Báo Giá Máy Giặt Electrolux 9Kg Ewf12944 Inverter

8,76 triệu

Kho Đóng Tàu, Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hn



HOTLINE MUA HÀNG: 0913.011.888

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Với thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang kết hợp với gam màu trắng làm nên vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế cho máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12944. Tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 6 – 8 thành viên.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12944



Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 - 50%, bạn quên đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter



Công nghệ giặt nước nóng tiên tiến

Được thiết kế thêm chức năng giặt nước nóng để sử dụng cho những quần áo có vết bám khó tẩy, với từng mức nhiệt độ khác nhau sợi vải sẽ nở ra giúp cho việc tẩy đi vết bẩn trên quần áo tốt hơn mang lại hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này còn giúp diệt khuẩn, khử mùi khó chịu trên quần áo rất tốt.

Công nghệ giặt nước nóng tiên tiến



Công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động:  Nước được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng sẽ được nhiệt độ cao của hơi nước đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,…

Công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn

 

An toàn cho trẻ với chức năng khóa trẻ em

Bạn sẽ an tâm với chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, chức năng khóa trẻ em này nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy và ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước.

An toàn cho trẻ với chức năng khóa trẻ em


Bình luận

HẾT HẠN

0913 011 888
Mã số : 15397507
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn