Tinh Dầu Khử Mùi Phòng Và Thanh Lọc Không Khí

68.000

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


tinh dau thanh loc khong khi


Mùa hè với không khí nóng nực cùng với áp lực công việc khiến cho bạn dễ cáu giận và stress. Bạn càng trở lên mệt mỏi hơn với bầu không khí làm việc không được tươi mát. Vậy làm sao để cải thiện không khí trở lên trong lành hơn? Có nhiều loại nước hoa, cách khử mùi để làm việc này nhưng lựa chọn loại nào cho phù hợp, đặc biệt có nhiều người dễ bị dị ứng lại là điều không dễ dàng. Tinh dầu thơm là biện pháp mà nhiều người đã dùng và thấy hiệu quả. Đặc biệt đây là sản phẩm tự nhiên nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.

 

 

 

Tinh dầu là loại dễ bay hơi, chúng được chưng cất và chiết xuất từ những cánh hoa, trái cây, lá, hạt, nhựa hay thậm chí cả vỏ cây của những loại cây thơm. Một vài giọt tinh dầu cũng có thể làm cho không khí trong phòng bạn có nhiều thay đổi.

 

 

 

Tinh dầu bạc hà là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng trong mùa hè. Mùi của nó làm tươi mát không khí,tiếp thêm sức lực và kích thích các giác quan, loại bỏ các mùi khó chịu trong phòng bạn. Đây cũng là loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng ta có thể thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào đèn khuếch tán để khử mùi hôi cho căn phòng của bạn.

 

 

 

Tinh dầu chanh một loại tinh dầu có mùi cay nồng, ngọt ngào, tươi mát cũng là loại tinh dầu đáng để chúng ta dùng cho mùa hè này. Không chỉ làm không khí trong lành dễ chịu hơn mà tinh dầu chanh còn có khả năng khử  mùi hôi trong bếp ăn, tay bạn có mùi hành tây hay mùi khó chịu khác trong việc nội trợ của bạn. Nó cũng có thể khiến quần áo và tủ đồ của bạn trở lên thơm hơn.

 

 

 

Cũng như tinh dầu bạc hà tinh dầu sả chanh là một trong những loại được sử dụng phổ biến. Với màu sắc đặc trưng của chanh cùng với hương thơm tươi mát nó đã được khá nhiều người ưa chuộng. Vài giọt tinh dầu sả chanh sẽ làm cho phòng bạn trở lên thơm hơn, loại bỏ mùi hôi, bụi trong không khí của phòng khiến tinh thần thoải mái và tăng hiệu quả trong công việc.


CÔNG TY TINH DẦU THIÊN NHIÊN NGA MY

0466 588 988, 0936 229 565

http://tinhdauthiennhienngamy.com.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 5276837
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn