Máy Hút Bụi Magic One Bảo Hành 18 Tháng

590.000

24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy



Máy hút bụi mini Jinke JK-8

Giá KM: 350.000 VND


Máy hút bụi mini Jinke JK-8Mua hàng: 0982 88 26 29

 

 Mô tả sản phẩm

Để làm vệ sinh cho nhà cửa và tất cả các vật dụng trong nhà từ rèm cửa, tủ, bàn ghế các loại cho đến xe hơi, xe gắn máy, tivi, dàn máy nghe nhạc, máy vi tính, đàn piano, những vật dụng có chi tiết nhỏ khác v.v… Yêu cầu bạn phải có rất nhiều dụng cụ làm vệ sinh như chổi, Cây lau nhàMáy hút bụi,… và tốn rất nhiều thời gian mà chưa chắc các bạn thực hiện được, với các cây nối giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở lên dễ dàng hơn.

 

may-hut-bui-124

 

Máy hút bụi cầm tay mini JinKe JK-08

Công suất lớn 1000W là một điểm mạnh của máy, lực hút tạo ra lớn nhanh chóng hút toàn bộ bụi bẩn bám trên các bề mặt được quét qua mà vẫn đảm bảo việc di chuyển và mang vác thật nhẹ nhàng.

 

may-hut-bui-12412

 

Máy hút bụi đa năng thông minh JinKe JK-08

 

 

Bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh họat hoặc đặt sản phẩm trực tiếp xuống bề mặt.

may-hut-bui-12443

 

Hãy sử dụng và cảm nhận sự tinh tế, mạnh mẽ, linh họat của sản phẩm hút bụi cầm tay mini.

Những điểm đáng chú ý của sản phẩm Máy hút bụi cầm tay mini:

 

may-hut-bui-12412

may-hut-bui-12433

Máy hút bụi gia đình tiện ích đa năng

 

 


  1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác
  2. Có đầu hút sàn, hút khe đa năng
  3. Máy hút bụi gia đình được thiết kế ưu việt với tính năng thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,...
  4. Công nghệ lọc bụi 4 lớp
  5. Bề mặt được thiết kế đẹp, trang nhã, dễ lau rửa
  6. Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít
  7. Độ ồn thấp:   < 75dB
  8. Dây điện dài 5m

 

may-hut-bui-124544

Máy hút bụi mini thông minh tiện lợi,thông minh cho mọi gia đình

 

 


Máy hút bụi mini Jinke JK-8 


Máy hút bụi mini Jinke JK-8 


Máy hút bụi mini Jinke JK-8 

Máy hút bụi mini Jinke JK-8

Máy Hút Bụi 2 chiều Vacuum Cleaner

Giá KM: 490 000 VND



Máy Hút Bụi 2 chiều Vacuum CleanerMua hàng: 0982 88 26 29


  •  

Lau dọn nhà cửa mỗi ngày là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình cũng như giữ cho đồ đạc, không gian sống của mình luôn được sạch sẽ. Nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian và công sức để lau chùi một cách thủ công. Nếu bạn muốn công việc dọn dẹp nhà cửa của mình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn mà chưa đủ điều kiện mua những Máy hút bụi cỡ lớn thì hãy để Thành Công Mart giúp đỡ bạn. Với chiếc Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 màThành Công Mart mang đến lần này, công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 thiết kế ấn tượng với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ. Nhưng không vì thế mà máy kém hiệu quả. Với công nghệ lọc bụi 4 lớp và công suất 1.000W, kết hợp với nhiều dạng đầu hút khác nhau giúp bạn nhanh chóng hút mọi bụi bẩn ở mọi không gian, ngay cả những khe nhỏ. Máy có hai chức năng hút bụi và hút nước nên cực kỳ tiện dụng. Đặc biệt, động cơ của Vacuum Cleaner JK-8 chạy rất êm nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

 

Máy có 2 tính năng Hút và Thổi bụi.

Những điểm đáng chú ý của sản phẩm:

Máy hút bụi mini hai chiều JK - 8 là sản phẩm tiện dụng giúp cho công việc hàng ngày của bạn ở nhà thật đơn giản Sở hữu chiếc Máy hút bụi này rồi bạn sẽ thấy công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên thật dễ dàng và thú vị nhé!

Thông số kỹ thuật: 

- Thể tích ngăn chứa bụi : 2.0 lít

- Độ ồn thấp : < 75DB

- Dây điện : 5m

- Điện thế : 230V/50Hz

- Công suất : 1000W

- Dung tích bụi : 400ml

- Cân nặng : 2,5 kg

- Kích thước hộp : 310x200x230mm.

Máy hút bụi mini hai chiều JK - 8 giúp bạn dọn dẹp nhà cửa linh hoạt và nhanh chóng hơn Thay vì phải “lôi” theo 1 chiếcMáy hút bụi nặng nề khắp căn nhà, lên xuống các tầng, giờ đây với chiếc máy mini này bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc đặt máy xuống đất. Thật nhẹ nhàng và thoải mái.

Nhưng chiếc ống hút bụi thì thay đổi chiều dài tùy theo ý thích của bạn nhé. Vì có nhiều đoạn ống để bạn nối vào thật nhanh chóng mà tiện lợi. Hơn nữa các đầu thay khác nhau để cho bạn có thể hút bụi ở mọi góc của căn nhà. Từ sàn nhà tới các góc tủ, góc bếp nhỏ hay quét bụi trên thảm trải sàn, bạn có thể dùng Máy hút bụi mini hai chiều JK - 8 để hút các ngóc ngách ở tận sâu mà hàng ngày bạn không thể với tới để dọn dẹp.

 

 

 

Với chức năng thổi được thiết kế thêm giúp cho Máy hút bụi Jinke 8 được sử dụng hiệu quả hơn giúp cho việc dọn dẹp vệ sinh trong nhà bạn được sạch sẽ tất cả các ngóc ngách mà bình bạn không thể với tới được.

Hiện nay với Máy hút bụi cầm tay mini Jinke JK – 8 với các chức năng vượt trội cùng sự linh họat gấp nhiều lần so với Máy hút bụi kiểu cũ, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, có các đầu thay khác nhau phù hợp cho người sử dụng, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm... các cây nối giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn.

Công suất lớn 1000W là một điểm mạnh của máy, lực hút tạo ra lớn nhanh chóng hút toàn bộ bụi bẩn bám trên các bề mặt được quét qua mà vẫn đảm bảo việc di chuyển và mang vác thật nhẹ nhàng. Bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh họat hoặc đặt sản phẩm trực tiếp xuống bề mặt.

 

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, có đầu hút sàn, hút khe đa năng, máy được thiết kế ưu việt với tính năng hút và thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,... với Máy hút bụi mini này, việc làm sạch nhà cửa của chị em giờ đây trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Máy Hút Bụi 2 chiều Vacuum Cleaner


Máy hút bụi hút thổi Magic One MG901

Máy hút bụi Magic One MG901 là thiết bị máy hút bụi cầm tay được cải tiến thêm chức năng thổi phía sau máy so với dòng máy hút bụi mini trước, ngoài ra máy có nhiều đầu hút khác nhau cho phép bạn hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà như sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm,... Hơn nữa, máy hút bụi còn có các cây nối đi kèm giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn. Với máy hút bụi Magic One MG901, công việc dọn dẹp của bạn trở nên thật dễ dàng.

 

Máy hút bụi hút thổi Magic One MG901

Model : MG 901

Bảo hành : 18 tháng

Khuyến mại :

Thông số kỹ thuật : - Điện thế: 230 Volts. 50 Hz, AC - Công suất: 1000 Watts - Dung tích bụi: 400ml -

Cân nặng: 2,5kg - Kích thước hộp: 310x200x230mm

Giá: 590.000

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286



Đặc điểm của máy hút bụi Magic One MG901:

 

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác:

Khác với những loại máy hút bụi truyền thống có thiết kế cồng kềnh và khó di chuyển, máy hút bụi mini Magic One MG901 thật nhỏ gọn và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và di chuyển máy đến mọi ngóc ngách với nhiều đầu hút khác nhau. Nút ấn thiết kế ngay trên tay cầm dễ dàng sử dụng.

- Công suất lớn, hút bụi ở nhiều vị trí khó khăn

Với công suất lên tới 1000W, máy hút bụi này có thể hút sạch bụi ở sàn nhà và nhiều vị trí khó khăn như ghế sofa, các gầm hẹp, khe hẹp, nơi cao như nóc bàn, tủ, thảm đệm,...

- Có đầu hút sàn, khe đa năng

Máy hút bụi này có đầu hút sàn và hút khe đa năng tiện lợi. Mọi góc cạnh trong nhà như sàn nhà, góc bếp, mép cầu thang, khe cửa sổ,… sẽ được làm sạch tối ưu.

Đầu hút sàn

Đầu hút khe, hút  bụi ở thảm, salong, oto,...

Đầu hút khe có thể gập lại, tiện lợi hút các khe nhỏ

 

- Tính năng thổi linh hoạt

Tính năng thổi linh hoạt giúp bạn có thể làm sạch các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,... Với  máy hút bụi Magic One MG901, việc làm sạch nhà cửa của chị em trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn.

- Công nghệ lọc bụi 4 lớp

 Sản phẩm sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh với công nghệ lọc 4 lớp, thể tích ngăn chứa bụi rộng 400ml nên có thể hút bụi trong một diện tích rộng mà không cần đổ bụi.

- Dây điện dài. Tay cầm chắc chắn

Dây điện dài 5m nên bạn có thể chủ động hút bụi ở không gian lớn. Nút bật tắt được thiết kế ngay trên thân máy, dễ dàng thao tác. Tay cầm chắc chắn và vừa tay.

- Dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, không bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh. Bộ phận khoang chứa bụi có thể tháo rời và giặt sạch sau mỗi lần sử dụng.


Các đầu nối dễ dàng tháo lắp

Bình luận

HẾT HẠN

0982 882 629
Mã số : 11722864
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn