Máy Massage Chân Shachu Chính Hãng, Đai Đeo Massage Lưng Vai Cổ Hàn Quốc, Máy

1,2 triệu

Cầu Giấy - Hà Nội


Máy massage chân cao cấp Shachu chính hãng Hàn Quốc

Giá thị trường: 1.950.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 1.500.000 VNĐ

Hotline tư vấn : 0989.443.847

Sản phẩm chính hãng Shachu Hàn Quốc





Đôi chân sau 1 ngày dài lao động vất vả cũng cần được chăm sóc, thư giãn. Đôi chân quan trong tới mức được mọi người ví như " trái tim thư hai" của mỗi người, bởi mọi dây thần kinh cũng đều liên quan tới phần dưới của đôi chân.

Hãy phòng, tránh và giúp cho đôi chân của mình được thư giãn, thoải mái ngay sau những giwof làm việc căng thẳng các bạn nhé.



Với máy massage chân cao cấp bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian và tiền bạc lui tới các tiện spa, các trung tâm châm cứu bấm huyệt nữa nhé. Chỉ cần thư giãn 15 phút với máy massage bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trong mình, mọi căng thẳng, áp lực, đau mỏi đều tan biến. Máy sẽ giống như bàn tay xoa bóp, day tới từng vùng trên đôi bàn chân của bạn, bạn sẽ có cảm giác như đang ở tiệm spa ngay tại nhà.





Máy massage chân SHACHU - Hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần bật nút on/off là máy có thể chạy rồi và bạn tùy chọn theo cách massage, mỗi lần massage khoảng 30 phút là máy dừng hoạt động, nếu bạn muốn dùng tiếp thì để máy khoảng 15 phút sau lại dùng tiếp, bạn và những người thân yêu của bạn thật dễ dàng khi sử dụng chúng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa vì theo đông y massage chân là cho thận, hệ tim mạch và tiêu hóa....




Thông số kỹ thuật:
+ Tên sản phẩm: Máy massage chân SHACHU SH-868
+ Điện áp: 220V- 50Hz
+ Công suất: 40W
+ Trọng lượng: 7kg
+ Kích thước: 60 x 35 x 20 cm
+ Xuất xứ: HÀN QUỐC
+ Bảo hành 24 tháng


Máy có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.( Máy có đi kèm điều khiển từ xa, bạn chỉ cần ngồi và bấm nút là được)





Với thiết kế rất thông minh có khóa kéo tức là khi bạn dùng một thời gian thì miếng lót vải sẽ bẩn bạn cởi ra giặt như bình thường rồi sau đó phơi khô lại cho vào vị trí cũ để hạn chế vi khuẩn bảo vệ đôi chân luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Khi massage các con lăn sẽ nắn bóp, cù chân chúng ta tạo sự thỏa mái và dễ chịu vô cùng àm cho đôi chân không còn cảm giác mỏi và tê nữa, đặc biẹt giúp chúng ta co giấc ngủ ngon và sâu rất đẽ dàng, Việc mua bán trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể hoàn thành việc mua hàng online.




Đôi chân của bạn luôn luôn đượcbảo vệ nhà chiếc máy massage SHACHU này nhé, bạn không phải mất thời gian và tiền bạn mỗi khi đến các tiệm massage nữa mà người thân yêu của bạn cũng được dùng , bạn hạnh phúc biết bao khi được bảo vệ những người thân yêu của mình.



Máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh như:

 

+ Phong thấp, yếu kém của lá lách và dạ dày.
+ Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
+ Phục hồi chức năng sau khi bị bệnh nghiêm trọng,...
+ Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.
+ Nghẽn mạch máu não.
+ Mệt mỏi không rõ nguyên nhân, suy nhược lâu ngày.
+ Giảm các cơn đau thắt lưng.
+ Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.
+Tăng cường khả năng kháng bệnh, tăng cường sức mạnh của cơ thể và sức chịu đựng stress.
+ Chứng hồi hộp, dư cân, bướu cổ, u não mỡ, cải thiện làn da.
+ Ốm vặt ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh.

 

 

 



Cách sử dụng:
+ Có thể được sử dụng sau khi tắm, trước khi ngủ, xem TV,khi cảm thấy mỏi mệt, rất thuận tiện, đơn giản và hiệu quả.
+ Chỉ cần đặt lòng bàn chân vào máy. Khi mở công tắc điều khiển máy sẽ làm ấm hoặc làm rung phần chân đang mát–xa. 
+ Hai bên massage chân cùng một lúc
+ Phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình.
+ Người trẻ thì giảm mệt mỏi, người già thì phòng bệnh thấp khớp, đau gót chân, bệnh thận…


Hãy cùng cảm nhận sự thư thái tuyệt vời nhất mà máy massage chân đem lại cho bạn nhé.





Đai đeo massage vai cổ ZX-1668-1

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ

Gía khuyến mại: 1.200.000 VND

Liên hệ: 0989.443.847

Cam kết bán sản phẩm chính hãng, bảo hành 36 tháng

 


Máy massage đầu cao cấp đến từ chúng tôi là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn xua đi những cơn đau đầu khó chịu.



Chứng đau đầu thường xuyên sẽ làm cho trí nhớ của bạn giảm đi mnỗi ngày, ảnh hưởng đến công việc cũng như sức khỏe của bạn. Bạn thường xuyên phải dùng các biện pháp như uống thuốc giảm đau, đến gặp bác sĩ... nhưng những cách này dường như không hiệu quả. Lần này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một biện pháp hiệu quả đến từ máy massage đầu cao cấp nhất của chúng tôi



                  



Máy massage Toàn thân KS-216 cao cấp ra đời dựa trên lý thuyết về châm cứu truyền thống trong y học Trung Quốc. Máy massage toàn thân kích thích các mao mạch máu trên da đầu, giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, cung cấp nhiều dưỡng chất và ô-xy hơn cho đại não. Khi đại não đã được “no đủ”, tinh lực sẽ dồi dào.





 Máy massage Toàn thân KS-216 cao cấp tác dụng lên các huyệt vị này tương tự như châm cứu, nhưng diện tích vùng mát xa lớn, tác động rất nhẹ nhàng, mang lại tác dụng thông kinh hoạt lạc, giúp phòng trị các chứng bệnh như suy nhuợc thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hay quên…
Đi kèm với 
máy massage
Toàn thân KS-216 cao cấp là hệ thống âm nhạc cộng hưởng.


      

Máy massage Toàn thân KS-216 sử dụng năng lượng ánh sáng nhẹ nhàng cùng với âm nhạc để não của bạn được thư giãn bất cứ lúc nào, giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Quá trình tuần hoàn máu của da đầu được cải thiện cũng có lợi cho quá trình phát triển của tóc, giúp phòng tránh hiện tượng tóc bạc và rụng tóc. Với người cao tuổi việc dùng máy mát xa đầu cao cấp thường xuyên có thể giúp kéo dài tuổi thọ. Máy mát xa đầu cao cấp có thiết kế thông minh tiếp xúc gần gũi và thoải mái với đầu của bạn, có thể điều chỉnh tùy theo kích cỡ khác nhau của mỗi người. Đem lại sự thỏa mái, sảng khoái cho bạn 




              



- Bạn hiện tại thường xuyên làm thêm giờ? 

- Người già trong gia đình đang trong tình trạng trí nhớ bị suy giảm? 

- Bạn suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên mất ngủ?



  •  
  • Con lăn massage: Đai massage vai cổ  trang bị 2 con lăn massage, mỗi con lăn có 4 đầu massage, được thiết kế như bàn tay hỗ trợ động tác massage chuyên nghiệp
  • Tia hồng ngoại: Sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại truyền vào các đầu con lăn massage truyền năng lượng vào các vùng cơ đau nhức, tăng hiệu quả massage lên gấp đôi.


  • Nút điều chỉnh: Máy dễ sử dụng với 3 nút điều chỉnh trên đai massage

    • Nút Power: Khởi động máy
    • Nút massage nóng: Bật chế độ massage kết hợp tia nóng hồng ngoại
    • Nút thay đổi vòng xoay con lăn massage
  • Đai massage: Chiều dài đai massage đến 110cm cùng với vị trí để tay tiện nghi giúp bạn giữ massage cố định trên vai cổ giúp massage hiệu quả hơn.

Massage là biện pháp hiệu quả nhất để xua tan những cơn đau nhức triền miên, những con lăn massage sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt vị giúp massage xua tan những cơn đau nhức

 


Hệ thống chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ sản phẩm massage chính hãng Hàn Quốc, Nhật bản


Gọi cho chúng tôi 0989.443.847 để được giao hàng tận nơi.

Sản phẩm đồng hành cùng sức khỏe của con người

Bảo hành chính hãng, đổi mới trong vòng 1 tuần. Sau 1 tuần nếu sản phẩm có bất kỳ trục trặc nào sẽ bảo hành trong thời gian 24 tháng

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0989.443.847



Bình luận

HẾT HẠN

0989 442 847
Mã số : 11049532
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn