Đệm Massage Toàn Thân Neck & Back Cushion 958Ph-C Chính Hãng

1,95 triệu

Vpgd1: Số 7 Ngách 50 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa



Đặc điểm của Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C

 

Khi phải làm việc quá nhiều, lao động nặng nhọc hay sự thay đổi thất thường của thời tiết…chính là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau cơ, đau vai gáy. Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn làm giảm khả năng làm việc, cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn.

Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở cuộc sống của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… nó có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt nhất.

 

Tác dụng đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C

 

Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C đem lại lợi ích gì?

Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi tình trạng nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giãn phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể suốt cả ngày.

Chi tiết đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C

Chi tiết đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C tác dụng matxa bằng tia hồng ngoại.

Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C hồng ngoại

 

Tác dụng của Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C.


  • Massage mạnh toàn bộ phần lưng từ vai đến hông và đùi
  • Chức năng làm nóng
  • Dụng cụ lăn cổ gáy , lăn lưng khoa học
  • Dụng cụ massage mông
  • Tác dụng trực tiếp lên các cơ cạnh đốt sống
  • Thoải mái hơn hiệu quả hơn
  • Hết mệt mỏi, hết đau cổ, lưng
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu
  • Giảm sự căng cơ làm dịu sự căng cứng
  • Giảm bớt tổn thương dây thần kinh, tổn thương cơ
  • Làm ấm cơ thể
  • Làm hết mỏi lưng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
  • Sử dụng đa năng – trên ôtô, văn phòng và gia đình.
  •   

Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C hồng ngoại

Đệm massage Cushion 958 PH-C có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể. Trevang.vn xin giới thiệu đến bạn giải pháp hữu hiệu giúp bạn tránh mệt mỏi.

Chức năng đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C


Đệm máy massage toàn thân Neck & back Cushion là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất, để tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân Neck & back Cushion nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm.

Dầu massage

 

Điểm nổi bật từ Đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C ?


  • Mục đích của đệm massage toàn thân Neck & back Cushion ra đời là giúp cơ thể lấy lại được sự thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm  tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.
  • Kết quả đem lại là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích được các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.
  • Các con lăn di chuyển linh hoạt tác động hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống, kèm theo đó chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp.
  • Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Sản phẩm là sự kể hợp của ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.
  • Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm Neck & back Cushion vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

Phương pháp massage Ấn Độ

Nếu bạn là người bận rộn, đệm massage toàn thân Neck & back Cushion 958PH-C mang lại lợi ích tương đương bạn đến Spa và các trung tâm làm đẹp. Hàng được bảo hành 12 tháng tại Tre Vàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0968 621 733
Mã số : 11624828
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn