Máy Lọc Không Khí Mini Tốt Nhất Cho Gia Đình Lifepro L366-Ap

Liên hệ

2C Ngõ 172, Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc


Máy lọc không khí mini tốt nhất cho gia đình LifePro L366-AP

Máy lọc không khí trong phòng, gia đình, phòng ngủ LifePro L366-AP có phòng rộng 35m2 giá rẻ nhất Hà Nội. Máy lọc không khí LifePro L366-AP có khử mùi bằng ozon, tạo oxy, tạo ion âm, diệt khuẩn cho chất lượng không khí trong phòng bạn tốt nhất, sạch sẽ nhất. Giá chỉ có 2.250.000 VND



Máy lọc không khí LifePro L366-AP lọc sạch 99,99% bụi trong không khí, với việc có thể giữ lại và lọc sạch các hạt bụi có kích cỡ rất nhỏ đến 0.0001 nm với 2 lớp màng lọc. Màng lọc HEPA có thể giữ lại được hầu hết bụi, phân hủy các tạp chất có mùi khó chịu. Màng lọc carbon giúp tăng cường khả năng hút ẩm và khử mùi, khả năng diệt vi khuẩn.


Một vài tính năng nổi bật của L366-AP:
- Không gây ồn.
- Có 3 chế độ gió : Chậm, vừa, nhanh phù hợp với việc sử dụng khi phòng bạn nhiều bụi bẩn, mùi hôi có thể bật chế độ mạnh nhất,hoặc vừa. Còn khi bạn ngủ có thể để chế độ chậm để máy chạy êm hơn, đảm bảo giấc ngủ sâu và ngon hơn.
- Diệt vi khuẩn triệt để cùng đèn UV tia cực tím được gắn bên trong máy 1 cách an toàn.
- Tạo Ozone : Khử mùi cực nhanh, đặc biệt là những mùi hôi bị ám lâu ngày, bạn có thể dùng Ozone để khử vài hôm, mùi sẽ biến mất hoàn toàn.
- Tạo Ion âm, rất hiệu quả trong việc lọc sạch các chất bẩn trong không khí. Ion âm là các nguyên tử khí trong không khí bị mất đi electron, có tác dụng làm cho con người sảng khoái, giảm mệt mỏi, căng thẳng, buồn nôn, đau đầu.Ngoài ra, trung hòa các Ion dương do máy móc ( Máy tính, tivi,máy in… phát ra).
- Trọng lượng: 3,85 kg



Thông tin thương hiệu : 
Lifepro là thương hiệu của Công ty CP Lifepro Việt Nam đã được đăng ký độc quyền thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sứ mệnh của Lifepro Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có ích nhất và chất lượng cao nhất vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Sản phẩm của Công ty đã có mặt trên thị trường nhiều năm và được khách hàng mến mộ và tin tưởng về chất lượng.

“Tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, Hàng năm có rất nhiều người bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp do không khí trong nhà bị ô nhiễm mà không được làm sạch. Những vấn đề này giờ đây sẽ được khắc phục một cách vô cùng đơn giản và hiệu quả bằng cách sử dụng Máy lọc không khí đa năng LifePro L366-AP, Khi sử dụng Máy lọc không khí vượt trội Lifepro L366-AP bạn sẽ hít thở với không khí trong lành nhất, cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng”

Chi tiết máy lọc không khí LifePro L366-AP ở đâyhttp://muangay123.com/may-loc-khong-khi-lifepro-l366-ap.html

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Văn Hiến
Hotline: 0984 957 602 – 0466 74 9884

Bình luận

HẾT HẠN

0466 749 884
Mã số : 10343318
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn