Máy Sấy Tạo Kiểu Tóc, Máy Sấy Đa Năng, Máy Sấy Với 6 Đầu Tạo Kiểu, Máy Dập Xù

495.000

Cầu Giấy - Hà Nội



Mùa đông, thật khó chịu khi sáng dậy bạn phải để mái tóc xù xì không vào nếp tới cơ quan. Thay vì mất thời gian ra tiệm làm đẹp, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút ngay tại nhà của mình cũng có được mái tóc ưng ý với bạn. Với 6 đầu tạo kiểu tóc hấp dẫn, bạn có thể sấy cụp, sấy xoăn lọn to hay sấy lọn nhỏ li ti, bạn cũng có thể làm thẳng tóc với đầu sấy mượt tóc... Thật đa năng phải không bạn, hãy sở hữu cho mình chiếc máy sấy tạo kiểu tóc đa năng 6 trong 1 này nhé!


Máy sấy tóc tạo kiểu ( 6 đầu sấy tạo kiểu khác nhau)

Giá thị trường: 550.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 495.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990


Vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại không chỉ thể hiện ở vóc dáng, làn da mà còn ở mái tóc chắc khỏe cùng kiểu tóc hợp thời nhất. Chính vì vậy hàng năm bạn đã phải chi tiêu một khoản tiền khá lớn để đến các salon và tạo ra những kiểu tóc như xoăn, duỗi, sấy, nhuộm màu.... Nhưng với Máy sấy tạo kiểu tóc 6 đầu Braun 2010-6 chuyên dụng mà Hotsale mang tới cho bạn hôm nay, bạn không chỉ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ mà còn thỏa sức thay đổi kiểu tóc hằng ngày một cách nhanh chóng và đơn giản. Với chiếc máy sấy tóc đa năng này, bạn hãy thử sáng tạo cho mình mỗi ngày một kiểu tóc thật sành điệu nhé.

Với thân máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, máy tạo kiểu tóc 6 đầu Braun 2010-6 chuyên dụng giúp bạn dễ dàng có một vẻ ngoài thật mới lạ và tươi tắn mỗi ngày.

Dù tóc bạn dài, ngắn, dày, mỏng… với máy tạo kiểu tóc tiện lợi này, bạn đều có thể biến hoá để tạo thành nhiều xì – tai khác nhau. Khi đi chơi, đi tiệc, đi dạo, đi học… bạn cũng có thể tự tin với mái tóc uốn bồng bềnh đầy quyến rũ hay những lọn tóc dài hợp thời trang. Đôi khi lại là những mớ tóc xoăn li ti đầy cá tính, dễ dàng tạo các kiểu tóc sành điệu hiệu quả nhất mà không mất nhiều thời gian.

Chế độ hoạt động êm ái cho phép bạn thoải mái sáng tạo nhưng lại không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người vào buổi sáng.

Sản phẩm Máy sấy tạo kiểu tóc đi kèm 6 đầu nối đi kèm gồm:

1. Đầu uốn xoăn lọn nhỏ hoặc làm cong tóc tự nhiên

2. Đầu thổi dùng sấy khô toàn bộ tóc

3. Đầu chải mượt tóc

4. Đầu uốn xoăn lọn to

5. Đầu sấy bồng đẩy tóc bồng lên trông đày đặn

6. Đầu sấy cụp



Mỗi phụ kiện kèm theo như: lược thổi, lược cuộn, kẹp hơi nóng… sẽ giúp bạn tạo được các kiểu tóc đa dạng như tóc thẳng, tóc lọn tự nhiên, tóc bồng gợn sóng, tóc xoăn và xoăn ốc…

Máy sấy tóc với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, màu sắc bắt mắt, lại có thể bỏ túi mang đi mọi nơi nên giúp bạn dễ dàng tạo mẫu tóc mới ở bất kì đâu. Máy uốn tóc có nút điều chỉnh 2 mức nhiệt độ giúp bạn tha hồ nghịch với mái tóc của mình mà không ngại hư tổn.



Chỉ với khoảng thời gian cực kì ngắn, bạn có thể sáng tạo cho mình kiểu tóc hợp thời trang mà không phải tốn bất kì chi phí nào. Còn chần chừ gì mà không đặt mua bạn nhé!

- Mỗi đầu thổi đều cho phép bạn làm những kiểu tóc khác nhau

- Mà không sợ bị hỏng tóc

- Sử dụng đơn giản, tiện dụng

- Kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn theo đi nhiều nơi


Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy tạo kiểu đa năng tóc 6 đầu Braun 2010-6 

- Điều chỉnh nhiệt độ 1000W - 2200W.

- Chất liệu Bề mặt Mạ Flour chống dính Nhựa inox.

- Điện áp 220 V - 50 Hz.

- Công suất 2200W.

- Bảo hành: 03 tháng.



Những điều không nên khi sấy tóc:

1. Không sấy tóc quá ướt: Bạn không nên dùng máy sấy tóc ngay sao khi gội, dùng khăn bông lau cho tóc ráo nước khoảng 15 phút cho tóc khô khoảng 90% mới sấy tạo kiểu.

2. Không lắc máy sấy: Một số người sợ sức nóng của máy sấy gây hại cho tóc nên di chuyển máy sấy tới lui liên tục. Việc này không giúp ích gì cho tóc của bạn. Để tránh tóc hư tổn, hãy chỉnh ở chế độ máy trung bình, giữ máy sấy cách đầu khoảng 15cm và chỉ sấy trực tiếp vào tóc trong một vài giây.

3. Không sấy quá nóng và mạnh: Chỉnh máy sấy quá nóng hoặc tốc độ cao sẽ làm hỏng kiểu tóc, khiến mất đi các nếp tóc xoăn, gợn sóng tự nhiên và mất đi độ bóng của tóc thẳng.

 4. Không sấy tóc quá thường xuyên: Các chuyên gia làm tóc luôn khuyến cáo bạn hãy cẩn thận với máy sấy. Tóc của bạn sẽ khỏe hơn nếu không sấy tóc thường xuyên và hãy dùng máy sấy cho những dịp đặc biệt.



Chúng tôi giao hàng đến tận tay Quý khách ngay trong ngày

help, hỗ trợ mua hàng tại beeshop.vn Bạn ngại đặt hàng, hãy gọi 0963.205.990 chúng tôi sẽ giúp bạn



Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 9492120
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn