Sử Dụng Bếp Từ Có Hại Cho Sức Khỏe Không?

Liên hệ

171 Bạch Mai, Hai Bà Trưng


Ngày nay trên thị trường bếp từ đang là dòng sản phẩm chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng để tìm hiểu xem bếp từ có hại tới sức khỏe của người sử dụng không thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc đó.

Sử dụng bếp từ có hại cho sức khỏe không?

Sử dụng bếp từ có hại cho sức khỏe không?

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, không nóng, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp từ thường được làm bằng men ceramic hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ lau chùi, kể cả khi đang nấu. Các so sánh thí nghiệm gần đây cho thấy, hiệu suất đun nóng và tiết kiệm nhiên liệu của bếp từ cao hơn các loại bếp khác. Hiệu suất của bếp gas là 40% (40% năng lượng được dùng đúng mục đích, 60% còn lại làm nóng không khí quanh bếp), hiệu suất của lò vi sóng là 70% trong khi đó hiệu suất bếp từ đạt tới 90% năng lượng.
- Cho đến ngày nay vẫn chưa có một tài liệu chính thống nào nói về các hiệu ứng cảm ứng điện từ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Cũng theo thông tin từ trang chuyên tổng hợp tất cả các thông tin về bếp từ uy tín tại Mỹ thì bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò nướng, lò vi sóng. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách từ nó với nguồn phát xạ vài cm.
- Thực tế thì chúng không gây hại sức khỏe, vì tần số hoạt động của bep tu rất thấp chỉ từ 20 Kz đến 23 Khz (khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng – 2.4GHz). Do vậy, các bức xạ sóng từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người. Thật vậy, so với các loại bếp khác, bếp từ an toàn, tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không gian bếp.

Như vậy quý khách hàng hãy yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm bếp từ nhé. Không những an toàn mà còn tiết kiệm cả thời gian và chi phí khi sử dụng. Lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên đến những đại lý hay địa chỉ uy tín chính hãng chuyên bán bếp từ để mua hàng. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp theo SĐT: 09771.09773 để được tư vấn trực tiếp.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 254 886
Mã số : 9740226
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn