Máy Massage Toàn Thân, Đệm Massage, Đai Massage Giảm Béo Hiệu Quả X2

630.000

Số 5 Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager

GIÁ KM: 750.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0945.38.7379

 

Bệnh đau nhức toàn thân gây đau nhức, chúng ta khổ sở, nhưng thực sự không gây tổn thương cho các cơ quan trong cơ thể. Bệnh kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, lúc nặng lúc nhẹ. Đến nay, chưa có cách nào chữa khỏi hẳn bệnh. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế và làm giảm những cơn đau bằng một phương pháp cực kỳ đơn giản đó là massage. Xin giới thiệu bạn sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề trên. Máy massage cầm tay 10 đầu , đa năng, massage toàn thân sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho toàn cơ thể sau những giờ học tập và làm việc vất vả.



Máy massage cầm tay 10 đầu, đa năng, massage toàn thân với chức năng rung đấm mạnh, tác dụng trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, giúp thư giản cơ bắp, kích thích quá trình lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cho các tế bào, làm giảm tính căng cơ, đồng thời, giải phóng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể thư giản, sản khoái tuyệt vời.



Máy massage cầm tay 10 đầu, được thiết kế độc đáo, cáng cầm dài và chắc chắn không làm không làm tê tai khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage mọi vị trí trên cơ thể một cách đơn giản và thoải mái.

Máy massage cầm tay 10 đầu dễ sử dụng, vời nút điều khiển chức năng nằm ở vị trí thuận lợi, bạn có thể tăng giảm tùy theo nhu cầu sử dụng. Kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể tạo cảm giác mới lạ cũng như tác động tích cực giúp thư giản thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe hiệu quả.






Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu mỗi ngày, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi làm cho các nội tạng trong cơ thể đều được khỏe mạnh. Đặc biệt, các đầu massage còn là dụng cụ hổ trợ đắc lực trong việc massage cột sống giúp cột sống linh hoạt, chắc chắn nâng đỡ toàn cơ thể bạn.


Máy massage cầm tay 10 đầu là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn.

Mát xa hiệu quả có thể làm giảm tập thể dục và căng thẳng về tinh thần do mệt mỏi và đau nhức. Khi cơ bắp của bạn bị sưng do sự mệt mỏi và căng thẳng, massage thoải mái một cách hiệu quả làm giảm khó chịu, làm giảm đau cơ, mệt mỏi và phục hồi năng lượng. Cải thiện lưu thông máu. Sau khi tập thể dục để thư giãn các cơ bắp căng thẳng ở các bộ phận khác nhau. 

Kết hợp phương pháp massage Pataya củaThái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam. Phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage được chia thành 10 loại đầu :
- Đầu massaghe toàn thân.
- Đầu kim, tốt cho tuần hoàn máu.
- Đầu đũa rung, rất hiệu quả để đánh tan mỡ bụng.
- Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
- Đầu  ngón tay, các bộ phận massage huyệt.
- Đầu masage  khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức.
- Đầu mềm, được sử dụng để thư giãn cơ thể.
- Đầu  xoa bóp mịn, xoa bóp cho khu vực nhạy cảm.
- Đầu  massage chi nhánh, hoàn hảo cho xoa bóp khu vực xung quanh vai và cổ.
- Đầu  phẳng, làm giảm độ cứng trong cơ bắp.

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Nhựa an toàn.
- Kích thước: 45x18cm
- Màu sắc: đỏ kết hợp xám.
- Công nghệ của Hàn Quốc




Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager

Đai massage rung giảm béo bụng Vibroaction

 Giá khuyến mại: 299 000 VNĐ

Giá thị trường: 520 000 VNĐ

Liên hệ : 0945.38.7379 - 0966.820.862

Cam kết bán sản phẩm chính hãng


bảo hành sản phẩm 12 tháng - đổi mới trong 12 tháng nếu sản phẩm lỗi lỹ thuật

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hưởng giá tốt nhất



Đai giảm béo bụng, máy mát xa rung bụng, đai quấn nóng giảm béo bụng nhanh nhất

- Máy massage VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào.




 

Đặc điểm của đai massage, máy massage giảm béo Vibroaction:
- Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.



Sản phẩm bao gồm:
1. Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo.

 

Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy massage tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt.

Với các chức năng:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng.


- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng đai massage Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời




- Đai giảm béoVibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương phápmassage hiện đại khác.

 

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B

GIÁ KM: 850.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0945.38.7379 - 0966.820.862

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể.Chợ mua chung giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời vâng đó chính là Gối massage hồng ngoại Pillow PL-819B


 

 

 

Gối massage được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.

Gối massage có nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và ngành nghề…


GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B được thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, vừa sử dụng vừa để trang trí ở văn phòng, phòng khách, xe hơi... Và dễ dàng mang theo cùng bạn khi đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Với 3 chế độ massage khác nhau:

- Massage thường: ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage tắt, sử dụng để massage nhức mỏi thông thường.

- Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp. Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

 


[IMG][IMG][IMG]


 

 

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI: PILLOW PL-819B


  • có 2 chế độ massage: Bình thường (đánh tan nhức mỏi) và tia hồng ngoại (lưu thông máu).
  • Massage bình thường 2 phút (2 vòng), rồi chuyển sang massage hồng ngoại 2 phút (2 vòng) sẽ đánh tan nhức mỏi và lưu thông máu.
  • Thay đổi chế độ massage dễ dàng bằng nút công tắc on/off trên sản phẩm.
  • Gối Massage với kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng và mang theo.
  • Sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.
  • Giảm đau và tăng cường sự săn chắc của cơ thể.
  • Giảm tình trạng căng, mỏi cơ.
  • Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân…
  • Dùng được trên xe hơi.

 

Chi tiết sản phẩm

Mệt mỏi, đau nhức vì cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều ... làm bạn đau nhức cơ thể , gối mát xa  với thiết kế nhỏ gọn mang đến cho bạn một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa tất cả mọi mệt mỏi. Được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Trang bị 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

 

Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại. Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.   

Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay...  


 

 Gối massage đa năng , gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.   

- Massage toàn thân. 

- Massge chân. 

- Massge lòng bàn chân. 

- Xoa bóp lăn. 

- Massge mắt.

- Massage rung. 

- Massage lưng. 

- Massage đầu. 


Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp.

 

 

 

 

Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.


 

 Có điều khiển với 3 nút : nút II là nút nhào và làm nóng; nút 0 để tạm dừng; nút I để xoa bóp. Máy có thể dùng massage gáy, lưng, có thể dùng đặt trước ghế, dùng được cho cả ghế otô.

  Một số lưu ý khi dùng máy Massage: 

- Không massage trong thời gian quá lâu. 

- Có thể tăng thời gian sử dụng sau khi đã quen với máy. 

- Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần. 

- Sau khi dùng xong nhớ tắt nguồn, rút phích điện. 

- Sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy. 

- Không đặt máy ở nơi nóng, ẩm. 

- Không đặt gần bếp, nguồn nhiệt.

- Tốt nhất nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi dùng máy. 

- Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em. 




GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI  PILLOW PL-819B

 

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI  PILLOW PL-819B

MUA HÀNG: 0945.38.7379 - 0966.820.862

 



Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10880517
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn