Túi Bảo Vệ Máy Giặt

50.000

42/82 Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú, Tp Hcm


xem chi tiết: www.sieuthi12g.vn

 

Dù bạn đang sống ở một gia đình nhỏ ít thành viên hay nhiều thành viên, thì công dụng của một chiếc máy giặt trong gia đình không thể nói hết bằng lời! Nó như một người “nội trợ đắc lực” giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức để vẫn có những bộ quần áo thơm tho, nuột nà cho mọi người tự tin diện mặc mỗi ngày!

Thế nhưng gia đình bạn có lên lịch vệ sinh một cách thường xuyên và khoa học cho vật dụng tiện ích này hay không? Nếu không, chỉ trong một thời gian sử dụng thôi bạn đã thấy chiếc máy giặt của gia đình mình bỗng xấu xí, dơ bẩn và lúc đó bạn cũng chỉ lấy một chiếc khăn thấm nước rửa và lau chùi, vệ sinh đúng không? Như thế không những làm máy giặt của bạn không những không cải thiện được độ sáng bóng, sạch sẽ như thưở bạn đầu mới mua mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công dụng và độ bền của máy!

Vậy mỗi lần sử dụng máy giặt xong, bạn hãy khoác lên máy giặt một chiếc áo bảo vệ gọn nhẹ, đơn giản mà tiện ích nhé! Với chiếc túi che máy giặt này, bạn hoàn toàn yên tâm không lo máy bị han gỉ, xước sơn hay lo sợ bị những con côn trùng rơi vào máy… khiến áo quần dơ bẩn nữa! Chiếc máy giặt của gia đình bạn sẽ luôn sáng bóng, sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

  Thông tin:

- Tên: túi bảo vệ máy giặt” – Dành cho máy giặt cửa trên và cửa trước

- Chất liệu: Nilon 

- Màu sắc: Nhiều hoa văn

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước:  + Cửa trên: 55 x 58 x 90cm   + Cửa trước: 58 x 62 x 85cm

- Túi thiêt kế nhỏ gọn, đơn giản, không vướng víu.

- Bảo vệ máy giặt sạch sẽ, bền đẹp theo thời gian.

Mỗi hôm, máy giặt có nhiệm vụ giặt rất nhiều bộ quần áo cho tất cả thành viên trong gia đình chúng ta. Trong nhịp sống hối hả và bận rộn như thế này, máy giặt đã trở thành vật dụng cần thiết cho mọi gia đình hiện nay! Chỉ với một vài thao thác, vậy là tất cả chúng ta đều yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn.

Vai trò của chiếc máy giặt mang lại tiện ích cho tất cả mọi nhà như vậy, thế nên việc bảo vệ  máy giặt thực sự là việc làm cần thiết, để máy luôn bền đẹp. Mỗi lần sử dụng máy giặt, nhìn máy giặt nhà mình sáng bóng, thơm tho ai cũng sẽ có cảm hứng hơn, phấn khởi hơn cho việc giặt quần áo của mình. Sẽ không còn những cái nhăn nhó trên khuôn mặt vì nhìn chiếc máy giặt quá dơ bẩn mà mình cũng đành chịu vì không có thời gian.

Bởi để máy bẩn lâu dần, đến khi bạn dọn thực sự phải có độ kiền trì nhất định để dành thời gian lâu rửa… Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ máy giặt mỗi ngày bằng túi che máy giặt này, chỉ trong một vài giây thôi, là bạn đã phủ lên máy giặt nhà mình một túi phủ một cách vừa vặn, xinh xắn. Và mỗi lần sử dụng, bạn cũng chỉ mất cần ấy thời gian để bỏ ra một cách dễ dàng, tiện ích nhất cho việc sử dụng!

Sử dụng túi che máy giặt chất liệu Nilon chống thấm nước này, bạn hoàn toàn yên tâm rằng máy giặt nhà bạn sẽ không bao giờ bị nước rớt vào khiến máy bị han gỉ, hỏng hóc hay vị hoen ố vì những vết bẩn lạ rơi bắn vào. Đặc biệt, chất liệu nilon này rất mềm mại, dai và bên, cùng nhiều màu sắc trang nhã, tươi sáng – một chiếc áo mới mang lại vẻ đẹp vừa vặn, xinh xắn và hoàn hảo nhất cho máy giặt, bảo vệ máy giặt trước mọi tình huống xấu ảnh hưởng đến chất lượng của máy như mưa, bụi bẩn, côn trùng trú ngụ, tránh xước sơn khi va quyệt…

Túi che máy giặt có nhiều hoa văn sắc màu, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn để lựa chọn cho áo phủ máy giặt có màu phù hợp với hoa văn, nước sơn tường nhà hay cũng có thể lựa chọn màu theo sở thích và cá tính riêng của mình nhé! Như vậy, bạn sẽ tạo lên một vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian phòng phơi giặt của gai đình mình, mang đến cho bạn những cảm hứng thật tuyệt vời, thích thú mỗi khi mang những chậu quần áo chất đống trong chậu đi giặt…, sẽ không còn ngại với máy giặt thơm tho, sáng bóng và chạy thật  êm như lúc đầu mới mua nữa.

Bạn cũng yên tâm rằng bạn sẽ rất tiện dụng khi sử dụng túi che máy giặt này. Bởi túi được thiết kế rất nhỏ gọn: Kích thước:  + Cửa trên: 55 x 58 x 90cm   + Cửa trước: 58 x 62 x 85cm, vừa vặn và phù hợp với máy giặt có kích thước tương đương. Do đó, bạn sẽ sử dụng túi che máy giặt này rất dễ dàng, không vướng vúi mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản bằng khóa kéo hiện đại, là máy giặt của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn và đảm bảo nhất!

Chính vì sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tiện dụng này, bạn thật dễ dàng tháo lắp túi che máy giặt để vệ sinh, sử dụng tiếp ngay sau khi sử dụng máy giặt. Túi mềm mại, dai, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp của túi che máy giặt chuyên dụng này.

Như vậy, hôm nay bạn hãy bảo vệ cho chiếc máy giặt nhà mình mãi mới sạch, bền đẹp nhé với túi che máy giặt chuyên dụng này nhé!



Đặc hàng online:

+ liện hệ bằng điện thoại đặc hàng trực tiếp: 0903.553.560 - 0903.553.581 hưng
+ đặc hàng bằng tin nhắn điện thoại.
+chát qua các công cụ: yahoo chat: mykim119 - skype: mykim119,....
+đặc hàng qua email: sieuthi12gio@yahoo.com.vn

**cần tìm đại lý hợp tác kinh doanh mua sỉ và lẻ toàn quốc, vui lòng liên hệ**

...............................

giao hàng:

- Giao hàng tận nơi phạm vi Hồ Chí Minh hoặc đến shop mua hàng trực tiếp.

- Nếu ngoài tỉnh vui lòng thanh toán qua ngân hàng + phí ship tùy theo gần xa.

-giao hàng và thu tiền trực tiếp thông qua nhân viên bưu điện ( phí bưu điện khách tự chịu )

- gởi hàng bằng các chành xe nổi tiếng trong nước.

................................

-thông tin tài khoản:

ngân hàng thương mại ACB (Á CHÂU)

tên TK: Diệp Càn Hưng

SỐ TK: 136396739 chi nhánh lũy bán bích, tân phú.

- Vui lòng gởi SMS hoặc điện thoại cho biết tên, địa chỉ của bạn

- Ngay khi nhận được tiền chúng tôi sẻ gởi hàng qua phát chuyển nhanh đến bạn trong thời gian 1~3 ngày

..................................

sieuthi12g

- Liên hệ: 0903.553.560 - 0903.553.581 hưng

ĐC1: 42/82 Huỳnh thiện lộc, Hòa thạnh, Tân phú, HCM( Gần Đầm sen)

ĐC2: 950 cách mạng tháng 8, p 5, quận tân bình, HCM ( cửa hàng shop cu tí )


Bình luận

HẾT HẠN

0903 553 560
Mã số : 4983382
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn