Máy Hút Mùi Bosch Dww092750 - Tiêu Chuẩn Châu Âu

Liên hệ

Đà Nẵng - Việt Nam




Máy hút mùi Bosch là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các gian bếp nhà hàng và gia đình ở châu Âu. Là thương hiệu cao cấp, các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Bosch luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng với chất lượng, độ bền tốt nhất. Trong bài viết này, Tủ Bếp Vip xin giới thiệu với các bạn một model máy hút khử mùi của Bosch, máy hút mùi Bosch DWW092750.

Máy hút mùi Bosch  –  DWW092750 được làm hoàn toàn từ thép không gỉ cao cấp, nên sản phẩm có khả năng hạn chế bám bụi, không bám dấu vân tây và đặc biệt làm sạch rất dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh máy.


Máy hút mùi Bosch DWW092750 - chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

- Với tốc độ hút 730m3/h và 3 cấp hút được điều khiển qua bảng điều khiển điện tử hiện đại, bạn chỉ cần bấm nút và chờ tối đa vài phút, không gian bếp của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Nhưng chọn mua một chiếc máy hút mùi bền, đẹp và mạnh mẽ là chưa đủ. Bạn cần chọn mua một sản phẩm hút khử mùi phù hợp phong cách và thiết kế của gian bếp gia đình mình nửa. Chính vì vậy bạn nên tham khảo thêm một số model máy hút khói khử mùi khác của Bosch hay một số hãng thiết bị nhà bếp cao cấp như: máy hút mùi Tekamáy hút mùi Cata, Fagor …


Bình luận

HẾT HẠN

0903 453 453
Mã số : 11875799
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn