Bán 4000C Máy Nhổ Lông Cho Nữ Giới – Epg Plus…Hà Nội

1,97 triệu

So 8, My Dinh, Tl, Hn


 

Bán 4000c Máy nhổ lông cho nữ giới – EPG Plus…Hà Nội. giao hàng tận nơi 

Model        : EPG

Hãng SX   : MEDISANA

Giá             : 1.970.000

Chức năng:

- Chúng là những "Chiêu" gì và việc áp dụng ra sao? EPG đó là một sản phẩm là một giải pháp tốt để tẩy những sợi lông không mong muốn. Là phương pháp tẩy lông trên cơ thể rất tinh tế và hiệu quả. Tuỳ từng vùng da mà áp dụng các con lăn theo các cỡ khác nhau để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Các vùng da nhỏ như ria mép sẽ được dùng dạng con lăn tốc độ 01, vùng da rộng hơn như nách, chân, tay sử dụng dạng con lăn tốc độ mạnh hơn. Lông mọc lại sẽ thưa dần, mềm hơn do làm giảm việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho lông mọc lại. Sau khi sử dụng EPG bạn nên dưỡng bằng một loại Lotion cho da sau khi nhổ lông. 

- Với đầu kim loại quý này khiến việc nhổ lông được nhẹ nhàng hơn, trơn tru hơn và không gây bất kỳ phản ứng dị ứng nào. Ngoài ra đầu trải lông còn làm tăng thêm hiệu quả của thiết bị. Thiết bị nhổ lông EPG được thiết kế cho sử dụng cá nhân, (nên sử dụng cho một người) nếu sử dụng cho nhiều người. Trước khi sử dụng bạn nên khử trùng thiết bị bằng cồn nhẹ để đảm bảo an toàn. Thiết bị nhổ lông EPG có thể xạc pin hay dùng điện trực tiếp vì vậy có thể hoạt động khi có dây điện chính hoặc không. 

- Nhổ lông không giống như cạo, nhưng nhổ lông với EPG không đau như khi sử dụng nhíp. Trong suốt quá trình nhổ lông với phương pháp kẹp, lông được nhổ lên khỏi da cụng với chân lông một cách nhẹ nhàng. khi lông được nhổ loại bỏ cả chân nó phải mất một thời gian khá dài mới mọc trở lại (03 đến 04 tuần). Bạn cũng nhận thấy rằng khi lông  

Thông số kỹ thuật:

-Tên và model :Máy nhổ lông MEDISANA EPG

-Trọng lượng :150g

-Nguồn điện :230/50Hz

-Thời gian hoạt động của pin :30 phút …/.

 

= = = * * * = = =

ĐT: 094.338.4548 … Nick chat: tbytsale

CTY TNHH THIET BI Y TE SOSVN.INFO

Dc: Số 8, đường Mỹ Đình – TL - HN

NHÂN VIÊN GIAO HÀNG & HƯỚNG DẪN TẠI NHÀ 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0943 384 548
Mã số : 2560143
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn