối đa 22km để có thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn, cũng như đáp ứng nhu nâng cao độ khó bài tập của nhiều người dùng.

 

Dễ dàng thay đổi tốc độ với 1 nút bấm duy nhất

Giờ đây bạn không còn phải lay hoay tìm chỗ điều chỉnh tốc độ của máy, mà với công nghệ 1-TOUCH SPEED ™ của C500 sẽ tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp với bất kỳ bài tập nào.

 

Thích thú với các bài tập leo dốc

Là một trong số ít các máy chạy bộ cho độ nghiêng có thể lên đến 15%, cho phép bạn thử sức với các bài tập leo dốc thực thụ.

 

Cung cấp 32 chế độ tập luyện khác nhau

Nếu 24 bài tập ở C300 vẫn chưa đủ đối với bạn thì nay Nordictrack C500 mang đến một thử thách mới dành cho bạn với 32 chương trình tập luyện khác nhau. Mỗi ngày bạn thử sức với một bài tập riêng biệt sẽ giúp bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chiếc máy chạy bộ điện đa năng tuyệt vời này!

 

Thảm chạy lớn kích thước 152x51cm

Thảm chạy của C500 không chỉ được yêu thích bởi kích thước rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong lúc luyện tập, mà còn vì nó có khả năng chịu lực tốt và êm ái.

 

Trải nghiệm phong cách luyện tập chân thực như ngoài trời

Được trang bị công nghệ iFit Live thông minh đi kèm với Google Maps, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác chạy bộ ở bất cứ địa hình nào ở bất cứ địa điểm nào mà bạn thích. Bạn sẽ không cảm thấy buồn chán vì đã có sự đồng hành và hướng dẫn của vị huấn luyện viên kỳ cựu người Mỹ Jillian Michaels, giúp bạn thực hiện các bài tập đúng phương pháp và thú vị hơn bao giờ hết.

 

Hệ thống giải trí tuyệt đỉnh

Tích hợp hệ thống 2 loa Intermix Acoustics™ 2.0 cùng jack cắm iPod, bạn hoàn toàn được thư giãn ngay cả trong lúc vẫn đang luyện tập.

http://iconfitness.vn/san-pham/may-chay-bo-dien-da-nang-tai-nha-nordictrack-c500-chinh-hang

 




Bình luận

HẾT HẠN

0902 845 379
Mã số : 14173179
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn