Quạt Hút Công Nghiệp Công Suất Lớn

Liên hệ

162 A4- Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Quạt hút công nghiệp trong công nghiệp hay nhà máy sản xuất luôn đóng vai trò quan trọng với môi trường nắng nóng hay máy móc hoạt động thải ra hơi nóng và khó bụi, nền nhiệt tăng cao gây ô nhiễm không khí trong nhà xưởng sản xuất…Để khắc phục những tác hại trên với mong muốn có một môi trường làm việc lành mạnh và đảm bảo sức khỏe cho người  lao động thì các chủ đầu tư thường tìm những giải pháp tốt nhất để khắc phục. Quạt hút công nghiệp để đánh giá cao là những thiết bị hỗ trợ hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay để đảm bảo và khắc phục những như cầu trên . Vậy bạn đã biết quạt hút công nghiệp của thương hiệu nào và mua sản phẩm đó ở đâu, hãy cùng tôi tìm hiểu xem loại quạt hút nào tốt và được tin dùng nhiều qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt hút công nghiệp là gì?

Quạt hút công nghiệp là quạt hút được thiết kế sử dụng trong công nghiệp. Vậy thiết kế sử dụng trong dân dụng có khác gì so với công nghiệp?

Tất nhiên các thiết bị máy móc được thiết kế với mục đích sử dụng trong công nghiệp thì độ chống chịu của nó cao hơn. Môi trường công nghiệp là môi trường khắc nghiệt, nhiều tác động, hóa chất. Và đặc biệt là tần suất hoạt động liên tục. Do đó quạt hút muốn dùng được trong công nghiệp phải là loại cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Thiết kế về vỏ bên ngoài hay động cơ bên trong cũng đều đỏi hỏi chất lượng cao.

Công dụng của quạt hút công nghiệp 

Quạt hút mùi công nghiệp

Chức năng đầu tiên có thể kể tới của chiếc quạt hút tròn là khả năng hút và loại bỏ mùi. Từ mùi thức ăn, mùi hôi, mùi ẩm mốc đến mùi sinh ra trong quá trình sản xuất.

Việc ngửi các mùi này không những gây khó chịu cho công nhân mà về lâu về dài sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, hệ hô hấp,…

Sau khi hút mùi, người dùng có thể cấp ngay khí tươi vào trong nhà xưởng để lấy lại không khí thoáng đãng hơn. Vừa đảm bảo môi trường làm việc thoáng đãng vừa bảo vệ sức khỏe con người, nâng cao năng suất làm việc.

Quạt hút bụi nhà xưởng

Ngoài chức năng hút mùi ra, quạt hút tròn công nghiệp 2 chiều còn có khả năng hút và loại bỏ bụi bên trong nhà xưởng. Trong quá trình sản xuất, không thể tránh khỏi việc sinh ra bụi sắt, bụi vải,.. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người.

Quạt hút bụi xưởng gỗ

Trong các xưởng sản xuất gỗ, quạt hút tròn còn có thể hút được những bụi và mạt gỗ sinh ra trong quá trình bào, đóng, đục… Hít phải bụi gỗ là điều vô cùng nguy hiểm, vì nó gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ hô hấp của con người. Nó cũng ảnh hưởng tới máy móc, gây kẹt máy,…

Quạt hút bụi xưởng gỗ sử dụng lực hút của chuyển động quay của quạt, hút bụi mạt gỗ vào và dẫn qua ống dẫn vải. Điều này giúp không khí trong xưởng gỗ trong lành và tốt cho sức khỏe con người hơn

Quạt hút hơi nóng

Quạt hút tròn công nghiệp 2 chiều còn được sử dụng để hút hơi nóng nhà xưởng. Đối với hơi nóng sản sinh ra từ các lò hơi, nồi hấp,… thì cần tới các chiếc quạt hút nóng. Những chiếc quạt này cần chịu được hơi nóng, động cơ phải tốt. Nếu kết hợp cùng ống gió thì cần dùng loại ống gió simili chịu nhiệt.

Quạt hút khói công nghiệp

Những nhà xưởng trong quá trình sản xuất sinh ra nhiều khói cần sử dụng tới quạt hút khói công nghiệp. Để tầm nhìn của công nhân cũng như quá trình sản xuất được diễn ra hiệu quả nhất.

Như vậy, ta thấy rằng một chiếc quạt hút tròn công nghiệp 2 chiều mang tới rất nhiều công dụng. Chỉ cần sử dụng chúng trong nhà xưởng thì các vấn đề khí thải đều được xử lý hết.

Xem thêm: 

Review quạt hút công nghiệp 1 pha KIN – 500 của Dasin

Quạt hút hơi nóng nhà bếp, nhà xưởng tốt nhất

Báo giá và địa chỉ quạt hút

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết giá quạt hút công nghiệp tròn là bao nhiêu và mua quạt hút ở đâu?

Giá các sản phẩm quạt hút công nghiệp còn phụ thuộc vào kích thước, công suất của từng loại. Để được báo giá cụ thể thì bạn nên liên hệ trực tiếp tới nhà phân phối.

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

☎ Hotline & Zalo: 0969 508 937 – 0936.473.288

Email : quatdasinchatluong@gmail.com

Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : 2A/1B Khu Phố Bình Đức 3, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 16542586
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn