Máy Massage 7 Đầu, Máy Massage Giảm Mệt Mỏi, Máy Mát Xa Cầm Tay Giá Rẻ

350.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Cuộc sống có quá nhiều lo toan thêm vào đó là thời tiết không ổn định khiến cơ thể bạn mệt mỏi? Tất cả những yếu tố ấy ảnh hưởng không ít đến thể chất con người bạn. Một chiếc máy massage toàn thân ở trong nhà bạn thật tiện dụng. khi nào mệt mỏi bạn hãy mang ra sử dụng điều này sẽ giúp bạn xóa tan mệt mỏi. Dưới đậy Oanh xin giới thiệu cho các bạn 3 loại máy massage đang được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong xuốt thời gian qua. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc thì hãy gọi cho Oanh để được tư vấn và đặn hàng nhé. Rất mong nhận được sự đóng góp của khách hàng trên toàn quốc.


Máy Massage Cầm tay Cá Heo  


Giá chỉ : 350.000 VNĐ


Liên hệ : 0989.443.847



Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật - bảo hành tận nhà.

 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo có kiểu dạng cong nên có thể thực hiện những động tác massage như vòng qua vai, lưng hoặc các cơ bắp trên cơ thể. Sản phẩm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo thích hợp cho người lớn tuổi, người lao động chân tay, sinh viên học sinh, dân văn phòng v.v…Mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho vùng vai, lưng, hông, đùi, tay, chân v.v… 


Thông số kỹ thuật:
- Điện áp sử dụng :230V/50Hz
- Công suất tiêu thụ :50W


Bảo Hành: 12 tháng.

Lưu ý khi sử dụng:

Khi sử dụng không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/ lần. Như vậy, động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.


Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn. Không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết.

 

 

Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu

Giá khuyến mại: 560.000 VNĐ

Giá thị trường : 800.000 VNĐ

Liên hệ : 0989.443.847

 



Thông tin chi tiết

Bạn thường hay gặp các triệu chứng như đau đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, bàn tay, bắp chân, đầu gối…? Bạn thường hay mệt mỏi, dễ dàng ngủ gục ngay mặt bàn khi đang làm việc? Với máy massage hồng ngoại 7 đầu King bạn sẽ chẳng còn lo các cơn đau như thế này nữa.





 

Máy có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng, có thể massage trong mọi tư thế dù bạn đang đứng, ngồi hay nằm.



Máy kết hợp phương pháp massage cổ truyền với tia hồng ngoại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.



Máy Massage King đa chức năng với 7 đầu massage có thể thay thế phù hợp với từng nhóm cơ chuyên biệt hay sở thích của mỗi người.





Thường xuyên thư giãn với máy massage 7 đầu còn giúp làm săn chắc cơ thể, giảm cân, giảm các số đo ở những vị trí không mong muốn giúp bạn có một vòng eo thon, vóc dáng ưa nhìn.










Máy cũng có tác dụng giúp tuần hoàn máu, làm giảm hiện tượng tê tay chân, nhức mỏi khớp ở người lớn tuổi; làm giảm các triệu chứng tê mỏi chân, chuột rút ở phụ nữ có thai… Bạn có thể tự massage cho mình hay cho người khác, một cách đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.










Thông số kỹ thuật:  

+ Tên sản phẩm: Máy massage hồng ngoại 7 đầu

+ Điện áp: 220v-50hz

+ Công suất: 30w -> 60w

+ Trọng lượng:1500 g

+ Kích thước hộp: 45X15X17 cm

+ Bảo hành: 12 tháng



  


Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ massage mạnh nhẹ khác nhau.





Tay cầm dài giúp bạn massage ngay cả những vị trí các máy thông thường khác khó với tới như lưng, bả vai... lại không bị rung tay khi massage rất thuận tiện.





Máy massager được toàn thân rất mạnh mẽ nhưng lại vận hành rất êm ái nhờ linh kiện cao cấp & cấu tạo đặc biệt bên trong.


Máy massage cầm tay  10 đầu

Giá thị trường: 990.000 VNĐ

Gía khuyến mại: 750.000 VNĐ

Liên hệ : 0989.443.847

 


Một sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu được nhiều người tin dùng để chúng ta chăm sóc cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn là điều hết sức quan trọng. Và ngay tại 3Su1hao máy massage cầm tay 10 đầu đáp ứng đủ các tiêu chí trên và là sản phẩm đáng cho bạn lựa chọn.





Thông số kĩ thuật:

Tên sản phẩm: Máy massage cầm tay 10 đầu
Điện áp: 220V
Công suất: 25W
Chu kì hoạt động: 15 phút

Làm công việc văn phòng ít vận động, chơi thể thao quá sức, người lớn tuổi,...rất dễ bị đau vai, đau cơ, đau lưng gây cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu. Để xua tan tất cả chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 15 phút massage nhẹ nhàng cùng máy massage cầm tay  với 10 đầu massage máy sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn ở mọi bộ phận trên cơ thể sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào, máy sẽ cho toàn bộ cơ thể bạn được sảng khoái, máu lưu thông tốt hơn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu  đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Nay được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, không đâu có thể bán rẻ hơn mức giá chúng tôi đang có. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại Hà Nội. Đặc biệt có thể đổi trả hàng nếu có lỗi kĩ thuật hoặc không hài lòng về sản phẩm.

 


 

 

Đặc điểm của máy massage cầm tay 10 đầu như thế nào?
Được thiết kế đột phá với một đầu là tay cầm và đầu còn lại sẽ là đầu massage rất thân thiện, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng được massage một cách đơn giản, thỏa mái.
Có đến 10 đầu massage có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể để mỗi giây phút massage là sự thư giãn, sản khoái tuyệt vời cho bạn. Song song với 10 đầu massage là đèn hồng ngoại có tác dụng sởi ấm vùng da trong lúc massage để máu lưu thông dễ dàng hơn.

Thiết kế trên cơ sở vật lý trị liệu đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt nên bạn sẽ không hề thấy đau nhức hay khó chịu.

Với hoạt động rung theo chế độ mạnh yếu khác nhau dễ dàng là giảm những cơn đau cơ, nhức xương, tạo nên cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Chế độ tự ngắt sau mỗi 15 phút sẽ đem lại sự an toàn cho người sử dụng vì thông thường liệu pháp massage rung chỉ nên sử dụng trong thời gian 15 phút là lý tưởng nhất.

Nút điều chỉnh cường độ nằm ở vị trí thuận lợi cho người sử dụng ngay trên thân máy để bạn có thể chọn được cho mình tốc độ rung phù hợp với các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Chẳng hạn như cần massage tan mỡ ở vùng bụng bạn có thể cho tốc độ nhanh nhưng nếu là massage mặt có thể chỉnh chậm lại.

 

Lợi ích mà máy massage 10 đầu mang lại là gì?
Các đầu massage tác động tích cực lên các khớp, kích thích huyệt vị, massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, lưng, bụng, cổ, đùi. Ngoài ra đây còn là biện pháp tối ưu giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

Bình luận

HẾT HẠN

0989 443 847
Mã số : 10387415
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn