Massage Đầu Đơn Giản Hơn Với Máy Massage Đầu Mini

600.000


Trong công việc thường ngày đôi khi bạn gặp phải nhiều áp lực làm bạn cảm thấy đau đầu. Những lúc như vậy bạn có thể thư giãn bằng cách massage đầu, bạn có thể dùng tay hoặc tốt nhất là bạn nên dùng máy massage đầu mini

Máy Massage Đầu Mini

Được thiết kế với những chiếc răng lược làm bằng nhựa dẻo cao cấp, không gây trầy, xước da đầu khi hoạt động, bạn có thể yên tâm sử dụng bất kỳ nơi đâu, thích hợp làm món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hơn nữa, sản phẩm này còn là một trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị rụng tóc bằng cách massage làm cho da đầu trở nên mềm mại, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng từ dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, là cho mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.


Máy massage đầu mini giúp kích thích các dây thần kinh và mạch máu dưới da, làm dịu căng cơ quanh đầu.Cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa tóc bạc và rụng tóc. Việc massage da đầu có thể kích thích các mao mạch máu trên da đầu, giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy hơn cho đại não. 




Cách sử dụng:

- Dùng để hỗ trợ điều trị ngăn rụng tóc:

Trước khi gội đầu với dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc, lắp 2 pin AAA vào máy, ấn vào nút trên máy massage đầu mini Beurer để máy bắt đầu hoạt động. Di chuyển máy lên khắp vùng da đầu với lực ấn vừa phải, massage trong vòng 3-5 phút để da đầu mềm ra, cải thiện tuần hoàn máu, giúp các dưỡng chất có trong dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc thấm sâu để nuôi dưỡng tóc.

- Dùng để massage thư giãn, giảm đau đầu:



Lắp 2 pin AAA vào máy, ấn vào nút trên máy massage đầu mini để máy bắt đầu hoạt động. Di chuyển máy lên khắp đầu với lực ấn vừa phải, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, massage trong vòng 5 phút.



Chống chỉ định:

- Không nên sử dụng cho trẻ em

- Không nên dùng máy để massage bất kỳ vùng nào nhạy cảm trên cơ thể

- Không nên sử dụng cho phụ nữ mang thai


 

Địa chỉ: 66/2K Quốc Lộ 22, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline 08 38 863 299

Nguồn : www.myphammono.com



Bình luận

HẾT HẠN

0835 068 100
Mã số : 10385185
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn