Máy Nướng Bánh Và Làm Bánh Khuôn Hình Thú Ngộ Nghĩnh

349.000

115, Đường 2, Cửu Việt, Trâu Quỳ, Gia Lâm





Máy nướng bánh và làm bánh khuôn hình thú ngộ nghĩnh

http://muacungast.vn/

Máy làm bánh hoàn toàn sử dụng bằng điện năng để nướng chín bánh với khay nướng chống dính, bạn sẽ dễ dàng lấy bánh ra mà không sợ bánh bị nát hay bị vỡ.

- Máy với 07 khuôn hình ngộ nghĩnh đáng yêu như hình hoa, mặt cười, mèo kitty, heo con ...

- Chất liệu cứng, chống xước, có thể rửa sạch một cách nhanh chóng sau khi nướng xong bánh, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

- Có 2 màu trắng và vàng

Nếu bạn là fan của những chiếc bánh thơm ngon thì chiếc máy này chắc chắn sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho bạn. Bạn có thể tự làm những chiếc bánh với đầy đủ chất dinh dưỡng, thật nhanh chóng và tiện lợi để chuẩn bị các bữa ăn nhẹ hoặc làm món tráng miệng cho gia đình sau bữa ăn, đặc biệt khi ngày Trung thu đang đến gần.

http://muacungast.vn/

Máy nướng bánh hình thú được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu cứng, chống xước bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại máy thông thường.

sử dụng điện năng để nướng chín bánh. Bạn chỉ cần đổ bột đã trộn vào trong khuôn và bật máy, trong một thời gian ngắn, máy sẽ tạo ra những chiếc bánh nướng thơm ngon và đẹp mắt với nhiều khuôn hình đáng yêu như Bông hoa, Mèo kitty, mặt cười, heo con ... cho cả gia đình thưởng thức.

Mùa trung thu này các bé sẽ vô cùng thích thú khi được nhận những chiếc bánh hình thú đáng yêu, ngộ nghĩnh được tạo ra từ chính trong căn bếp của gia đình mình.

Máy nướng bánh hình thú được tặng kèm 1 bộ đánh trứng và bột cũng như tặng kèm 1 gói bột mỳ để bạn thử tài làm và nướng bánh của mình ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng:

a. Nguyên liệu chuẩn bị

- 250 gram bột

- 125 gram đường

- 1 gói đường vali

- 2 lòng đỏ trứng gà

- 125 gram bơ

- 3 muỗng đường bột (đường mịn như bột)

- 50 gram Chocolate lỏng (dùng quét lên bánh)

b. Cách làm

- Ðánh bơ, trứng gà, đường và đường vali đều với nhau, lưu ý đánh đều nhưng đừng đánh sủi bọt lên, sau đó rắc đều bột vào đánh đến khi tất cả đã trộn đều.

- Sau khi đã pha trộn xong hỗn hợp, đổ hỗn hợp vào khuôn máy làm bánh (trước khi đổ nên bôi trơn một ít dầu để khi bánh chín lấy ra dễ dàng hơn)

- Cắm điện, khi đó máy sẽ hiện lên 2 đèn xanh và đỏ, khoảng nửa tiếng sau bánh chín và máy tự ngắt điện. Lúc đó bạn có thể lấy ra và măm măm. Thật nhanh chóng và dễ dàng đúng không?

 




Bình luận

HẾT HẠN

0462 915 038
Mã số : 9060124
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn