Máy Hút Buioj Cầm Tay, Máy Hút Bụi Gia Đình,Máy Hút Bụi Giá Rẻ,Bếp Nướng Ko Khoi

Liên hệ

24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy



Máy hút bụi cầm tay, Máy hút và thổi bụi Jinken - JK 08 

 Giá bán: 490.000 VNĐ

Liên hệ: 0982.88.26.29 

 

 

Với máy hút bụi mini việc làm sạch nhà cửa của chị em giờ đây trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

 

 - Sản phẩm máy hút bụi với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, có đầu hút sàn, hút khe đa năng, máy được thiết kế ưu việt với tính năng hút và thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,... với máy hút bụi mini này, việc làm sạch nhà cửa của chị em giờ đây trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
 - Công nghệ lọc bụi 4 lớp Bề mặt được thiết kế đẹp, trang nhã, dễ lau rửa.

 

 Thông tin chi tiết

 

- Tên sản phẩm  : Máy hút và thổi bụi JK-8
- Hãng sản xuất : Jinke
- Model   : JK-8
- Thể tích ngăn chứa bụi : 2.0 lít
- Độ ồn thấp  : < 75DB
- Dây điện  : 5m
- Điện thế   : 230V/50Hz
- Công suất  : 1000W
- Dung tích bụi  : 400ml
- Cân nặng : 2,5kg
- Kích thước hộp : 310x200x230mm.
- Xuất xứ  : Đài Loan
- Bảo hành  : 12 tháng.

 

- Phương thức hút bụi truyền thống đã hỗ trợ công việc gia đình rất nhiều trong việc làm sạch nhà cửa. Nhưng với thiết kế cồng kềnh, khó khăn trong di chuyển, những chiếc máy hút bụi đơn thuần giờ đây đã không còn phù hợp cho cuộc sống hiện đại và bận rộn của bạn hiện nay.
- Nhưng bạn yên tâm, hiện nay với máy hút bụi cầm tay mini Jinke JK – 8 với các chức năng vượt trội cùng sự linh họat gấp nhiều lần so với máy hút bụi kiểu cũ, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0982.88.26.29

Bếp nướng than sạch ko khói BN300

Giá khuyến mại : 730.000 VND

Giá thị trường : 990.000 VND

Liên hệ : 0982.88.26.29 -0917.119.838 



[​IMG]
bep-nuong-than-sach

Tôi gợi ý bạn các loại thực phẩm ngon hơn khi nướng trên bếp nướng than sạch :

Thịt bò xắt miếng bản vừa, nướng bếp than thơm lừng. Tiếp theo là cánh gà nướng, món khoái khẩu của dân nhậu. Mới đây, thực khách sành đồ nướng còn biết tới phô mai nướng trên bếp than hồng làm “tan chảy” bao nhiêu đầu lưỡi.

Rồi rau củ quả xỏ xiên xen kẽ với thịt đem nướng phưng phức, mang đến hương vị khác lạ cho bạn khám phá. Hành nướng dùng với thịt hun khói cũng là món gia vị rất ngon. Bắp nướng trên bếp than hồng cũng cho hương thơm và mùi vị tuyệt hảo, một món ăn quen thuộc cùng với hành mỡ trét đều.

Dùng Bếp nướng than sạch đang với than đang cháy hồng, bạn cũng có thể nướng sườn heo, cánh gà hoặc đùi ga với nước sốt tẩm mật ong, ngon chẳng kém gì nhà hàng. Thêm nữa, cá hồi có thịt chắc và vị béo rất hợp với món nướng bếp than. Khi nướng bạn cần để nguyên da, vì nó sẽ giúp bảo vệ phần thịt bên trong cá không bị vỡ, và giữ được vị béo thơm ngon của thịt cá hồi.

[​IMG]
ca-nuong-muoi-ot

Để tránh mất nước ngọt của thịt trong quá trình nướng, bạn không nên dùng nĩa hoặc vật nhọn để lật hoặc gắp thịt, mà nên dùng kẹp hoặc đũa gắp. Bạn nhớ hạn chế tối đa lật thịt nhiều lần, tốt nhất là chỉ nên lật thịt một lần khi nướng thôi. Bạn đừng ép thịt sẽ làm mất nước ngọt trong thịt nhé.

Để có hương vị thịt nướng ám khói, một thủ thuật là ngâm một số miếng gỗ nhỏ trong nước, sau đó cho vào bếp nướng than sạch để tạo khói. Để tăng thêm hương vị thảo quả cho thịt nướng, bạn có thể cho trực tiếp gia vị thảo quả vào lò than, hoặc ngâm trong nước rồi đặt trên khay nướng cùng thịt (việc ngâm nước để cho thảo quả không bị cháy quá nhanh).

Món nướng thật thơm ngon nhờ bếp than hồng làm ấm thêm cảm xúc! Thật tuyệt vời khi trải nghiệm cuộc sống tràn ngập niềm vui sướng thế này.

[​IMG]
thit-nuong

Hãy liên hệ 0982.88.26.29  để sở hữu 1 chiếc bếp nướng than sạch tốt cho sức khỏe gia đình và tiện lợi khi thích ăn món nướng bạn nhé.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!


Bình luận

HẾT HẠN

0982 882 629
Mã số : 12366966
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn