Máy Hút Bụi Ướt Và Khô Của Karcher Có Những Ưu Điểm Gì So Với Các Sản Phẩm Cùng Loại-Tmdv Hoàng Nam

Liên hệ

255 Lương Định Của, Khu Phố 1, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM.

SHOWROOM : 255 Lương Định Của, Khu phố 1, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Mạnh mẽ và bền bỉ, mang lại kết quả vượt trội

Dòng máy hút bụi khô và ướt tiêu chuẩn của Karcher được thiết kế để hút bụi thô và chất lỏng trong vệ sinh chuyên nghiệp. Với tính năng chắc chắn, mạnh mẽ và đáng tin cậy, loại mát hút bụi này đạt tỷ lệ hiệu suất – giá thành tốt nhất.

Máy hút bụi khô và ướt thực hiện hiệu quả mọi công việc vệ sinh


Nhiều thập niên qua, Karcher đã và đang lập nên các chuẩn mực cho ngành vệ sinh bằng các công nghệ tiên tiến. Karcher đã cho ra đời máy hút bụi khô và ướt chuyên nghiệp kết hợp các ưu điểm của bộ lọc bền chắc, tuổi thọ cao và công nghệ đáng tin cậy. Loại máy này lý tưởng cho việc hút chất lỏng và bụi bẩn từ thông thường đến cỡ lớn. Những tín năng này giúp cho dòng máy hút bụi của Karcher gây được sự chú ý đặc biệt của người sử dụng chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ vệ sinh, ngành ô tô cũng như ngành công nghiệp.


 

Máy hút bụi khô và ướt NT 65/2

Máy hút bụi ướt và khô của Karcher có những ưu điểm gì so với các sản phẩm cùng loại

 1.    Tiếp cận mọi ngóc ngách

Karcher dã lắng nghe ý kiến của những người sử dụng chuyên nghiệp và phát triển đúng loại sản phẩm và phụ kiện họ cần. Máy hút bụi khô và ước của Karcher có đủ các phụ kiện thích hợp cho các công việc vệ sinh khác nhau. Thậm chí máy còn có thể làm sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách khó tiếp cận nhất.

2.    Bề rộng làm việc lớn



 

Vấn đề người sử dụng đánh giá cao hơn hết chính là đầu hút lớn có thể hút bụi ở mọi khu vực. Máy hút bụi khô và ướt của Karcher có đầu hút lớn với thanh gạt chịu dầu là phụ kiện lý tưởng để vệ sinh các khu vực lớn. Phụ kiện này đã được thiết kế đúng theo nhu cầu của người sử dụng chuyên nghiệp.



  1. 3.    Vệ sinh hàng ngày

Máy hút bụi khô và ướt của Karcher giúp cho công việc của cá ccoong ty vệ sinh và nhân viên vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết. Máy có thể hút sạch bụi bẩn cứng đầu nhất, kể cả bụi ướt và chất lỏng, trong thời gian ngắn nhất

Khách hàng lựa chọn tiêu dung sản phẩm của Karcher, nguyên nhân là do đâu?

1.    Dễ hút – dễ thải

Bụi bẩn thô hay ướt và chất lỏng đều rất nặng. Khung nghiêng của máu giúp dễ dàng đổ chất bẩn trong thùng chứa: chỉ cần giữ tay cầm, nghiêng  thùng và đổ bỉ. Trong tâm nằm ở khung máy giúp máy đứng vững khi nghiêng thùng. Sauk hi mở hai khóa chốt, thùng có thể được lấy khỏi khung nghiêng. Máy hút bụi khô và ướt kèm khung nghiêng này được trang bị sẵn bộ lọc bông PES chống ẩm.

2.    Máy hút bụi an toàn

Máy hút bụi khô và ướt Karcher với các tính năng đẵ biệt được công nhận là an toàn để làm sạch các loại bụi độc hại và chất amiăng. Karcher còn thiết kế các dòng máy hút bụi khô và ước với nhiều tính năng hơn nữa để đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dung.

3.    Linh hoạt và tiện dụng

Máy hút bụi khô và ướt Karcher chứng minh rằng kể cả loại máy có công suất lớn cũng có thể gọn nhẹ, tiện dụng và cơ động. Máy có tay cầm được thiết kế khoa học và thiết thực giúp sử dujgn dễ dàng, khoang chưa ngay trên máy để thuận tiện cất giữ phụ kiện.

4.    Dòng máy cơ bản hoàn hảo



Với công suất hút mạnh mẽ, máy hút bụi khô và ướt đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thông thường cũng như chuyên nghiệp, những khu vực không gian nhỏ và kể cả không gian lớn. Làm sạch các loại bụi bẩn khác nhau từ bụi ướt đến bụi khô và kích cỡ khách nhau. Sự linh hoạt trong chức năng hoạt động của máy giúp cho người tiêu dùng cảm thấy hài long hơn rất nhiều so với các dòng trước đó. Sự thay đổi nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lỗi và bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp cho các dòng máy hút bụi khô và ước của Karcher xứng đáng là dòng máy cơ bản hoàn hảo.

5.    Lực hút mạnh gấp đôi

Máy hút bụi khô và ướt Karcher có thiết kế hai quạt tuabin mạnh mẽ để xử lý công việc vệ sinh nặng nhọc và ở môi trường khắc nghiệt

6.    An toàn khi hút bụi

Với công nghệ đã qua thử nghiệm và kiểm chứng, dòng máy hút bụi khô và ướt chuyên nghiệp Karcher còn là dòng máy hút bụi an toàn. Các máy này được trang bị những thiết bị điện tử an toàn và có phụ kiện đặc biệt dành cho những công việc vệ sinh quan trọng và đòi hỏi chất lượng cao

7.    Cấp độ an toàn

Các máy hút bụi chuyên dùng của Karcher đã được kiểm chứng là phù hợp với tiêu chuẩn TUV: tất cả máy hút bụi dùng cho cấp bụi M và H đều có hệ thống chống tĩnh điện, phụ kiện dẫn điện và thiết bị điện khởi động tự động. Máy hút bụi chuyên dùng cho cấp bụi H đã được kiểm tra và cho phép sử dụng trong môi trường có amiăng. Máy hút bụi phù hợp với tiêu chuẩn ATEX Zone 22 có thể được dùng để hút loại gây nổ.

 

http://www.hoangnamgmbh.com.vn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN - BẢO HÀNH 12 THÁNG - HOTLINE: 0938 374 879


Bình luận

HẾT HẠN

0283 740 2704
Mã số : 14888393
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn