Đai Massage Giảm Béo Bụng 2 Động Cơ, Đai Massage, Máy Massage Vibro Shape Rung Và Quấn Nóng

330.000

55A ,Ngõ 77, Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội




KHÁCH HÀNG LƯU Ý

ĐAI MASSAGE  CÓ 2 LOẠI 

LOẠI 1 

Tốc độ quay tối đa của motor: 1100L/phút.LÀM BẰNG  DA VÀ VẢI CAO CẤP, CÔNG NGHỆ MƠ TƠ MỚI NHẤT NĂM 2012 CHẠY ÊM,

 (Được bảo hành 12T , Đổi trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kĩ thuật )

 GIÁ 330.000Đ

===================================================

LOẠI 2 

Tốc độ quay tối đa của motor: 900L/phút LÀM BẰNG  DA VÀ VẢI THƯỜNG, CÔNG KỆ MƠ TƠ NĂM 2000

GIÁ  :250000 Đ

(Không được bảo hành, Chúng tôi chỉ bán hàng loại 1)


 

Tên sản phẩm: Đai Massage Vibro Shape

Cơ chế hoạt động: Dựa trên công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung. Tốc độ quay tối đa của motor: 1100L/phút Bảo hành chính hãng: 12T. Đổi sản phẩm mới miễn phí trong tuần đầu sử dụng nếu có bất kỳ sự cố lỗi kỹ thuật nào.

 Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

 
                Ảnh số 1: chạy - Giá: 350.000

Vậy hãy cùng chúng tôi đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là Đai Massage Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

  
                   Ảnh số 2: dai - Giá: 350.000

Đai Massage Vibro Shape – Mang lại cho bạn môt cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.   Với tính năng 2 chế độ điều khiển tự động , Tính năng điều khiển bằng tay. . Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.


                  Ảnh số 3: dai massage - Giá: 350.000

Phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.   Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.   Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập Vibro Shape Với tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai massage  Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng  


              Ảnh số 4: dai massage - Giá: 350.000

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.   

Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.  

Liên hệ :

  TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI $ SẢN XUẤT TUẤN DƯƠNG

ĐC: Số 55A, ngõ 77, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

ĐT: 04.37589909

DĐ: 0944107150

Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh muốn mua hàng , chỉ cần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng :

Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Hạnh

Số tài khoản  :1506205125160 Tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)- chi nhánh Tây Hồ- Hà Nội

Ngay sau khi nhân được tiền trong tài khoản chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho quý khách !







 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0437 589 909
Mã số : 7157366
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn