Đai Đeo Massage Đấm Bóp Vai Cổ Gáy, Máy Massage Cầm Tay 10 Đầu, 7 Đầuhàn Quốc

1,2 triệu

Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội


Đai đeo massage đấm bóp vai - gáy - cổ - lưng/ Máy massage đầu cao cấp hàn quốc ZX-1688-1

Gía khuyến mại: 1.200.000 VND

Gía siêu thị: 1.500.000 VND


Liên hệ: 0903.290.900


Cam kết bán sản phẩm chính hãng


- Bạn hiện tại thường xuyên làm thêm giờ? 

- Người già trong gia đình đang trong tình trạng trí nhớ bị suy giảm? 

- Bạn suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên mất ngủ?

 


Chứng đau đầu thường xuyên sẽ làm cho trí nhớ của bạn giảm đi mnỗi ngày, ảnh hưởng đến công việc cũng như sức khỏe của bạn. Bạn thường xuyên phải dùng các biện pháp như uống thuốc giảm đau, đến gặp bác sĩ... nhưng những cách này dường như không hiệu quả và bạn dường như không cảm nhận được ý nghĩa và thú vị của cuộc sống. Xin giới thiệu sản phẩm massage vai cổ gáy chính hãng Hàn Quốc hỗ trợ tia hồng ngoại nên giảm mỏi cực kỳ hiệu quả cho mọi đối tượng, sản phẩm có tay cầm dài rộng giúp định vị thật tốt, bạn chỉ cần ngồi hay nằm và tận hưởng mà không phải cầm tay như các loại máy masage khác  - thật quá tiện lợi phải không nào. 

             

Máy massage Toàn thân Hàn Quốc XZ 1688-1  sử dụng năng lượng ánh sáng nhẹ nhàng cùng với âm nhạc để não của bạn được thư giãn bất cứ lúc nào, giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Quá trình tuần hoàn máu của da đầu được cải thiện cũng có lợi cho quá trình phát triển của tóc, giúp phòng tránh hiện tượng tóc bạc và rụng tóc. Với người cao tuổi việc dùng máy mát xa đầu cao cấp thường xuyên có thể giúp kéo dài tuổi thọ. Máy mát xa đầu cao cấp có thiết kế thông minh tiếp xúc gần gũi và thoải mái với đầu của bạn, có thể điều chỉnh tùy theo kích cỡ khác nhau của mỗi người. Đem lại sự thỏa mái, sảng khoái cho bạn 

             


- Cuộc sống bận rộn khiến bạn mệt mõi?

Chính những điều này làm ảnh hưởng tuần hoàn máu lên não. Máy massage đầu cao cấp của  sẽ nhanh chóng giúp bạn xua tan những cơn đau nhức và lấy lại một tinh thần thoải mái nhất.


Máy massage đầu cao cấp đem lại lợi ích gì?

Nhiều người chọn cách đến spa, tìm bác sĩ để điều trị chứng đau nhức đầu thường xuyên. Tuy nhiên, bạn đã không còn mất nhiều thời gian và công sức như vậy nữa, máy massage Toàn thân  sẽ là một biện pháp "spa" chuyên nghiệp tại nhà hiệu quả dành cho bạn đấy.



 


                            

Máy massage đầu giúp giảm đi sự mệt mỏi của não, tăng cường trí nhớ vào tần độ rung, massage nhẹ nhàng, thư giãn, mang đến giây phút thoải mái nhất.

                               

 



Tư vấn & Đặt mua giá tốt nhất  : 0903.290.900


 


Hộ trợ tia hồng ngoại giúp bạn hoàn toàn thư thái khi sử dụng sản phẩm

Máy massage đầu cao cấp với chức năng rung giúp cơ bắp dễ dàng xả stress và cải thiện lưu thông ở đầu và cổ của bạn.


Thông số kỹ thuật: 
+ Tên sản phẩm: Máy massage vai gáy cổ Hàn Quốc
+ Model: XZ 1688 -1
+ Điện áp đầu vào: 220V
+ Điện áp đầu ra: 12V
+ Công suất: 18W
+ Trọng lượng: 2.1KG
+ Thương hiệu Hàn Quốc
+ Bảo hành 36 tháng


Máy massage cầm tay 10 đầu Shachu Hàn Quốc có hồng ngoại


Giá thị trường : 990.000 VNĐ


Giá khuyến mại : 799.000 VNĐ



Sản phẩm chính hãng Shachu Hàn Quốc


Bảo hành 24 tháng tận nhà






Bạn luôn thấy mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc? Bạn muốn giải tỏa những căng thẳng? Bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm massage để thư giãn, giảm cơn đau nhức sau một ngày làm việc? Máy massage 10 đầu Shachu cầm tay tiện lợi với công dụng massage thần kì sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Máy massage 10 đầu Shachu


Thông tin sản phẩm:



  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đầu máy và 10 đầu massage.
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: đỏ kết hợp ghi xám.
  • Bảo hành: 12 tháng


Máy massage 10 đầu Shachu


Đặc điểm nổi bật


Máy massage 10 đầu Shachu được tích hợp 10 đầu massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm viêm khớp, đau mỏi, tê liệt và mất ngủ.

Máy được tích hợp và hoạt động dựa vào phương pháp massage Pataya của Thái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam có tác dụng giảm đau nhức mệt mỏi và có hiệu quả giảm mỡ thừa cho thân hình thon gọn săn chắc.


Máy massage 10 đầu Shachu


Máy massage cầm tay tiện dụng phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.
Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng. Người già, người cao tuổi, có thể sử dụng nó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh tốc độ massage bằng tay.


Công dụng 10 loại đầu massage


  • Đầu massaghe toàn thân.
  •  Đầu kim: tuần hoàn máu.
  • Đầu đũa rung: đánh tan mỡ bụng.
  • Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
  • Đầu ngón tay, các bộ phận massage huyệt.
  • Đầu masage  khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức.
  •  Đầu mềm: thư giãn cơ thể.
  •  Đầu xoa bóp mịn, xoa bóp cho khu vực nhạy cảm.
  • Đầu massage chi nhánh: cho xoa bóp khu vực vai và cổ.
  • Đầu phẳng: làm giảm độ cứng trong cơ bắp.

Máy massage cầm tay 10 đầu Shachu thiết kế trên cơ sở vật lý trị liệu đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day các huyệt đạo tạo cho bạn cảm giác thư gian không hề cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Cơ chế hoạt động lắc rung mạnh yếu khác nhau dễ dàng giảm cơn đau cơ, nhức xương.




Máy massage cầm tay 10 đầu Shachu thiết kế độc đáo, cáng cầm dài chắc chắn dễ dàng sử dụng, có thể massage mọi vị trí trên cơ thể 1 cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Máy massage cầm tay 10 đầu Shachu Hàn Quốc massage toàn thân




Máy massage 7 đầu hồng ngoại Hàn Quốc

Giá thị trường: 800.000 VNĐ

Giá bán online: 650.000 VNĐ

 Gọi trước để được tư vấn và hưởng giá tốt nhất

Bảo hành 12 tháng tại nhà, lỗi 1 đổi 1

 

 

 

 

 

 

Chỉ với 560.000đ bạn đã sở hữu ngay 01 Máy massage hồng ngoại 7 đầu Magic Massager - Xóa tan mệt mỏi, loại bỏ các cơn đau nhức, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ thể - Tiết kiệm 32% so với giá trị thực là 890.000đ

Máy Massage toàn thân có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thông minh, dễ sử dụng. Máy làm từ nhựa ABS với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt.

- Máy có 7 đầu massage khác nhau dùng để massage các vùng khác nhau trên cơ thể với nút điều chỉnh tốc độ massage đa cấp cho người sử dụng lựa chọn. Các đầu massage có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh làm sạch.

- Dây điện dài, giắc cắm 2 chân, dễ sử dụng.

- Máy là sự kết hợp giữa các phương pháp massage cổ truyền giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.

 

 

 

Thông tin chi tiết

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

Máy massage hồng ngoại 7 đầu Magic Massager – với hiệu quả xóa tan mệt mỏi, loại bỏ các cơn đau nhức, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ thể.

Máy massage làm từ nhựa ABS. Với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt của chất liệu nhựa này, các bạn có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

Thêm nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện khi di chuyển và bảo quản.

Là chiếc máy đa năng, có 07 đầu massage đi kèm gồm: đầu kim nhỏ, đầu kim lớn, đầu massage tròn, đầu massage mềm, đầu massage chữ U, đầu massage lõm, đầu massage kim mềm với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại đầu massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Là chiếc máy đa năng, có 07 đầu massage đi kèm gồm: đầu kim nhỏ, đầu kim lớn, đầu massage tròn, đầu massage mềm, đầu massage chữ U, đầu massage lõm, đầu massage kim mềm với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại đầu massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

 

 

 


 

Hỗ trợ đèn hồng ngoại

- Ứng dụng của 07 loại đầu Massage:

Đầu kim nhỏ massage bàn tay, bàn chân có tác dụng như châm cứu

Massage đầu kim lớn sử dụng cho những vùng mỡ thừa có tác dụng giảm mỡ

Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 10916421
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn