Đại Lý Cấp 1 Máy Giặt Midea Lồng Ngang 9Kg Mfg, Trung Quốc

6,79 triệu

Số 36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) - Phú Diễn- Từ Liêm- Hn


Hàng ngày với chị em phụ nữ công việc giặt giũ trở nên đáng lo ngại khi làm việc mệt mỏi ở nơi làm việc về nhà lại phải giải quyết đống quần áo bẩn, chính vì thế những chiếc máy giặt ra đời đã khắc phục những lo ngại của chị em. Đặc biệt, chiếc máy giặt Midea 9kg MFG90-1200 đang là tâm điểm gây sự chú ý với không ít người dùng. Hãy cùng tìm xem nó có gì đặc biệt mà lại được người dùng ưa chuộng. MÁY GIẶT MIDEA 9.0 KG MFG90-1200



 



MÁY GIẶT MIDEA 9.0 KG MFG90-1200



  • Giá : 6.790.000 VNĐ








  • (Giá đã bao gồm thuế VAT)







  • Model: MFG90-1200
  • Thương hiệu: Midea
  • Tình trạng: Đang có hàng




Hãng sản xuất

Midea

Model

MFG90-1200

Tên sản phẩm

Máy giặt Midea lồng ngang Midea MFG90-1200

Khối lượng giặt

9kg

Tốc độ quay vắt(vòng/ phút)

1200

Động cơ

Dây Curoa

Lồng giặt

Thép chống rỉ

Chức năng hẹn giờ

Tự động

Màn hình hiển thị

Led

Khóa trẻ em an toàn

Bảng điều khiển điện tử

Kích thước (R*S*C)

595*565*850mm

Bảo hành

24 tháng




Nét đáng chú ý Máy giặt Midea 9kg MFG90-1200

 

 


may-giat-MIDEA-9kg-MFG-1200

+ Vận hành êm ái

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất chắc chắn nếu như bạn đặt chúng đúng những vị trí phẳng, không gồ ghề thì máy giặt sẽ ít gây ra tiếng ồn do rung lắc trong khi vận hành tốt hơn so với các sản phẩm máy giặt khác.

+ Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Sở hữu thân máy hình khối vuông Midea MFG90-1200  thiết kế cửa trước tiện lợi, bên ngoài vỏ tủ được làm từ chất liệu cao cấp, được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu được sự trầy xước, tránh khỏi những hỏng hóc do va chạm trong khi di chuyển do rung động trong khi lồng giặt xoay khi vận hành, giúp máy luôn bóng như mới. Vỏ máy màu trắng giúp dễ dàng phối hợp với đồ nội thất trong không gian đặt máy.


+ Khả năng tự làm sạch và bảo vệ lồng giặt

Nhờ có sự thiết kế tương đối phù hợp nên bên ngoài mà lồng giặt luôn trong trạng thái hoàn toàn được khô ráo, tránh bị hiện tượng nấm mốc phát sinh. Mặt khác máy giặt Midea MFG90-1200 còn có khả năng tự làm sạch lồng giặt bằng cách sau khi giặt xong máy sẽ quay không có đồ để luôn giữ lồng giặt luôn được sạch sẽ.

+ Lồng giặt chuyên dụng chất liệu cao cấp không rỉ sét

Lồng giặt của thiết kế đặc biệt, chuyên dụng giúp máy tiết kiệm nước cho phép giặt sạch hơn so với các loại lồng giặt khác, không gây ra việc lãng phí nước và điện năng của gia đình bạn. Nhờ đó mà chi phí điện, nước cũng đều được giảm đi đáng kể.

+ Khối lượng 9kg giải quyết nhanh chóng lượng lớn đồ giặt

Máy giặt midea 9kg lồng ngang model MFG90-1200 luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 4-6 người, giúp giặt sạch những áo quần mà ngay cả khi bạn bận rộn lâu ngày để lại một khối lượng lớn thì máy giặt này cũng sẽ trở thành  trợ thủ đắc lực cho bạn dễ dàng xử lý số quần áo tồn đó.

MIDEA-9kg-MFG-1200-giat-nhieu-quan-ao-hon

Máy giặt Midea thông minh có thể tìm và xóa đi tất cả những vết bẩn cứng đầu bám trên áo.Đối với các chị em nội trợ sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng loại máy giặt này. Hơn nữa, thân máy còn được bảo vệ đặc biệt giảm bớt những hư hỏng thường gặp phải, với vỏ máy làm từ chất liệu chống rỉ sét giúp máy không gây ra rò rĩ mạch điện đó là những lý do mà chiếc máy giặt này trở nên thân thiện hơn đối với người sử dụng. Bảng hướng dẫn chi tiết trên thiết bị cùng, đảm bảo rất an toàn cho việc sử dụng máy giặt Midea trở nên nhẹ nhàng hơn.


  • ĐM THÀNH ĐÔ PHÂN PHỐI CẤP 1 TIVI –TỦ LẠNH –MÁY GIẶT –ĐIỀU HÒA –ĐỒ GIA DỤNG –LÒ VI SÓNG CHO CÁC TRƯỜNG HỌC/KHÁCH SẠN/NHÀ NGHỈ/KHU RESORT CAO CẤP/CHUNG CƯ/CƠ QUAN BỆNH VIỆN


Quý khách có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ 0982537448  (call, zalo)  - 0462940999

Cập nhật sản phẩm mới nhất: https://www.facebook.com/phanphoidienmaythudo

Email: ngocphuong.thanhdo@gmail.com

Web: http://megacenter.vn | Skype: ngocphuong.thanhdo@gmail.com

CS 1 : Kho hàng số 1 ngõ 26 đường Cầu Diễn  Bắc Từ Liêm HN

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 940 999
Mã số : 14214279
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn