Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu, Đai Massage Giảm Mỡ Bụng, Gối Massag, Xoay Eo

630.000

44A, Ngõ 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hn


Máy massage hồng ngoại 7 đầu



Giá: 560.000 VNĐ



Tư vấn & mua hàng 24/24 : 0945 38 7379


máy massage cầm tay 7 đầu

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

Vậy hãy cùng đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là Máy massage hồng ngoại 7 đầu Magic Massager – với hiệu quả xóa tan mệt mỏi, loại bỏ các cơn đau nhức, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ thể.

Máy massage hồng ngoại 7 đầu - 1

Sản phẩm máy massage toàn thân Magic Massager

Máy massage làm từ nhựa ABS. Với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt của chất liệu nhựa này, các bạn có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.

Máy massage hồng ngoại 7 đầu - 3

Sản phẩm máy massage toàn thân Magic Massager

Thêm nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện khi di chuyển và bảo quản.

Là chiếc máy đa năng, có 07 đầu massage đi kèm gồm: đầu kim nhỏ, đầu kim lớn, đầu massage tròn, đầu massage mềm, đầu massage chữ U, đầu massage lõm, đầu massage kim mềm với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại đầu massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chỉ có công suất là 30W nên các chị em có thể yên tâm là máy không tiêu thụ nhiều điện năng, giúp tiết kiệm cho kinh tế gia đình.

Ngòai ra, sản phẩm có dây nguồn dài nên các chị em rất dễ dàng di chuyển máy đến các vùng cơ thể để massage. 

 

Đai massage giảm béo hiệu quả trong 3 tuần Vibro Shape

Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ

Giá bán cũ : 1.050.000 VNĐ

Hotline: 0945.38.7379

Bảo hành 18 tháng




  • Đai Vibro Shape sản xuất theo công nghệ Mỹ, sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (điều khiển bằng phím bấm chọn) và Công nghệ lực rung.







  • Giúp làm thon gọn các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
  • Nếu bạn chăm chỉ tập luyện đều đặn hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, trong 3 tuần bạn đã có thể giảm được từ 3 tới 4 cm rối đấy.
  • Kết quả thật đáng bất ngờ phải không bạn?








  • Điều khiển chương trình bằng phím bấm, chọn tốc độ rung sao cho phù hợp với người dùng.






Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).





Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.












  

Với hệ thống

 rung nóng tối đa lên tới 1.500 L/PH, nhiệt nóng từ mức 31 đến 42 độ, là phương pháp thích hợp nhất, hữu hiệu nhất trong việc giảm mỡ bụng. Bạn thấy đấy, không cần tốn nhiều sức lực, cũng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn với đai Massage Vibro Shape.


Sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ như thuở ban đầu.

Liên hệ với chúng tôi 0945.38.7379 để đặt hàng

Không cần tốn nhiều thời gian tới các trung tâm thể dục thể thao, bạn cũng không cần bỏ ra nhiều tiền bạc để lui tới các trung tâm thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng. Giờ đây, với đai massage rung nóng chất lượng vượt trội bạn có thể tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình.

 


 

Với hệ thống rung nóng tối đa lên tới 1.500 L/PH, nhiệt nóng từ mức 31 đến 42 độ, là phương pháp thích hợp nhất, hữu hiệu nhất trong việc giảm mỡ bụng. Bạn thấy đấy, không cần tốn nhiều sức lực, cũng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn với đai Massage Vibro Shape.

Sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ như thuở ban đầu

 

 

Sẽ không còn lo ngại và mặc cảm mỗi khi bạn đứng lên bàn cân nữa rồi. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình sản phẩm ý nghĩa này ?

 

 

Đệm massage tòan thân 2014 Hàn Quốc

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

 

- Xuất xứ : hàn quốc

Liên hệ : 0945 38 7379 (Hoài Anh)

GIÁ KHUYẾN MẠI CHỈ: 1.950.000vnd

Giá thị trường : 2.350.000vnd

Đệm massage tòan thân 2014 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn. 

 

 

Mục  đích của  Đệm massage  ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

 

 

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân 2014 vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

Thông số kỷ thuật

 

 

 

 

 

DỤNG CỤ TẬP XOAY EO


GIÁ KM: 99.000 VNĐ


LIÊN HỆ: 0945 38 7379

 

Từ bao đời nay, từ Đông sang Tây, “thắt đáy lưng ong” luôn là tiêu chuẩn số 1 chọn người đẹp của đàn ông. Không chỉ đẹp về vóc dáng mà theo như kinh nghiệm dân gian, những cô gái này còn “khéo chiều chồng, khéo nuôi con”, trong khi nghiên cứu khoa học thì lại cho thấy phụ nữ thắt đáy lưng ong còn sinh ra những đứa con thông minh. Thời hiện đại, quan niệm đó vẫn còn nguyên giá trị trong khi phụ nữ không còn quanh năm làm việc đồng áng hay trồng dâu, nuôi tằm nữa, thay vào đó là làm việc ở các văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động. Chính vì thế, bạn cần có Dụng cụ tập xoay eo để giúp thon gọn vòng hai, hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới, đặc biệt là với người đàn ông của mình.

 

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

Với lợi thế có thể tập ở mọi địa hình, Dụng cụ tập xoay eo sẽ cùng bạn sắp xếp được những khoảng thời gian hợp lý nhất, để vừa thư giãn, vừa tập luyện. Đặc biệt, mặt bàn xoay có đầu massage giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân, thật một công đôi chuyện. Vừa có dáng đẹp, vừa khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống. Bạn đang phân vân vì cân nặng của mình? Đừng lo, Dụng cụ tập xoay eo với chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng sẽ giúp bạn cải thiện tốt vóc dáng của mình.


DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

Bạn siêng tập thể dục thể thao, nhưng một ngày bất chợt đổ mưa vào giờ đi tập? Thật khó chịu và rất có thể quá trình tập luyện bị gián đoạn, không đem lại hiệu quả mong muốn. Dụng cụ tập xoay eo này thì khác, bạn có thể tập ngay trong nhà mình, trong văn phòng, ngay cả khi đi du lịch hay công tác xa. Nhanh nhanh sở hữu Dụng cụ tập xoay eo để luôn đẹp trong mọi ánh nhìn. Chỉ khi biết mình thực sự đẹp, người phụ nữ mới hoàn toàn tự tin sống tốt nhất cuộc đời của mình.

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO

DUNG-CU-TAP-XOAY-EO 

Dụng cụ tập xoay eo





MÁY MASSAGE TRỊ LIỆU HIỆU QUẢ DR HO


GIÁ KHUYẾN MẠI: 1.900.000 VNĐ


MUA HÀNG: 0945.38.7379 - 0966.820.862


Máy massage Dr Ho sử dụng đồng thời được 4 miếng dán massage
Bạn có thể sử dụng 2 miếng dán massage nhỏ, 2 miếng dán massage lớn hoặc 2 miếng massage lớn, miếng massage chân....

Việc thay thế các miếng gel của máy massage Dr Ho cũng đơn giản và dễ làm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện thay thế cho máy massage Dr Ho.

Thông số kỹ thuật




  • Nguồn điện: 02 Pin loại AAA.
  • công suất 200mW. Trọng lượng 85g.
  • Kích thước máy: 7.8 x 7.8 x1.9(cm). 
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm.
  • Sản phẩm bao gồm: 

         + 4 miếng mát xa nhỏ (có đầy đủ Gel, điện

          cực và dây dẫn)

        + 2 miếng mát xa lớn.

        + VCD và sách hướng dẫn sử dụng và điều trị. 

        + Tặng kèm: 4 miếng gel nhỏ có điện cực và 

         dây dẫn, 2 miếng mát xa bàn chân và 1 ví da

         đựng trọn bộ sản phẩm.



CÔNG DỤNG CỦA MÁY
-Máy được kiểm nghiệm lâm sàng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức và châu Âu, được tổ chức Y Tế Canada và nhiều bệnh viện trên thế giới khuyên dùng

-Máy massage  vật lý trị liệu Dr’s Ho gồm hai cổng để cắm 04 tấm xoa bóp thư giãn hay điều trị đồng thời 4 phần khác nhau trên cơ thể. Bạn cũng có thể xoa bóp chung với một người khác (mỗi người sử dụng riêng 1 cổng điện cực)

-Dr’s Ho nhanh chóng làm giảm cơn đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa, … Tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông thần kinh, làm săn chắc cơ bụng, mông, hông, đùi

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY

-Máy có 3 chế độ mát xa tạo ra 12 kỹ thuật xoa bóp thấm sâu vào cơ giúp giảm đau và thư giãn

-Máy hoàn toàn khác biệt với các loại máy hiện có trên thị trường. Những máy trên thị trường phát ra các xung kích thích cùng một tầng số, sau một thời gian cơ thể sẽ quen dần với các xung kích thích đó, cho nên việc mát xa sẽ không có hiệu quả. Máy Dr’s Ho tạo ra 12 kiểu kích thích khác nhau về tần số dạng sóng, tốc độ thời gian, … các xung động này được lập trình để tự động thay đổi xung kích thích một cách ngẫu nhiên trong vòng vài giây, ngăn không cho cơ thể kịp thích nghi để tạo hiệu quả tối đa trong trị liệu.

-Sử dụng Pin kinh tế và an toàn

-Máy nhỏ gọn dễ sử dụng

Cách sử dụng và bảo quản máy massage Dr Ho

Máy Masaage Dr Ho hay còn gọi là máy massage Bác Sĩ Hồ là sản phẩm có thể sử dụng được dài lâu, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản sau để bảo quản và sử dụng máy Dr Ho được lâu dài:
 
Máy massage Dr Ho

* Nên xem qua bảng hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để biết cách đặt các miếng dán (điện cực) vào đúng chỗ và một số bài tập riêng dành cho tình trạng của bạn

* Lau sạch các vết dầu, mỡ hoặc kem trên da.

* Khi sử dụng các tấm gel rất dính tuy nhiên sau nhiều lần sử dụng các tấm gel này sẽ bớt dính. Bạn phải tái tạo độ dính cho các tấm này bằng cách bôi nước lên bề mắt các tấm gel, đợi 30 giây rồi dán lên phần da đã lau sạch.

* Chỉ sử dụng pin kiềm 3A 1,5V không sạc được. Tránh để pin chảy nước gây hư hại bo mạch của máy Massage Dr Ho
 
* Nếu các tấm gel hết dính cần phải thay thế.

* Nếu xung điện yếu hãy kiểm tra lại pin, hoặc kiểm tra các tấm gel và bôi nước tái tạo độ dính cho chúng.

Chú ý: Bạn phải luôn cất giữ các điện cực và tấm gel cùa máy Dr Ho vào khay cất điện cự, quay mặt các tấm dính xuống dưới, dán vào khay.



Máy massage trị liệu Dr Ho

 

Máy massage trị liệu Dr Ho




Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10972670
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn