Máy Massage Bấm Huyệt, Máy Cầm Tay Masage Mini, Miêng Dán Trị Liệu Dr Ho

560.000

81, Đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Máy mát xa cầm tay, máy massage hồng ngoại 7 đầu

Giá hấp dẫn chỉ còn : 560.000 VNĐ

Giá thị trường : 800.000vnd


Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.


Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.

 


Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.

 
Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

 


Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.

Máy được gắn thiết bị bảo vệ. Nếu sử dụng quá 20 phút, máy sẽ tự tắt nguồn, an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn

Massage với 7 đầu đa năng có thể Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp. Được thiết kế với các đầu cao su mềm, nhẹ, dễ dàng thay thế yên tĩnh, dao động massage đầu mạnh mẽ… Thích hợp cho bạn và gia đình khi sử dụng.
Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu.
Điện áp: 220-240V
Công suất: 30W
Màu sắc: xám
Chất liệu: Nhựa PVC
Kích thước: 45 x 13 x 13 cm (dài x rộng)
Khối lượng: 1,2 kg
Số đầu massage: 7 đầu khác nhau
Công dụng:
Tăng cường tuần hoàn máu.
Massage tác động vào cơ bắp và huyệt đạo.
Giảm đau nhức.Phục hồi thể trạng nhanh chóng.
Massage chăm sóc cơ vùng vai – gáy – lưng.
Giảm đau lưng, cột sống, hông và bắp chân.Kích thích bài tiết.
Kích thước khá gọn nhẹ, dễ sử dụng.
Với Máy Massage Cầm Tay 7 đầu này rất thuận tiện cho bạn sử dụng ở nhà hay văn phòng

 

Máy massage trị liệu Dr-Ho''''''''''''''''''''''''''''''''s
Giá bán khuyến mại: 1.900.000VNĐ
Hotline  : 0903.290.900Ms Hiền

Cam kết bán hàng chính hãng

1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật

Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy massage ? Máy masage Dr’s Ho nhanh chóng làm giảm cơn đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa.

Mô tả sản phẩm:


-Năng lượng sử dụng: 02 Pin loại AAA. Công suất tiêu thụ khoảng 200mW

-Kích thước máy: Dài x Rộng x Độ dầy: 78 x 78 x19 (Cm). Trọng lượng 85g

[IMG]

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM :

+ 4 miếng mát xa nhỏ
+ 2 miếng mát xa lớn 
+ VCD và sách hướng dẫn sử dụng và điều trị. 
Tặng kèm: 4 miếng gel nhỏ có điện cực và dây dẫn, 2 miếng mát xa bàn chân và 1 ví da đựng trọn bộ sản phẩm. 


CÔNG DỤNG CỦA MÁY :

-Máy được kiểm nghiệm lâm sàng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức và châu Âu, được tổ chức Y Tế Canada và nhiều bệnh viện trên thế giới khuyên dùng

-Máy massage vật lý trị liệu Dr’s Ho gồm hai cổng để cắm 04 tấm xoa bóp thư giãn hay điều trị đồng thời 4 phần khác nhau trên cơ thể. Bạn cũng có thể xoa 
bóp chung với một người khác (mỗi người sử dụng riêng 1 cổng điện cực)

-Dr’s Ho nhanh chóng làm giảm cơn đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa, … Tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông thần kinh, làm săn chắc cơ bụng, mông, hông, đùi.

[IMG]

Máy massage, may massage trị liệu Dr-Ho''''''''''''''''''''''''''''''''s có gì đặc biệt?

- Máy có 3 chế độ mát xa tạo ra 12 kỹ thuật xoa bóp thấm sâu vào cơ giúp giảm đau và thư giãn

Máy massage hoàn toàn khác biệt với các loại máy hiện có trên thị trường. Những máy trên thị trường phát ra các xung kích thích cùng một tầng số, sau một thời gian cơ thể sẽ quen dần với các xung kích thích đó, cho nên việc mát xa sẽ không có hiệu quả. 

Máy Dr’s Ho tạo ra 12 kiểu kích thích khác nhau về tần số dạng sóng, tốc độ thời gian, … các xung động này được lập trình để tự động thay đổi xung kích thích một cách ngẫu nhiên trong vòng vài giây, ngăn không cho cơ thể kịp thích nghi để tạo hiệu quả tối đa trong trị liệu.

-Sử dụng Pin kinh tế và an toàn

-Máy nhỏ gọn dễ sử dụng


[IMG]

Bảo hành sản phẩm 1 năm kể từ ngày mua

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ 


Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc



Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc


Tủ  sấy quần áo vuông, tròn Pusan Hàn Quốc,Sunhouse ,Panasonic giảm giá chính hãngVui lòng liên hệ trước  để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Tủ  sấy quần áo vuông, tròn Pusan Hàn Quốc,Sunhouse ,Panasonic giảm giá chính hãng Địa chỉ: 81 Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

Tủ  sấy quần áo vuông, tròn Pusan Hàn Quốc,Sunhouse ,Panasonic giảm giá chính hãng Email : tcmart.vn@gmail.com

Tủ  sấy quần áo vuông, tròn Pusan Hàn Quốc,Sunhouse ,Panasonic giảm giá chính hãng Live Chat: thuhien.pt01 

Tủ  sấy quần áo vuông, tròn Pusan Hàn Quốc,Sunhouse ,Panasonic giảm giá chính hãngThời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 9547808
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn