Máy Hút Bụi Electrolux Zb3114Ak

3,15 triệu

Nguyễn Xiển, Hà Nội, Việt Nam



Mô Tả Sản Phẩm


Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ

Máy hút bụi Electrolux ZB3114AK có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế, tạo sự hứng thú cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế không dây và bánh xe giúp bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển từ nơi này qua nơi khác hoặc lên xuống cầu thang dễ dàng, không lo bị vướng.

Ngoài ra, tay cầm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK

Hoạt động bằng pin

Máy hút bụi Electrolux ZB3114AK chính hãng không dùng điện mà dùng pin sạc Lithium với điện áp pin 18V, sạc trong vòng 4 tiếng. Pin Lithium cung cấp sức hút hơn và lên đến 45 phút chạy nên bạn có thoải thoải mái hút sạch bụi bẩn trong không gian nhà ở mà không sợ phải tạm ngưng giữa chừng.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK

Mặt khác,sản phẩm thiết kế hộc chứa bụi với dung tích 500 ml, vận hành êm ái với chỉ số độ ồn cực thấp dưới 79dB, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay công việc của những người xung quanh.

Làm sạch mọi ngõ ngách trong nhà ở

Máy hút trang bị nhiều đầu hút giúp bạn dễ dàng hút bụi trên sàn nhà, bàn ghế, thảm, nệm, ghế sofa, góc tường, các ngõ ngách, gầm tủ,... một cách hiệu quả.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bạn nhanh chóng làm sạch lông thú, tóc rụng trên sàn nhà bằng đầu hút brushroll hay bụi ô tô chỉ với một nút bấm.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK

Đèn Led chỉ dẫn thông minh

Bên cạnh thiết kế không dây tiện dụng và có khả năng làm sạch tóc, lông thú, máy hút bụi Electrolux ZB3114AK còn trang bị đèn Led thông minh. Bạn sẽ dễ dàng làm sạch bụi ở những ngõ ngách sâu trong nhà như gầm tủ, gầm giường, dưới ghế sofa,… bằng đèn Led báo hiệu đầy tiện lợi.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK

Bộ lọc vi sinh Hepa

Máy trang bị bộ lọc vi sinh Hepa giúp không gian nhà ở được sạch sẽ, thoáng khí, hạn chế tối đa những sợi lông thú gây ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn. Bộ lọc có khả năng kháng khuẩn tốt, lọc sạch bụi bẩn trong không khí lên đến 99%, giúp bạn tận hưởng không gian sống lành mạnh, an toàn.

Thiết kế dễ tháo rời

Thiết bị có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh hộc chứa bụi dễ dàng, nhanh chóng hoặc xếp gọn gàng vào hộp khi cần di chuyển và dọn nhà đi nơi khác.

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3114AK


Thông Số Kỹ Thuật



Đặc điểm sản phẩm
SKU1688225716891
Thương hiệuElectrolux
Sản xuất tạiTrung Quốc
ModelZB3114AK
Trọng lượng vận chuyển (gram)5500
Kích thước1070 x 263 x 150 (mm)
Độ ồn< 79dB
Kiểu máyGia đình
Chứa bụiDùng hộc
Dung tích chứa bụi0.5 lít
Chiều dài dây điệnKhông dây
Thời gian bảo hành12 tháng
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành



Bình luận

HẾT HẠN

0485 876 064
Mã số : 14112651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn