Máy Mát Xa Vai Gáy Cổ Lưng Hình Gối, Đai Đeo Mát Xa Nhật Bản Có Hồng Ngoại

1,2 triệu

Phạm Văn Đồng , Từ Liêm


Đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau nhức xương khớp là nguyên nhân chính dẫn tới các trạng thái bệnh lý, sức khỏe cũng như công việc của bạn bị giảm sút.

 

 

Với gối massage hồng ngoại Nhật Bản, gối mát xa tự động đảo chiều sẽ nhanh chón tác động vào sâu bên trong, với hệ thống trang bị 4 viên bi mát xa xoay đảo chiều sẽ đánh tan mọi triệu chứng đau nhức mà bạn gặp phải.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sử dụng gối mát xa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình

 

 

Sử dụng đèn hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt có tác dụng giảm đau nhanh chóng

 

 

 

Sản phẩm xuất xứ chính hãng , bảo hành chính hãng 3 năm

 

 

 

Gối massage viên bi hồng ngoại được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.

 

 

 

    

 

 

 

 

 

Gối massage Shachu Hàn Quốc

 

  

 

  

 

 

 

 

 

Gối Massage hồng ngoại  Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

Đăng sau có dây thun co giãn, giúp bạn dễ dàng treo, để sau ghế sofa, ghế ô tô khi sử dụng

 

 

Viên đá đấm bóp Nhật Bản  Viên đá đấm bóp
1. Xoa bóp, massage
2. Nhiệt êm dịu
3. Hai vòng xoay

 

                                                                 

 

                     

 

Gối massage điện Nhật Bản  có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.

 

 

 

 

Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa nên bạn có thể tận dụng để massage, thư giãn mọi lúc, mọi nơi để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể.

 

                                               

 

 

 

 

 

 

Đau cột sống thường kèm theo co cứng các cơ dọc cột sống gây đau, giật cơ khi thay đổi tư thế. Lúc nằm yên, người bệnh thường thấy dễ chịu hơn.

 

 

 

 

 

 

Các triệu chứng toàn thân thường gặp là luôn có cảm giác lạnh hoặc ớn lạnh, hay bị chuột rút, thường ra mồ hôi. Bệnh loãng xương thường có kèm theo các bệnh của người có tuổi như: béo bệu, cao huyết áp, bệnh mạch vành, tiểu đường, thoái hóa khớp…

 

 

 

 

Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.

 

 

Gối mát xa Nhật Bản còn rất thuận tiện khi mát xa khi đang đọc sáng báo, xem tivi...

 

 

 

 

 

 

Là món quà ý nghĩa đầy yêu thương dành tặng người thân trong gia đình bạn

 

Đai massage vai lưng gáy giảm đau Nhật Bản có hồng ngoại

Hàng chính hãng Nhật Bản - Bảo hành 36 tháng

 

Giá khuyến mại : 1.300.000vnd

Giá cũ : 1.600.000vnd

 

Hotline: 0974.022.982

 

 

Đai massage vai cổ – giải pháp xua tan căng thẳng, sản phẩm ưu việt dành cho mọi người.

Các chứng đau nhức vai cổ, cột sống… kéo dài khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt với dân văn phòng tình trạng này khiến cho hiệu quả công việc bị sút kém. Các liệu pháp massage thông thường không đủ để xua tan những cơn đau nhức day dẳn.

ĐAI MASSAGE VAI CỔ  CÓ GÌ ĐẶC BIỆT:


  • Công suất: Hoạt động mạnh mẽ với công suất đến 25W giúp các con lăn massage hoạt động, tác động đến vị trí huyệt đạo.
  • Cơ chế hoạt động: Máy rất đặc biệt không phải như các máy massage bằng xung điện hay cơ học khác: Với tác dụng của 02 con lăn massage day huyệt giúp massage chăm sóc thật chi tiết khắp mọi nơi trên cơ thể.

con lăn massage


  • Con lăn massage: Đai massage vai cổ  trang bị 2 con lăn massage, mỗi con lăn có 4 đầu massage, được thiết kế như bàn tay hỗ trợ động tác massage chuyên nghiệp
  • Tia hồng ngoại: Sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại truyền vào các đầu con lăn massage truyền năng lượng vào các vùng cơ đau nhức, tăng hiệu quả massage lên gấp đôi.

đai massage vai



  • Nút điều chỉnh: Máy dễ sử dụng với 3 nút điều chỉnh trên đai massage

    • Nút Power: Khởi động máy
    • Nút massage nóng: Bật chế độ massage kết hợp tia nóng hồng ngoại
    • Nút thay đổi vòng xoay con lăn massage
  • Đai massage: Chiều dài đai massage đến 110cm cùng với vị trí để tay tiện nghi giúp bạn giữ massage cố định trên vai cổ giúp massage hiệu quả hơn.

đai massage vai


  • Chế độ hẹn giờ: Đai massage cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự tắt sau 20 phút.

II. ĐAI MASSAGE VAI CỔ - PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU TỐT NHẤT:

Massage là biện pháp hiệu quả nhất để xua tan những cơn đau nhức triền miên, những con lăn massage sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt vị giúp massage xua tan những cơn đau nhức.

 

Đai massage vai cổ  sẽ giúp bạn giảm những cơn đai dai dẳn ở các vị trí vai, cổ, không chỉ thế máy còn giúp chứng thoái hóa cột sống, giảm đau nhức ở lưng, hông… Máy còn có thể massage đánh tan mỡ bụng ở đùi, bụng…

Đối với người lớn tuổi đai massage vai cổ  sẽ là biện pháp tốt nhất làm giảm đau nhức bã vai, lưng. Các chuyên gia điều trị chuyên về vật lí trị liệu khuyên dùng đai massage vai cổ mỗi ngày 15-20 phút để tránh cơn đau do chứng viêm khớp gây ra.

Đai massage giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như các phí dịch vụ khi đến với các trung tâm massage, trung tâm điều trị đau nhức cơ, xương khớp. Chỉ cần sở hữu đai massage bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường hiệu quả làm việc.

 

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0974 022 982
Mã số : 12432288
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn