Máy Hút Mụn Hikato

730.000

63 Ngõ 167 Phương Mai, Đống Đa


Những vết mụn đầu đen, mụn cám khiến bạn mất tự tin? Xoa nặn mụn bằng tay thì không an toàn và vùng mụn dễ bị lan rộng, tất cả khiến bạn cảm thấy thật đau đầu phải không?! Sản phẩm máy hút mụn Hikato hai chức năng hút mụn và xông hơi mặt – hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng, giá thành hợp lý sẽ là giải pháp lý tưởng cho các chị em dễ dàng làm đẹp tại nhà.

 

 

 

 

 

-Máy hút mụn Hikato-

 

Máy hút mụn Hikato với kỹ thuật hút đơn giản, có thể hút được tất cả các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc mà không hề gây tổn thương da - trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn làn da sạch mụn, khuôn mặt rạng ngời đầy sức sống theo thời gian.

 

 

 

 

-Tiện dụng với 2 chức năng hút mụn và xông hơi vùng mặt-

 

Máy hút mụn Hikato là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ, với hai chức năng hút mụn và xông hơi vùng mặt.  Với cơ chế hoạt động được cải tiến từ máy xông khí dung, máy hút mụn Hikato gồm một đầu đẩy, một đầu nén khí giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để có thể làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

 

 

 

 

-Ống dẫn xông hơi-

 

 

Sản phẩm giúp hạn chế tối đa các thương tổn cho da khi lấy mụn. Khi nặn mụn bằng tay hoặc dùng cây nặn mụn, lớp biểu bì phải chịu tổn thương do lực đè trên bề mặt da nên luôn để lại vết thâm. Đa phần các vết thâm này cần đến 2 năm mới có thể mất hẳn, ngay cả đối với những làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Do đó, máy hút mụn chuyên dụng Hikato là lựa chọn lý tưởng để bạn vừa có thể làm sạch da hiệu quả, vừa bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có.

 


 

 

-Bình phun sương-

 

Máy hút mụn Hikato thiết kế tiện dụng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt máy chạy môtơ điện cực khỏe, cho máy vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và rung, rất thích hợp cho việc sử dụng tại nhà riêng. Máy có thể cất gọn khi không sử dụng đến mà không hề gây tốn diện tích.

 

 

 

 

-Các ống mụn nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn-

 

 

Cách lắp máy:

1. Lắp bình phun sương vào ống dây phía gần công tắc hơn.

2. Chọn ống hút mụn chân to hoặc chân nhỏ, dây cho ống hút là dây phía xa công tắc hơn.

3. Nếu chọn ống hút mụn chân to, nối với giắc nối tiếp (nhựa). Nếu chọn ống hút mụn chân nhỏ, không cần nối với giắc nối tiếp.

4. Nhét một miếng bông (hoặt mút) nhỏ vào ống hút (để hút mụn ra không bị trôi vào trong đáy ống).

5. Bật công tắc máy.

6. Phun sương qua mặt và khu vực cần hút mụn.

7. Bôi kem massage/kem dưỡng

8. Tháo bình phun sương để máy chạy liên tục.

9. Khi hút: giữ lô trên ống thủy tinh để tạo áp suất hút, khu vực cần hút mụn cần tròn tay để tránh bị hằn vết chân ống. Ống hút mụn đã bẩn, thay bằng ống hút mụn khác.

 

 

 

 

-Máy hoạt đông êm, không rung, không kêu-

 

Cách sử dụng:

 

Để có kết quả tốt nhất, trước khi hút mụn,bạn nên thoa một lớp kem dưỡng để cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó, bật chức năng phun sương và xông hơi trong khoảng 5 phút để các lỗ chân lông trên bề mặt da mở rộng, giúp cho việc hút mụn dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Sau khi da được xông hơi, để mặt ướt và khởi động máy (lưu ý luôn khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên da), sau đó ấn đầu hút lên phần da cần làm sạch bằng một lực vừa đủ mạnh và rê đầu hút theo từng đường ngắn, kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút khỏi da. Để hút mụn hiệu quả và không gây tổn thương da, trước khi hút nên để một miếng bông hoặt mút nhỏ để vào trong lòng ống nhằm tránh mụn vào ống và máy làm nghẹt máy hút mún.

 

 

 

 

-Sử dụng đơn giản, dễ dàng, giúp làm sạch nhân mụn trong lỗ chân lông-

 

 

Chú ý không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng đế tránh gây ra các vết ửng đỏ dưới da. Rửa sạch da với sữa rửa mặt và nước ở nhiệt độ bình thường (chú ý không rửa với nước ấm).

 

Dùng bông gòn thấm nước cân bằng độ ẩm (đã được làm lạnh) và vỗ nhẹ lên khắp mặt, sau đó dùng chai xịt khoáng (đã được làm lạnh) xịt đều lên da, vỗ nhẹ và để khô tự nhiên để thu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

 

 

-Sẽ không còn cảnh cậy mụn gây ra những vết thâm sẹo đáng ghét-

 

Lưu ý khi sử dụng:

- Chỉ dùng sản phẩm để làm sạch mụn cám hoặc mụn đầu đen. Tuyệt đối tránh sử dụng gần hoặc trực tiếp trên vùng da bị mụn bọc, sưng tấy hoặc đang có vết thương hở.

- Máy chỉ đem lại kết quả nếu sử dụng đều đặn 1 lần/ tuần và làm đúng theo các bước sử dụng.

- Sau khi hút mụn, bạn cần kết hợp bôi kem trị mụn & thuốc chống viêm để hiệu quả gấp 3 lần.

 

 

 

 

 

 

 

 

       

 

-Mang đến cho bạn làn da sạch mụn, khỏe mạnh-

 

 

-Đặt Mua ngay bạn nhé-

Liên hệ : 0947418078


Bình luận

HẾT HẠN

0462 756 078
Mã số : 9777199
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn