Bán Buôn Bán Lẻ Máy Massage Mặt Skin 5 Đầu Rẻ Nhất Hà Nội

70.000

Số 06/ Ngõ 315 - Khương Trung - Thanh Xuân


 

Máy Massage mặt Skin 5 đầu loại 1 rẻ nhất hà nội

Giá bán lẻ chỉ 70.000đ

Shop chỉ bán hàng loại 1 có đủ 5 đầu massage khác nhau

Quý Khách lưu ý máy massage Skin có 2 loại nhìn rất giống nhau nhưng loại 2 có 2 đầu mút giống hệt nhau và thiếu đi 1 đầu Massage cơ mặt loai 2 này giá rẻ hơn loại 1 nhiều. Sau đây Shop xin đưa ra hình ảnh so sánh để các bạn tiện phân biệt tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc...

                

  Máy Loại 1 đủ 5 đầu khác nhau                              Loại 2 có 2 đầu mút thiếu 1 đầu massage cơ mặt

Thông tin chi tiết

Mỗi ngày, làn da chúng ta, đặt biệt là da mặt, chịu tác động của nhiều yếu tố, cả bên trong lẫn bên ngoài. Với chị em phụ nữ, có được một làn da mặt mịn màng, ngời sáng luôn là điều đáng mơ ước. Nhưng làm thế nào để đạt được điều đó khi mỗi ngày phải bận rộn trăm công ngàn việc thì không phải ai cũng biết. Shop bán buôn trực tuyến giới thiệu đến bạn máy massage mặt Skin Relief Massager để giúp bạn có thể được nhiều điều hơn một làn da mịn màng như ý.

            


Được thiết kế thông minh với 5 đầu massage và 1 thân máy gồm: 1 đầu massage rửa và tẩy trang mặt, 2 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu Massage săn chắc cơ mặt, máy Skin Relief Massager mang lại cho bạn nhiều tiện ích không ngờ.





Một đầu massage mặt giúp tăng cường và phục hồi tính đàn hồi để các cơ mặt được săn chắc hơn. Hai đầu massage ngực và một đầu massaga vành tai mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Đầu tẩy trang giúp bạn nhanh chóng làm sạch mọi bụi bẩn trên da mặt, giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và các chứng viêm nhiễm khác. Ngoài ra, máy Skin Relief Massager còn cò khả năng giúp giảm mỡ vùng mặt, túi mắt, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.


          

 

Máy massage Skin Relief Massager có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, giúp bạn dễ dàng có được một làn da rạng rỡ hồng hào, giảm tình trạng sạm da. Máy đặc biệt mang lại hiệu quả cao khi bạn sử dụng kết hợp với một số loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho da. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy các nếp nhăn trên gương mặt mình mờ dần đi. Và các vết chân chim ở khóe mắt cũng không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.


              

Máy Massage Mặt Mini


Không chỉ thế, với Skin Relief Massager còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến mặt – da – tóc, chẳng hạn như mụn, sạm da, rụng tóc, gàu… Khi máu huyết trên khuôn mặt bạn được lưu thông tốt, chân tóc sẽ được nuôi dưỡng kỹ và từ đó, bạn sẽ có được một mái tóc chắc khỏe.

Máy Massage Mặt Mini


Đặc biệt, nếu bạn làm việc văn phòng thì máy Skin Relief Massager thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Không chỉ mang đến cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng, máy còn có khả năng giúp bạn thư giãn, xả stress cũng như giảm các triệu chứng đau nhức ở cổ, vai…

 

Chuyên bán buôn bán lẻ bạn nào có nhu cầu mua buôn vui lòng gọi 0904 881 876 gặp Bình để được biết giá buôn và chính sách hỗ trợ đại lý

  

Miễn phí vận chuyển khi mua 03 sản phẩm trở lên

mọi yêu cầu và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0904 881 876

Hoặc 0969 094 690 gặp Bình

nhận chuyển hàng khắp các tỉnh Thành trên cả nước

Địa chỉ Bảo hành: Số 06/ ngõ 315/ Khương Trung/ Thanh Xuân - Hà nội


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 881 876
Mã số : 10140105
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn