Bộ Sản Phẩm Làm Đẹp: Máy Chăm Sóc Da Perfect Spa Và Dòng Mỹ Phẩm Ics

2,75 triệu

Tầng 3 Showroom Tràng Tiền Plaza



Bộ sản phẩm làm đẹp: Máy chăm sóc da Perfect Spa và dòng mỹ phẩm ICS

GIÁ: 2.750.000 VND

Bảo hành: 12 tháng

Đôi nét về máy chăm sóc da Perfect Spa:

Perfect Spa, một sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Perfect Services., JSC.

Perfect Spa được tích hợp những công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da. Với thiết kế thân thiện với người sử dụng, hình dáng nghệ thuật và nhỏ gọn như một chiếc điện thoại thời trang, máy Perfect Spa rất tiện dụng và cực kỳ hiệu quả trong mọi lúc mọi nơi. Màn hình LCD hiển thị thông minh không làm bạn bỏ lỡ một phút giây nào trong toàn bộ quá trình mát xa.

Bạn chỉ cần khoảng 16 phút một ngày thoải mái thư giãn ngay tại nhà, bộ sản phẩm Perfect Spa sẽ giúp bạn phòng ngừa, xóa mờ đi những vết nhăn, chống lão hóa, tăng sự đàn hồi của da. Làn da của bạn sẽ được bổ sung, hấp thụ tối đa các chất bổ dưỡng để trở nên trắng đẹp và căng mịn.

Công nghệ cao Ions và tia hồng ngoại đã được đưa vào những ứng dụng chăm sóc da tại các Beauty Salon cao cấp, danh tiếng trên thế giới như Roma, Pari, London, Tokyo, Seoul,…. và đã đem lại hiệu quả rõ rệt nên rất được ưa chuộng. 

Nay những công nghệ cao này đã được tích hợp một cách hoàn hảo trong sản phẩm Máy Chăm sóc Da Perfect Spa.

Dòng điện với đặc tính Ion.

Dòng điện nhẹ nhàng nhưng hiệu quả với cực anode (dương) và cathode (âm), một mặt năng lượng có từ Ions có thể làm mềm da đồng thời giúp tẩy sạch mọi chất nhờn trên bề mặt da, mặt khác giúp da thẩm thấu được tối đa những dưỡng chất có trong mỹ phẩm. Nó cải thiện sắc tố sẫm màu trên da, làm làn da sáng đẹp. Năng lượng từ các ion tấn công, tiêu diệt các vi khuẩn trên da và tăng cường khả năng chống đỡ của các tế bào Cellular.

Các tia hồng ngoại

Tăng cường sự lưu thông của mạch máu và tăng sự trao đổi chất của làn da, giúp tái tạo những vùng da bị thương tổn bởi tia cực tím. Làm ấm, loại bỏ các sắc tố sẫm và vàng để có một làn da trắng mịn màng.

Mát xa rung siêu nhỏ

Mát xa rung nhẹ lên các huyệt châm cứu làm se khít lỗ chân lông và các tế bào sợi da, làm tăng sự đàn hôi, xóa mờ những vết nhăn đem lại vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời cho khuôn mặt bạn.

 

Đôi nét về dòng Mỹ phẩm Cao cấp ICS N’Class Caviar

 

CAVIAR – viên ngọc trai đen là một món ăn vô cùng quý hiếm của các bậc đế vương châu Âu. Đây là một trong những cao lương mỹ vị đắt nhất trên thế giới. Từ hàng ngàn năm nay, CAVIAR luôn đồng nghĩa với sự giàu có và sang trọng, không những thế nó còn được coi là một loại thuốc để chữa bách bệnh, mang lại sức mạnh và vẻ đẹp sang trọng cho tầng lớp quý tộc.

Dòng mỹ phẩm  ICS N’CLass Caviar được chiết xuất từ CAVIAR trứng cá Tầm chứa một cấu trúc rất giống với protein của da bao gồm các dưỡng chất Omega-3, vitamin tan trong chất béo A, D, E, B1, B2, Collagen và 47 loại vitamin khác kết hợp với các tinh chất được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm.

 Hơn nữa trong trứng cá Tầm còn chứa các axit amin cần thiết cùng với tất cả các khoáng chất tự nhiên giúp gi cân bằng độ ẩm và hấp thụ dinh dưỡng cho da. Những acid béo thiết yếu kết hợp với Vitamin từ thảo dược làm cho những vùng da bị thương tổn tái tạo lại một cách nhanh chóng, hiệu quả và tăng cường khả năng chống lão hóa. 

Sự kết hợp tinh tế giữa Perfect Spa & ICS N’Class Caviar

đem lại cho bạn một làn da Hoàn hảo

   

Nếu bạn dùng các chế phẩm chăm sóc da theo cách thông thường, các chất dinh dưỡng chỉ tác dụng ở trên bề mặt da nên hiệu quả sử dụng cũng chỉ đạt  khoảng 20%. Nhưng khi bạn sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da kết hợp với máy Perfect Spa, công nghệ cao với tiếp dẫn Ions sẽ giúp làn da của bạn thẩm thấu thấm hút được hầu hết những chất dinh dưỡng đem lại hiệu quả đạt tới trên 80%. Mặt khác tia hồng ngoại và chế độ rung siêu nhỏ giúp cho da bạn hấp thu một cách dễ dàng những dưỡng chất cần thiết khiến da trở nên khỏe hơn săn chắc hơn. Sử dụng bộ sản phẩm Perfect Spa  hàng ngày như một bài tập hữu ích  giúp kéo dài tuổi thọ của da, giảm hẳn nếp nhăn, làm cho những vùng da bị thương tổn được tái tạo lại một cách nhanh chóng, hiệu quả, duy trì nét tươi trẻ và sự đàn hồi cho da, tăng cường khả năng chống lão hóa cho da một cách hữu hiệu nhất. Bạn sẽ có được một làn da mượt mà tươi trẻ và rạng ngời quý phái.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 2706099
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn