Máy Massage Cầm Tay Cá Heo, Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu Và 10 Đầu Tiện Dụng

350.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Máy Massage Cầm tay Cá Heo  



Giá chỉ : 350.000 VNĐ

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204

( Ms.Ân )


Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật - bảo hành tận nhà.

 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo có kiểu dạng cong nên có thể thực hiện những động tác massage như vòng qua vai, lưng hoặc các cơ bắp trên cơ thể. Sản phẩm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo thích hợp cho người lớn tuổi, người lao động chân tay, sinh viên học sinh, dân văn phòng v.v…Mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho vùng vai, lưng, hông, đùi, tay, chân v.v… 


Thông số kỹ thuật:
- Điện áp sử dụng :230V/50Hz
- Công suất tiêu thụ :50W


Bảo Hành: 12 tháng.

Lưu ý khi sử dụng:

Khi sử dụng không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/ lần. Như vậy, động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.


Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn. Không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết.

 

 

Máy mát xa cầm tay, máy massage hồng ngoại 7 đầu

Giá: 559.000 VNĐ

Giá thị trường : 800.000 VNĐ

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204

( Ms.Ân )


Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.


Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.


Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.

 
Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

 


Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.

Máy được gắn thiết bị bảo vệ. Nếu sử dụng quá 20 phút, máy sẽ tự tắt nguồn, an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn

Massage với 7 đầu đa năng có thể Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp. Được thiết kế với các đầu cao su mềm, nhẹ, dễ dàng thay thế yên tĩnh, dao động massage đầu mạnh mẽ… Thích hợp cho bạn và gia đình khi sử dụng.
Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu.
Điện áp: 220-240V
Công suất: 30W
Màu sắc: xám
Chất liệu: Nhựa PVC
Kích thước: 45 x 13 x 13 cm (dài x rộng)
Khối lượng: 1,2 kg
Số đầu massage: 7 đầu khác nhau
Công dụng:
Tăng cường tuần hoàn máu.
Massage tác động vào cơ bắp và huyệt đạo.
Giảm đau nhức.Phục hồi thể trạng nhanh chóng.
Massage chăm sóc cơ vùng vai – gáy – lưng.
Giảm đau lưng, cột sống, hông và bắp chân.Kích thích bài tiết.
Kích thước khá gọn nhẹ, dễ sử dụng.
Với Máy Massage Cầm Tay 7 đầu này rất thuận tiện cho bạn sử dụng ở nhà hay văn phòng

 

-----------------------------------------

 

Máy massage cầm tay Elip 10 đầu



Gía : 750.000 VNĐ



Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204

( Ms.Ân )


Một sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu được nhiều người tin dùng để chúng ta chăm sóc cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn là điều hết sức quan trọng. Và ngay tại 3Su1hao máy massage cầm tay Elip 10 đầu đáp ứng đủ các tiêu chí trên và là sản phẩm đáng cho bạn lựa chọn.

Làm công việc văn phòng ít vận động, chơi thể thao quá sức, người lớn tuổi,...rất dễ bị đau vai, đau cơ, đau lưng gây cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu. Để xua tan tất cả chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 15 phút massage nhẹ nhàng cùng máy massage cầm tay Elip với 10 đầu massage máy sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn ở mọi bộ phận trên cơ thể sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào, máy sẽ cho toàn bộ cơ thể bạn được sảng khoái, máu lưu thông tốt hơn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Elip đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Nay được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, không đâu có thể bán rẻ hơn mức giá chúng tôi đang có. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại Hà Nội. Đặc biệt có thể đổi trả hàng nếu có lỗi kĩ thuật hoặc không hài lòng về sản phẩm.

Đặc điểm của máy massage cầm tay Elip 10 đầu như thế nào?
Được thiết kế đột phá với một đầu là tay cầm và đầu còn lại sẽ là đầu massage rất thân thiện, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng được massage một cách đơn giản, thỏa mái.
Có đến 10 đầu massage có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể để mỗi giây phút massage là sự thư giãn, sản khoái tuyệt vời cho bạn. Song song với 10 đầu massage là đèn hồng ngoại có tác dụng sởi ấm vùng da trong lúc massage để máu lưu thông dễ dàng hơn.

Thiết kế trên cơ sở vật lý trị liệu đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt nên bạn sẽ không hề thấy đau nhức hay khó chịu.

Với hoạt động rung theo chế độ mạnh yếu khác nhau dễ dàng là giảm những cơn đau cơ, nhức xương, tạo nên cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Chế độ tự ngắt sau mỗi 15 phút sẽ đem lại sự an toàn cho người sử dụng vì thông thường liệu pháp massage rung chỉ nên sử dụng trong thời gian 15 phút là lý tưởng nhất.

Nút điều chỉnh cường độ nằm ở vị trí thuận lợi cho người sử dụng ngay trên thân máy để bạn có thể chọn được cho mình tốc độ rung phù hợp với các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Chẳng hạn như cần massage tan mỡ ở vùng bụng bạn có thể cho tốc độ nhanh nhưng nếu là massage mặt có thể chỉnh chậm lại.

Lợi ích mà máy massage Elip 10 đầu mang lại là gì?
Các đầu massage tác động tích cực lên các khớp, kích thích huyệt vị, massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, lưng, bụng, cổ, đùi. Ngoài ra đây còn là biện pháp tối ưu giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

Nếu được sử dụng hằng ngày máy massage cầm tay Elip 10 đầu giúp máu huyết lưu thông thuận lợi làm cho các nội tạng bên trong cơ thể được khỏe mạnh. Ðặc biệt các đầu massage thông minh còn là một dụng cụ đắt lực cho cột xương sống linh hoạt, chắc chắn nâng đỡ cơ thể bạn cho hoạt động sống.

Người trung niên hay cao niên phải chấp nhận sống chung với chứng đau nhức thì chỉ cần mỗi ngày từ hai hoặc ba lần massage cùng máy sẽ trị được tất cả một cách hữu hiệu nhất.

Được thiết kế thông minh tiện lợi máy massage Elip 10 đầu có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trong ngôi nhà nhỏ xinh của bạn, văn phòng làm việc và đặc biệt có thể vừa massage vừa theo dõi chương trình truyền hình, đọc sách…

Máy massage Elip 10 đầu còn được sử dụng như một biện pháp thư giãn thần kinh, làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, đặc biệt là các chị em phụ nữ sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da nếu được kết hợp với máy thành phần dinh dưỡng sẽ nhanh thẩm thấu vào da hơn.

  

Thông số kĩ thuật:

Tên sản phẩm: Máy massage cầm tay Elip 10 đầu

Model: Elip 10 đầu

Điện áp: 220V

Công suất: 25W

Chu kì hoạt động: 15 phút

Bảo hành: 12 tháng

Tư vấn & Đặt mua 24/7 : 0973.779.204


Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước 0973.779.204 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[IMG] Điện thoại: 0973.779.204 

[IMG] Live Chat: thienan.tcmart

[IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0973 779 204
Mã số : 10497666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn